Chương 94: Chơi cùng

2.2K 87 0
                                    


  Khóe miệng Ninh Vân Hoan cong lên, hình như cô ở cùng Lan Lăng Yến đã gần hai năm rồi, sau khi hai người kết hôn sinh con lâu như vậy, cô mới phát hiện ra sự thật là có thể Lan Lăng Yến thích cô.

Cô không có thể chất người gặp người yêu như nữ chủ, sau khi xuyên không biết rõ tình tiết câu chuyện nhưng cũng không đem lại cho cô đôi bàn tay vàng nào, nhưng không ngờ bất ngờ vẫn đợi cô. Nếu như Lan Lăng Yến thực sự thích cô, cô sẽ không chết, bây giờ cô đã có sự chuẩn bị, không thể chết trong tay Cố Thiếu Đào hay Cố Doanh Tích được, chỉ cần Lan Lăng Yến không giết cô, vậy cô chẳng còn gì phải sợ nữa.

Nếu như Cố Doanh Tích muốn lấy mạng cô, vậy Cố Doanh Tích cứ đi chết trước đi!

"Em/ Anh đang ở đâu?" Hai người không hẹ mà cùng hỏi một câu, Lan Lăng Yến cười khẽ ra tiếng, sau đó mới nói: "Trước tiên cho người tới đón em về nhà, đợi anh."

Trái tim của Ninh Vân Hoan dường như đang bay bổng, gật gật đầu, sau đó phát hiện ra anh không nhìn thấy được động tác của cô, mới nhỏ giọng đồng ý.

Mặc dù thích người giết mình ở kiếp trước, làm cho người vô cùng sợ anh cảm thấy không biết làm sao, nhưng lúc này Ninh Vân Hoan không thể nghĩ ra tại sao cô lại không thể thích anh cơ chứ.

Người như Lan Lăng Yến không dễ dàng động tâm, nhưng nếu như anh đã động tâm, anh nhất định sẽ toàn tâm toàn ý không thay đổi, người có tâm trí kiên định như vậy, từ nhỏ sống trong môi trường như Lan gia, anh muốn gì trong lòng anh đều vô cùng rõ ràng, Ninh Vân Hoan vừa nghĩ tới người anh muốn là mình, nhịn không được cong cong khóe môi.

Xe chạy thẳng tới trang viên hai người đang ở, suốt đường đi Ninh Vân Hoan đều cầm điện thoại, muốn gọi điện cho Lan Lăng Yến nhưng lại nhịn, không ngờ rằng sẽ có một ngày cô mang tâm tình của một bé gái đang yêu như thế này, có chút khát khao mong đợi, chiếc xe nhanh chóng chạy về trang viên ở giữa sườn núi.

Tất cả ngọn núi này đều thuộc quyền sở hữu của Lan Lăng Yến, trên đường lái xe về biệt thự, xe vừa mới dừng lại, một vùng cỏ xanh mướt rộng lớn, qua kính xe Ninh Vân Hoan nhìn thấy mấy người đang ngồi trên ghế dựa ở bãi cỏ phía trước.

Cùng Lan Lăng Yến ở đây mấy tháng, nhưng chưa từng thấy khách đến chơi, ở đây lại là tài sản tư nhân của Lan Lăng Yến, theo lí mà nói càng không có những người lạ tới đây, đoạn đường từ dưới chân núi lên đỉnh núi đều gắn thiết bị theo dõi, đừng nói là con người có thể dễ dàng đi lên, ngay cả động vật hoang dã muốn đi lên núi cũng là cả một vấn đề, hai vệ sĩ vừa mới xuống xe, vừa mở cửa xe ra thì tiếng trẻ con khóc tới mức rung trời vang lên.

Ninh Vân Hoan nghe thấy là tiếng khóc của con trai Lan Ý, trong lòng căng thẳng, theo bản năng liền nhảy xuống xe chạy tới chỗ bãi cỏ.

"Mọi người xem, mũi heo, mũi heo." Tiếng cười sang sảng của một thiếu nữ truyền tới, cùng với tiếng khóc càng ngày càng to của trẻ con, mấy người ngồi xung quanh cũng cười theo.

Bảo mẫu muốn đưa tay ra đón đứa trẻ nhưng bị mấy người ngăn cản, Ninh Vân Hoan thở gấp chạy tới, liền nhìn thấy Lâm Xuyến lần trước đã gặp mặt đang ôm con trai cô, lúc này đang dùng sức đẩy mũi con trai cô thành hình dáng mũi heo, chóp mũi cậu bé đã đỏ lên rồi, cũng không biết vừa rồi bị ép xuống bao lâu rồi, chẳng trách khóc to như vậy.

Hiện nay thời tiết bên ngoài vốn lạnh, theo lí mà nói nếu Lan Ý ra ngoài sẽ được bà vú và bảo mẫu quấn cho một tấm mền quanh người mới đúng, nhưng lúc này trên người nó không có quấn gì, chỉ có cái áo mỏng mặc trong nhà, lúc này sắc mặt có chút tái xanh.

Lan Ý là người luôn có thể nhận ra người quen nay lại bị người lạ ôm ấp không nói, còn bị những người này giày vò, tất nhiên sẽ khóc càng to, lúc nhìn thấy mẹ đi đến, đôi tay nhỏ bé hướng về phía cô, trong miệng còn bi bô nói:

"Mẹ, mẹ........" Cậu nhóc bây giờ được gần 10 tháng tuổi rồi, có thể nói ra mấy từ đơn giản, Ninh Vân Hoan nhìn thấy con trai khóc như vậy, không tránh khỏi đau lòng, tiến lên muốn ôm con, nhưng Lâm Xuyến lại cười hi hi ôm cậu nhóc tránh sang một bên, cười ha ha nói: "Ai ya, nhỏ mọn như vậy làm gì........."

Ninh Vân Hoan đi gần tới thấy đôi mắt sưng đỏ và cái mũi sưng đỏ của con trai, không thèm nghĩ ngợi liền tát cho Lâm Xuyến một cái!

"Ba" một tiếng giòn tan tát vào mặt Lâm Xuyến, mấy người xung quanh vốn cười ha ha cũng kinh ngạc ngơ ngác, Lâm Xuyến cũng vậy, đợi tới khi ả ta hồi thần, ả ta tức giận theo bản năng đem đứa trẻ trong lòng vứt xuống đất: "Cái loại đồ chơi không cần mặt mũi như mày mà cũng dám đánh tao!"

Nhìn thấy động tác này của ả, trái tim Ninh Vân Hoan rơi lộp bộp, may mà vệ sĩ ở phía sau nhanh nhẹn chạy tới làm đệm lưng đỡ được cậu bé, Lan Ý không biết ả ta muốn đập cậu xuống đất, mà nghĩ là mẹ trở về muốn chơi đùa với cậu bé như vậy, lúc này lại nhếch môi cười khúc khích, lộ ra mấy chiếc răng trắng như gạo.

Trùng Sinh Nữ Phụ- Mỉm Cười WrWhere stories live. Discover now