Chap 10 Kết quả ngoài ý muốn

443 34 2
                                    

Mấy ngày nay không khí làm việc trong phòng kinh doanh cùng phòng tài chính vô cùng căng thẳng. Bất kì một ai đều cảm nhận được áp suất thấp từ hai vị giám đốc, cho nên không ai dám trêu đùa dù một câu, chỉ biết cúi đầu làm việc.

Taeyeon nhíu mày, kí tên lên hồ sơ mặc dù cô chỉ mới đọc được một nửa. Đem hồ sơ trả lại cho nhân viên. Người kia nhận lại hồ sơ lập tức trở về vị trí của mình, không dám dừng lâu một chút.

Taeyeon mệt mỏi tựa lưng vào ghế. Mấy ngày liên tiếp cô đều không thể tập trung, trong đầu liên tục nghĩ đến chuyện Tiffany đã có gia đình thậm chí con gái đều có. Cô lại như kẻ ngốc cái gì cũng không biết, biến bản thân thành tên hề liền khó chịu vô cùng. Taeyeon nhíu chặt chân mày, cây bút trong tay không ngừng di chuyển.

Jessica cuối cùng không chịu nổi nhìn Taeyeon như vậy, thở dài đi đến trước bàn làm việc của Taeyeon ngồi xuống.

"Chuyện Tiffany đã có con đối với Tae khó chấp nhận như vậy sao?"

Taeyeon chỉ nhìn Jessica một cái lại nhìn bút bi trên tay không trả lời.

"Tae yêu cô ấy sao?"

"Có, Tae yêu cô ấy." Taeyeon trả lời nhưng không ngẩng đầu.

"Đừng trả lời nhanh như vậy. Nếu yêu ai đó, cho dù người đó có quá khứ thế nào đi nữa, Tae cũng sẽ chấp nhận được điều đó. Vì Tae yêu người đó, cho nên Tae có thể bao dung đối với cô ấy. Có thể vì tình yêu mà tha thứ tất cả. Nhưng Tae không chấp nhận được chuyện Tiffany Hwang đã có con chứng tỏ, Tae không thật sự yêu cô ấy." Jessica rất ít khi nghiêm túc như vậy. Cô không muốn nhìn thấy một Taeyeon suốt ngày đều nhăn mày như vậy "Lúc trước, khi biết Yuri có con riêng em thật sự đã rất buồn, rất khó chịu. Nhưng so sánh việc từ bỏ cô ấy với việc chấp nhận con gái cô ấy em chọn chấp nhận con gái cô ấy. So với việc không có Yuri bên cạnh thì chấp nhận con gái cô ấy dễ hơn rất nhiều. Em yêu Yuri cho nên em cũng có thể thích con gái của cô ấy. Hơn nữa, Seohyun là đứa bé rất ngoan."

"Chuyện của Tae cùng Tiffany không giống như em cùng Yuri."

"Chẳng có gì khác nhau cả. Chỉ là vấn đề Tae có thể chấp nhận quá khứ của người mình yêu hay không mà thôi." Jessica không cho những gì Taeyeon nói là đúng.

"Một chút cũng không giống." Taeyeon ngẩng đầu nhìn Jessica "Yuri chủ động nói với em cô ấy có con riêng. Còn Tiffany là do bị Tae phát hiện. Cô ấy biết Tae đang theo đuổi nhưng lại không nói với Tae rằng cô ấy đã lập gia đình. Như vậy không phải đang xem Tae là tên hề mà trêu đùa Tae hay sao. Nếu như chồng cô ấy phát hiện, Tae sẽ chính là kẻ thứ ba phá hoại gia đình người khác."

Jessica đột nhiên phì cười khiến Taeyeon không hiểu ra sao "Em cười cái gì?"

"Hóa ra Tae sợ bản thân bị chồng người ta đánh ghen. Yên tâm, sẽ không ai dám đụng đến gương mặt baby của Tae."

"Ý Tae không phải như vậy" Taeyeon tức giận trừng cô nàng tóc vàng.

Jessica đương nhiên biết Taeyeon không nghĩ như vậy. Cô chỉ muốn trêu cô ấy mà thôi. Jessica cố nhịn cười nói "Tiffany là người mẹ đơn thân, Tae không cần lo lắng chuyện đó." Jessica đã sớm hỏi rõ Yuri về Tiffany. Nếu Tiffany thật sự đã có gia đình cô sẽ là người đầu tiên ngăn cản Taeyeon cùng cô ấy "Từ lúc Yuri quen Tiffany cô ấy đã sống một mình cùng Seohyun. Yuri nói cô ấy chưa bao giờ gặp chồng Tiffany hay nghe hai mẹ con Tiffany nhắc đến bất kì ai. Seohyun hiện tại bảy tuổi, Tiffany hai mươi bảy tuổi như vậy lúc Seohyun sinh ra Tiffany vẫn còn là sinh viên. Yuri nói Tiffany có một người mẹ nhưng bà đã mất cách đây ba năm ngoài ra Tiffany không có bất kì thân nhân nào. Mẹ cô ấy lại bị bệnh ở trong viện dưỡng lão, Tiffany từ thời sinh viên đã phải vừa đi học vừa đi làm. Chẳng những phải chăm sóc mẹ còn phải nuôi dưỡng con gái, rồi trang trải tiền học phí. Mặc dù thời gian đó, Yuri chưa quen biết Tiffany nhưng cô ấy nói, Tiffany đã phải trải qua rất nhiều khổ cực mới có được ngày hôm nay. Yuri cũng từng hỏi về appa của Seohyun nhưng Tiffany không muốn nói cho nên sau đó cô ấy không hỏi nữa. Cho nên Tae yên tâm đi, sẽ không có ai đánh ghen Tae đâu." Jessica vẫn không quên trêu đùa một câu.

[Longfic]Mẹ độc thân thì làm sao?Where stories live. Discover now