Chương 188: Mầm tai họa 2

1.4K 46 1
                                    


  "Dạ, con không thể công khai thân phận, sau lưng cha con có rất nhiều kẻ thù. Ông ấy chỉ có con là con trai, không hy vọng con gặp chuyện, bởi vậy con vẫn giấu kín trong bóng tối, hi vọng có thể giúp đỡ các người, nhưng không ngờ, cuối cùng vẫn không thể nào giúp các người được. Ngược lại bởi vì hiện giờ có một kẻ thù rất lợi hại tìm đến ba con, ba con chỉ có đứa con trai này, rất sợ con xảy ra chuyện gì, bởi vậy bảo con trốn đi trước, mẹ đừng nói gì cho người khác biết đấy."

Cố Nhàn nghe đến đây. Đương nhiên liên tục gật đầu, lại trao đổi một ánh mắt kích động với con gái út, bây giờ con trai của bà ta có tiền đồ, có bản lĩnh, nhưng còn biết nhận thức người mẹ này, dường như Cố Nhàn cảm thấy trong lúc nhất thời bản thân có chỗ dựa, mở cờ trong bụng, đương nhiên liên tục cam đoan tuyệt đối sẽ không tiết lộ tin tức ra ngoài, ngay cả Cố Doanh Ngữ cũng vui mừng hỏi: "Anh ơi, sau này em có thể làm minh tinh không?"

Lúc này Cố Thiếu Đào đã thành chó nhà có tang, nhưng trước mặt mẹ con họ Cố, đương nhiên gã sẽ không ăn ngay nói thật, lúc trước Ninh Vân Thành cũng để gã trong mắt, bởi vậy Cố Doanh Ngữ vừa dứt lời, gã hơi do dự một chút, rồi gật đầu, gượng cười: "Đương nhiên, nhưng mẹ, chị đi đâu vậy? Mấy ngày nay con trốn ở đây, nhưng đã quên mất chị." Nói đến đây, Cố Nhàn cũng không rõ, bởi vậy ú ớ một trận, Cố Thiếu Đào vốn trời sinh tính đa nghi, nhìn thấy Cố Nhàn thế này, hoài nghi có phải bà ta không muốn nói cho gã biết, trong lòng bỗng trầm xuống.

Lúc này Cố Doanh Tích mà Cố Thiếu Đào hỏi đang ở nước ngoài với Tây Môn Mục, đây là lần đầu tiên ả xuất ngoại, nhìn nước ngoài cao lớn cường tráng, ả thấy đẹp đến hoảng, phải biết rằng mỹ nữ gì đó cũng là cần hoa tươi phụ trợ, có năng lực mới tài giỏi.

Thật ra Tây Môn Mục không biết Cố Doanh Tích đẹp thế nào, nhưng trên người ả có một loại khí chất nhu nhược mà bản thân anh ta cần, ai ngờ vừa đến nước ngoài, thấy phụ nữ ngoại quốc rực rỡ phóng khoáng, khí chất nhu nhược và đáng thương của Cố Doanh Tích có vẻ đặc biệt động lòng người, trong lúc nhất thời Tây Môn Mục cũng cảm thấy có chút kinh diễm rồi.

Sau khi đến tổ kịch cũng không quay phim ngay, ngược lại Tây Môn Mục muốn Cố Doanh Tích làm quen với người của tổ kịch, anh ta xuất thân từ gia tộc lánh đời, tiền tài tự đến nên không cần lo lắng, bởi vậy mời người của tổ kịch đi du lịch một tháng, trong lúc đó mọi người vô cùng thả lỏng, anh ta mới dẫn mọi người đến một thị trấn nhỏ, nơi bộ phim của anh ta cần lấy bối cảnh được xây dựng bởi tiền tài của nhà Tây Môn.

Mà lúc này Cố Doanh Nặc cũng có động tác, Tây Môn Mục muốn lặng lẽ quay phim truyền hình của anh ta, để đến lúc đó nhất minh kinh nhân [1], nhưng cô sẽ không để Tây Môn Mục được như ý, bởi vậy Lan Lăng Yến ra hiệu, vận dụng một ít tài nguyên của Lan Bưu, chụp một số ảnh liên quan đến Tây Môn Mục, quan trọng nhất, xác định chuyện Cố Doanh Tích sẽ là nữ chính, nhanh chóng liên hệ với các tạp chí lớn, lúc quảng cáo đài truyền hình Lan Ninh cũng tiết lộ chuyện này.

[1] nhất minh kinh nhân: bỗng nhiên nổi tiếng; gáy một tiếng ai nấy đều kinh ngạc ("Sử ký, Hoạt kê liệt truyện": "thử điểu bất phi tắc dĩ, nhất phi xung thiên: bất minh tắc dĩ, nhất minh kinh nhân". Ví với bình thường không có biểu hiện gì đặc biệt, nhưng khi làm thì có thành tích khiến mọi người kinh ngạc)

Trước kia Tây Môn Mục có thế lực nhà họ Tây Môn trợ giúp, bởi vậy có thể giấu đến không một khe hở, nhưng lúc này tin tức bị người tiết lộ, toàn bộ thế giới trở thành cái nồi chiên, ai cũng không ngờ vị đạo diễn thiếu niên thành danh này là người thừa kế của một gia tộc cổ ở Trung Hoa, có quyền thế như vậy, khó trách trước kia hoàn toàn không cần công ty tài trợ và quan hệ ngầm, có ai sẽ nghĩ đến vị thiếu gia xuất thân cao quý này, sẽ làm chuyện như vậy?

Nhà Tây Môn cũng vì con trai, mà nổi lên mặt nước, bị truyền thông đưa tin bốn phía, trong lúc nhất thời đội chó săn như phụ cốt chi thư [2], bắt đầu truy đuổi mọi hành động của nhà Tây Môn, bộ phim mới của Tây Môn Mục, đương nhiên cũng giấu giếm không nổi nữa.

[2] phụ cốt chi thư: như giòi bọ bám vào xương cốt

Vốn nhà Tây Môn ở Trung Hoa được xem như một gia tộc lánh đời, tuy bên ngoài thanh danh cũng không vang dội, thật ra mang theo một sự xa hoa khiêm tốn, nhưng lúc này một khi bị lộ diện, lại có liên quan với Cố Doanh Tích, cấp bậc nhà Tây Môn bỗng chốc rớt xuống vài bậc. Tục ngữ nói đúng, tên bắn chim đầu đàn, trước kia nhà Tây Môn ẩn trong một nơi bí mật, sinh tồn nhiều năm, đều có cách sinh tồn của bản thân, ai ngờ bị đâm thủng, trước kia rất nhiều chuyện không thể lộ ra ngoài ánh sáng nhưng ở trong mắt những người này đều cho rằng hợp pháp, đương nhiên không còn dễ dàng để sinh tồn nữa, đối với loại gia tộc lánh đời nhiều năm này, trong mắt Lan Lăng Yến chỉ đáng giá hai từ: Dê béo!

Lan Cửu theo dõi gia tộc này, biết dòng họ này tồn tại nhiều năm, trong nhà tích góp nồng hậu, anh và Lâm Mậu Sơn thương lượng, bắt tay vào làm, lấy danh nghĩa lũng đoạn giải trí, kiện gia tộc Tây Môn lên tòa án liên hiệp quốc tế.

Người nào cũng biết mở công ty giải trí, nuôi một đám minh tinh, thì giống như trồng một mảng lớn cây rụng tiền, từ lũng đoạn này phải được cân nhắc, tất cả đều xem người ta nói thế nào mà thôi, gia tộc Tây Môn dính vào hai từ này thì tiền tài quyền thế có lớn cũng không có tác dụng gì, loại quan tòa này không dễ đánh, dù đánh thắng thì cũng phải bỏ ra nhiều loại chi phí khổng lồ, nếu thua, chỉ sợ nhà Tây Môn còn phải giao ra hơn phân nửa tiền tài, chiêu này của Lan Cửu thật sự âm độc, người nhà Tây Môn chửi má nó sau lưng, cuối cùng bực bội muốn chết, nhưng vẫn không thể lay động thế giới, giao ra một số tiền vô cùng lớn đủ để phát triển nền kinh tế của một quốc gia, mới xem như bình ổn được sóng gió này.

Trùng Sinh Nữ Phụ- Mỉm Cười WrWhere stories live. Discover now