Chương 170: Phụ nữ

1.5K 52 2
                                    


  Ninh Vân Hoan nhớ lúc trước Tô Doanh đến nhà tìm cô nói chuyện, hình như cô hơi hiểu đã có chuyện gì, nhưng lúc này hai phe đánh nhau, người thắng làm vua, kẻ thua làm giặc. Tựa như chơi cờ, một lần sơ ý, thua cả ván bài, loại tranh chấp quyền lực này thật sự rất hung hiểm tàn khốc, quả thật như một cây đao giết người không thấy máu, Ninh Vân Hoan sợ run cả người, loại tâm lý đấu tranh và thủ đoạn phức tạp này, cô không bao giờ muốn đụng đến, dù đã sống hai kiếp, nhưng khi trông thấy thì như trước đây vì Lan Lăng Yến có tâm cơ tính kế, tàn nhẫn vô tình, vẫn cảm thấy có chút sợ hãi.

Trong lòng cô đang rét run, Lan Tứ lại thúc giục cô một câu: "Phu nhân, chủ tử đã đến." Lúc này chạy không thoát rồi, Ninh Vân Hoan kiên trì mặc áo khoác vào, nhưng không muốn mang giày, thời tiết bên ngoài âm u lạnh lẽo, thật sự rất giống những gương mặt tuyệt vọng trên TV mà cô vừa xem, lúc này nhất định bên ngoài gió nổi mây phun, giờ phút này Lan Cửu còn ở bên ngoài làm loạn, anh là người không gì không làm được, nhưng loại vật hi sinh cấp nữ phụ như cô mà ra ngoài, Ninh Vân Hoan thầm thay bản thân thắp một cây nến, ánh mắt xuyên qua thủy tinh trong suốt nhìn thấy màn trời âm u bên ngoài, chẳng biết lúc nào đã có một chiếc xe dừng ở chỗ kia, có lẽ sắp không kiên nhẫn rồi, xe ấn kèn, Ninh Tiểu Hoan sợ run cả người, cố gắng mang giày vào, chạy ra khỏi cửa.

Lan Tứ che dù cho cô ở phía sau, vừa chạy đến bên cạnh xe, cửa xe mở ra, một bàn tay thon dài trắng nõn đưa ra, đến khi Ninh Vân Hoan đưa tay đặt vào, thì hơi dùng sức, Ninh Vân Hoan đã nhào vào bờ ngực quen thuộc của Lan Lăng Yến. Cô còn chưa nói gì, cửa xe đã bị Lan Tứ đóng lại, xe khởi động làm cô có chút choáng váng nên ngã vào người Lan Cửu, nhưng cằm lại bị người ta nâng lên, một đôi môi ẩm ướt ấm áp dán vào, sức lực khiến cánh môi cô hơi run lên.

Lan Lăng Yến như muốn cướp đi hô hấp của cô rồi ngẩng đầu lên để Ninh Vân Hoan thở dốc, anh không đứng dậy, dứt khoát ép Ninh Vân Hoan lên chỗ ngồi phía trước, trán chạm trán với cô. Ánh mắt như mang theo ý cười: "Sao lâu vậy mới ra?" Giọng nói anh mang theo vài phần dịu dàng, vì đeo kính khá phiền, nên anh đã sớm tháo xuống ném qua một bên, lúc này mắt đối mắt với anh, Ninh Vân Hoan không thể tin người đàn ông có dáng vẻ tuấn tú, trông như một nho sĩ tao nhã, thoạt nhìn có khí chất vân đạm phong khinh thế này là tên đao phủ một lần giết chết rất nhiều người.

"Em đã xem tin tức rồi." Ninh Vân Hoan dựa vào gần anh như vậy, giọng nói có chút mỏng manh. Thấy môi cô sưng đỏ, Lan Cửu thích thú nở nụ cười: "Đẹp mắt không?"

Ninh Vân Hoan thấy dáng vẻ này của anh, không nhịn được muốn cười, cô không phải vì chuyện đám người Tống Mẫn Nhiên đi tìm chết mà cảm thấy sợ hãi, đơn giản chỉ vì chuyện này gợi lên nỗi sợ của cô với Lan Cửu từ sâu trong đáy lòng thôi, lúc này nghe anh hỏi như vậy, đã muốn đẩy anh ra một chút: "Đẹp lắm. Nhưng sợ ngày nào đó em chọc anh mất hứng, có phải em cũng sẽ bị vậy không?" Lời này của cô không đầu không đuôi, nhưng Lan Cửu đã hiểu rõ, nhịn không được cúi đầu cắn môi cô, cảm giác thân thể cô khẽ chấn động, lại không lên tiếng kêu đau, ánh mắt anh chợt tối sầm lại, nhưng khi ngẩng đầu lên vẫn mỉm cười: "Sao em có thể giống với bọn họ được? Bọn họ xứng để so với em sao?"

Tuy giọng nói Lan Cửu lạnh như băng, nhưng trong mắt lại không hề lạnh lẽo, Ninh Vân Hoan chỉ cảm thấy trong lòng có một cảm giác không rõ xuất hiện, giơ tay ôm lấy cổ anh, lại kéo anh nằm sấp xuống.

"Đang đi đâu vậy?" Ninh Vân Hoan chịu đựng sức nặng trên ngực, hơi tò mò hỏi: "Nhà họ Tô biết sự việc này có liên quan đến anh sao?"

Bây giờ nhà họ Tô đã thành chó nhà có tang, nếu biết chuyện này có bút tích của Lan Lăng Yến, e rằng chỉ muốn nuốt sống anh, ánh mắt Lan Lăng Yến khẽ híp: "Biết thì sao? Nhà họ Lâm là gia tộc đã nắm gần như toàn bộ Trung Hoa trong tay hơn nửa thế kỷ nay, nhà họ Tô biết, cho dù ông ngoại hận bọn họ, cũng sẽ tuyệt đối không để lộ bút tích." Mà nhà họ Lan anh thân là hắc đạo, tuy nhà họ Lan khinh thường làm chuyện bức lương vi xướng [1], vì những món béo bở không nhiều lắm, nên có thể sẽ buôn đạn dược, hoặc giết người phóng hỏa. Đối với hắc đạo, khó tránh phải giao thiệp với một số nhân vật có dã tâm, bạn bè của ba Lan là tam giáo cửu lưu [2], dù là giáo tông lần trước được mời đến hôn lễ của Lan Lăng Yến, hoặc loại người đạo đức giả như Đông Phương Long, ông còn qua lại, mà nhiều nhất đương nhiên là người trong núi.

[1] bức lương vi xướng: dồn ép; bức bách; uy hiếp; đe doạ

[2] tam giáo cửu lưu: các trường phái trong tôn giáo, học thuật, hay các loại nghề nghiệp trong xã hội

Lần này vụ ma túy Lan Lăng Yến gây ra, chính là lấy từ trong tay một người mà ba Lan đã quen biết nhiều năm, vị lão đại kia có thể được xưng là Thổ Hoàng đế của Tam Giác Vàng [3], có giao tình sâu sắc với ba Lan, lần này Lan Cửu nhắc đề cập đến yêu cầu như vậy, chỉ phải trao đổi chút điều kiện, rất dễ dàng có được một số lượng lớn hàng hóa như thế, cũng hợp tác với vị kia lão đại, vận chuyển chúng vào Trung Hoa.

Trùng Sinh Nữ Phụ- Mỉm Cười WrWhere stories live. Discover now