Chương 44: Trao đổi

5K 148 0
                                    


  Năm nay Ninh Vân Hoan mới chỉ có mười tám tuổi, tuy rằng quy định của pháp luật Hoa Hạ đối với cô không mấy quan hệ, nhưng mà trong điều luật quy định về hôn nhân, con gái không đủ hai mươi mốt tuổi thì không thể kết hôn được.

Lan Lăng Yến vừa nghe thấy lý do này của cô, liền cười lạnh một tiếng nói: "Em cảm thấy anh không có bản lĩnh sửa đổi tên tuổi trong hộ tịch của em sao?". Anh nói đến đây, liền thấy được vẻ mặt giống như bị sét đánh của Ninh Vân Hoan, cũng thay cô vén lại tóc mai, không nhanh không chậm nói tiếp tư: "Hoặc là chúng ta đi qua Ý, rồi đăng ký ở bên đó." Anh giống như đang đưa ra cho cô hai lựa chọn, Ninh Vân Hoan liên tiếp bị anh đả kích làm cho đầu óc cô có chút bối rối, lại nghe được có thể lựa chọn, cô không nghĩ ngợi gì liền nói luôn: "Em chọn đi Ý."

Không có người phụ nữ nào đồng ý việc tuổi của mình tự nhiên lớn hơn cả, những người phụ nữ có đầu óc đều không muốn bị người ta nói bản thân già trước tuổi sau khi Ninh Vân Hoan nói xong liền nhận được cái gật đầu vừa lòng quá của Lan Lăng Yến: "Nếu em đã quyết định như vậy, thì ngày mai chúng ta sẽ khởi hành, anh đi chuẩn bị trước, anh cũng đã dặn phòng bếp chuẩn bị đồ ăn cho em rồi, bây giờ em ngoan ngoãn ngủ một giấc, sau khi tỉnh dậy là có thể ăn rồi." Anh nói xong rồi đứng lên, sau đó bóng dáng cao lớn chậm rãi rời khỏi phòng, mãi một lúc lâu sau Ninh Vân Hoan mới nghĩ tới, vì cái gì mà cô còn phải đưa ra lựa chọn? Rõ ràng cô có thể kiên quyết yêu cầu anh tạm thời không kết hôn, nhưng cuối cùng cô lại bị Lăng Yến vòng vo một hồi, liền theo ý kiến của anh mà đưa ra lựa chọn?

Lan Lăng Yến thật sự rất giảo hoạt, người này cũng rất am hiểu việc đùa giỡn lòng người, làm cho người ta rơi vào trong cái bẫy mà anh đã sắp đặt trước cho con mồi, đến nỗi bị ăn sạch sẽ mà còn không biết!

Đoán chừng ý tưởng đi Ý cũng là của anh, bất quá là ép chính miệng cô nói ra mà thôi, tuy rằng cô không biết anh đi Ý vì cái gì, nhưng mà lúc này mặt của Ninh Vân Hoan đều đã muốn cứng đờ, chờ sau khi Lan Lăng Yến đi được một lúc lâu, lúc này cô mới không nhịn được mà khóc thét lên một tiếng, bàn tay nhẹ nhàng đặt trên bụng của mình.

Mấy ngày nay sau khi biết mình đã mang thai, một khi Ninh Vân Hoan đã nôn liền cảm thấy cả người có chút khó chịu, tuy cô không biết Lan Lăng Yến đã phân phó người làm nấu những gì, nhưng sau khi cô ăn xong sẽ không ói ra, nhưng càng ngày cô càng bắt đầu có dấu hiệu thân mình uể oải, cả ngày chỉ muốn nằm trên giường ngủ một giấc, cho nên cô tự nhiên sẽ không tới trường, nếu cứ tiếp tục như vậy, khẳng định các học sinh trong trường sẽ đoán ra được điều gì đó.

Lan Lăng Yến thay cô làm thủ tục trao đổi du học sinh một năm bên nước Anh, đứa bé trong bụng Ninh Vân Hoan đã được hơn một tháng rồi, chỉ cần đợi hơn nửa năm nữa thì sẽ sinh, hơn nữa cho dù thêm cả thời gian ở cữ, thì trong vòng một năm này cũng đã đủ cho cô sinh đứa nhỏ!

Khi nhận lấy thủ tục, khóe miệng Ninh Vân Hoan nhịn không được mà run rẩy, cô không tin Lan Lăng Yến trước đó không có chuẩn bị trước, nhìn cách anh làm việc mạnh mẽ vang dội như vậy, làm cho trong lòng Ninh Vân Hoan sinh ra một loại cảm giác lo lắng, cô rất sợ nửa đời sau của mình chạy không thoát khỏi hoàn cảnh như hiện tại.

Dựa vào cái cớ trao đổi du học sinh, Lan Lăng Yến dễ dàng lấy được tư liệu của Ninh Vân Hoan ở trường, tất cả mọi thứ đều ở trong tay anh, cũng vì thế mà tâm trạng hiện tại của Lan Cửu rất tốt, phất tay một cái liền để cho cô đi, rốt cuộc anh cũng đồng ý cho cô một ngày nghỉ hít thở không khí, cũng cho người đưa cô trở về Ninh gia.

Trùng Sinh Nữ Phụ- Mỉm Cười WrWhere stories live. Discover now