Chap 11 Câu trả lời của Tiffany

744 39 13
                                    

Tiffany sau khi xem xong hồ sơ không thấy có vấn đề gì liền đặt bút kí tên, sau đó đưa lại cho Hara đang đứng chờ một bên.

"Còn có chuyện gì sao?" Tiffany nhìn thấy Hara vẫn đứng đấy đành lên tiếng hỏi.

Hara nhìn Tiffany lại nhìn về hướng cửa phòng, đắn đo một chút mới mở miệng "Unnie... unnie cùng giám đốc Kim" Hara gặp Tiffany nhíu mày lập tức im miệng không dám nói tiếp.

Tiffany vừa nghe liền biết Hara muốn hỏi gì, có chút bất đắc dĩ. Sau khi lần trước bị Taeyeon kéo đi nói chuyện, hôm sau vào công ty cô liền nhận được ánh nhìn đặc biệt từ mọi người. Tiffany cố tình lơ chúng đi tỏ vẻ không có việc gì nhưng đám nhóc trong phòng rõ ràng cố tình bát quái không buông tha. Tiffany giả vờ lạnh mặt "Hợp đồng unnie giao sáng nay đã thẩm định xong rồi?"

"Ách..." Hara lập tức đổ mồ hôi "Em lập tức đi kiểm tra." Nói xong liền chạy khỏi phòng, một giây cũng không muốn ở lại.

Đợi Hara rời khỏi phòng Tiffany có chút uể oải tựa cả người vào lưng ghế. Cách lần trước cô cùng Taeyeon nói chuyện đã có ba ngày, Taeyeon vẫn chưa liên lạc cùng cô. Tiffany có chút mất mát cùng thầm oán Taeyeon. Cô bảo cho cô thời gian người này liền lập tức không cùng cô liên hệ.

Tiffany không biết Taeyeon rốt cuộc muốn chơi trò gì. Khiến cho tâm trí cô dao động sau đó lại bỏ mặt không quan tâm. Càng nghĩ, Tiffany càng tức giận nhưng hơn hết là cảm giác mong muốn được gặp Taeyeon. Cô nhớ cảm giác có Taeyeon bên cạnh quan tâm, thỉnh thoảng lại trêu đùa vài câu khiến cho tâm trạng cô thoải mái không ít.

Tiffany cầm lấy điện thoại, tay tự động trượt đến cái tên Kim Taeyeon nhưng cuối cùng lại không ấn phím gọi đi mà vô lực buông điện thoại xuống. Tiffany ảo não, cô không biết bản thân lại đang lo sợ điều gì. Ba ngày qua cô đã suy nghĩ rõ ràng, cô đối với Taeyeon quả thật có cảm tình chỉ là nó cũng vẫn dừng lại ở hai chữ cảm tình mà thôi. So với tình yêu, quả thật khoảng cách còn rất xa.

Tiffany miên man suy nghĩ không để ý đến thời gian đã nhanh chóng điểm đến năm giờ, mọi người bắt đầu lục đục tan ca.

.

.

.

"Này, Tae mua xe mới không định chở em đi thử à." Jessica đứng trước mặt Taeyeon, ngăn cản lối đi của cô ấy.

Taeyeon lập tức trưng ra nụ cười vô tội "Em không phải đã hẹn cùng Yuri rồi sao? Xe mới của Tae cũng chả có gì đặc biệt, em muốn đi thì lần sau Tae chở em đi nhé."

"Không cần lần sau. Em đã nhắn Yul không cần đến đón em rồi."

"Ách..." Taeyeon trợn mắt nhìn cô nàng tóc vàng.

"Thế nào? Hay là Tae vốn không có ý định cùng em thử xe mới." Jessica lạnh tanh nhìn Taeyeon.

"Không phải... Tae làm sao không muốn chở em... chỉ là... chỉ là..." Taeyeon nhìn Jessica, càng không biết phải nói thế nào cho cô ấy bỏ qua. Cuối cùng Taeyeon quyết định thành thực khai báo, còn hơn sau đó bị Jessica phát hiện "Hôm nay Tae muốn hẹn Tiffany ra ngoài cho nên mới không thể chờ em đi chơi." Taeyeon vừa nói xong lập tức nhận được cái nhìn khinh bỉ từ Jessica.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 28, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Longfic]Mẹ độc thân thì làm sao?Where stories live. Discover now