Chapter Twenty Three

CHAPTER TWENTY THREE

Nahimbing siya nang ilang oras dahil sa pagkapagod sa ginawa nila ni Reuben kanina. Gabi na nang magising siya. Wala si Reuben sa kanyang tabi at nang ilibot niya ang paningin sa paligid ay hindi rin niya ito nakita sa kahit saang sulok ng kwarto.

Letting out an exhausted sigh, she tried to move from the bed. Her body ached with the littlest movements and she can't stop wincing and groaning at the soreness that meanly bit on her muscles.

Hubad at mabagal ang mga hakbang na tinungo niya ang personal comfort room nila sa kwarto para linisin ang malagkit na ebidensya ng pagtatalik nila ng asawa na tumutulo mula sa dalawang butas niya.

They just had an intense and very dirty sex. It was probably their compensation for the few weeks of no fucking. The sex was so rough again that she can feel the ghost of his cock and the vibrator in both of her holes. She loved the obscenity of their lovemaking, every second of it, and she wouldn't have any complaints about it if only she didn't feel muscle pains after.

After cleaning up, she found Reuben entering the door way of their bedroom holding a food tray in his hands.

"Gigisingin pa lang dapat kita para maghapunan."

Napako ang tingin niya sa food tray na dala nito. "Bakit may pa-food tray ka pa? Dinner in bed? Susyal."

Reuben walked towards the bed with a relaxed smile. "I was thinking you'd be sore all over to walk downstairs. And..." he says undulating the word, pausing for a while, as he carefully placed the food tray on the bed. "I want to keep you here."

"Bakit?"

He shrugged with a grin that she can't comprehend what was for. "Maybe because I miss your presence here in our room." Then his eyes raked over her naked body. "May balak ka bang magdamit bago ka kumain, o kakainin muna kita?"

"Manyak," tatawa-tawa niyang sabi saka napailing dito. He may look delectable in his plain white shirt and grey pajamas but she can't take him again tonight. Masakit talaga ang buong katawan niya. "Bakit pala may vibrator ka?"

"Laruan lang natin. Wanna play with me again?"

Napangisi siya. God, he's probably still very horny. "Next time."

Kumuha siya ng t-shirt at shorts sa closet. Hindi na siya nag-abala pang magsuot ng panloob. Pagkatapos makapagdamit, umupo na siya sa kama saka hinarap ang mga dinalang pagkain ng mister. Tocino na may kaunting hiwa ng kamatis ang ang ulam. Inatake siya ng masarap na amoy ng pagkain at doon niya naramdaman ang biglang pagkagutom.

"Hindi mo raw kinain 'yung paksiw na bangus kanina kaya pinalutuan kita ng iba."

"Thank you. Kumain ka na ba?" tingala niya sa lalaki.

"Yeah."

"So...Babantayan mo lang ako habang kumakain ako?"

"I'll be the one feeding you."

Napatawa siya sa sinabi nito. "Ano namang kalandian 'yan?"

"Hindi kalandian 'yon. I'm just being a sweet and loving husband."

Like a high school girl wooed by her crush, she giggled. "Para kang sira."

Umupo si Reuben sa tabi niya na may maganda ring ngiti sa mga labi. He forked a small piece of meat then beckoned her to eat it. "Open your mouth, baby."

Masunuring ibinuka niya ang bibig saka hinayaang subuan siya ni Reuben. The meat was savory, sweet, and tender. Mukhang mapaparami siya ng kain dahil gusto niya ang lasa niyon.

For a while, they fell in silence. A kind of silence that wasn't uncomfortable. It was as if being in the same room together was so natural that it wasn't necessary for any of them to speak at all. Ganoon sila ka-komportable sa company ng isa't isa. She thought he'd get bored and tired of feeding her, but he was not and she was happily basking under the attention he was giving her.