Chap 9 Thế nào lại có con gái?

411 40 3
                                    

"Tớ nghe này." Tiffany vừa đứng chờ thang máy, vừa trả lời điện thoại "Cậu đã đón Hyunie rồi à. Được rồi, tớ biết rồi." Lúc này, Yuri thường xuyên dẫn theo Seo Huyn ra ngoài, hai người bọn họ còn tỏ vẻ thần bí không nói cho cô biết khiến cô tò mò vô cùng "Nhớ dẫn Hyunie về sớm đấy." Tiffany không quên dặn dò.

Tiffany không cần đợi lâu đã có thang máy, cô vừa bấm nút tầng trệt cửa thang máy đột nhiên bị người ngăn lại.

"Đợi một chút." Taeyeon nói. Sau khi cửa thang máy lần nữa mở ra, nhìn thấy người bên trong Taeyeon liền nở nụ cười "Trùng hợp như vậy."

Tiffany gật nhẹ đầu xem như đáp lại

Taeyeon vừa vào Jessica cũng lật đật theo phía sau đối với Tiffany nhẹ gật đầu "giám đốc Hwang."

Tiffany nhìn thấy Jessica cũng khá ngạc nhiên. Tuy nói, làm chung công ty nhưng cô cùng Taeyeon xem như có chào hỏi nhưng đối với trợ lý của cô ấy, Jessica Jung dường như không nhiều giao tiếp.

Taeyeon cảm nhận không khí có chút lúng túng lên tiếng hòa hoãn "Tiffany, lát nữa có rảnh không? Nếu rảnh, cùng đi ăn cơm đi."

"Uhm, buổi chiều không có việc gì." Đáng lẽ cô phải đến trường đón SeoHyun nhưng con bé đã được Yuri đón đi. Nghĩ đến về nhà, chính là một mình làm cơm một mình ăn vì vậy liền đồng ý với đề nghị của Taeyeon.

Jessica nhìn thái độ của hai người, đối với Taeyeon nhướng mày. Unnie của cô theo đuổi con gái cũng không tệ.

"Trợ lý Jung nếu không bận thì đi cùng đi." Tiffany gặp Jessica vẫn luôn nhìn cô đành lên tiếng.

"Hai người đi đi. Tôi có hẹn rồi." Jessica khẽ cười. Cô mới không muốn làm bóng đèn của hai người.

"Em ấy sớm liền hẹn người khác ăn cơm bỏ Tae một mình đây." Taeyeon ai oán nói.

Tiffany gật gật đầu. Hóa ra Taeyeon bị Jessica bỏ mặt mới thuận miệng mời cô ăn cơm. Trong lòng không hiểu có chút khó chịu.

Taeyeon phát hiện thái độ Tiffany không đúng cũng đoán được trong lòng cô ấy đang nghĩ gì "Em đừng hiểu lầm. Tae thật tình muốn mời em đi ăn."

Tiffany có chút không biết làm sao cùng ngỡ ngàng. Cô không nghĩ bản thân thoáng khó chịu một chút liền bị Taeyeon phát hiện. Nhưng mà Taeyeon vừa nói cũng khiến cô thoải mái một ít, nhẹ cười "Vừa mới nghĩ đến chút chuyện đau đầu trong công ty mà thôi."

"Giám đốc Hwang quả thật đối với công ty một lòng, đến lúc tan sở còn nghĩ đến công việc." Taeyeon đùa "Xem ra Tae phải kiến nghị phó tổng xem xét khen thưởng cho em."

"Nếu được vậy, trước phải cảm ơn giám đốc Kim rồi." Tiffany tâm tình tốt liền hùa theo Taeyeon đùa.

Thang máy cũng đã đến tầng trệt, ba người liền đi ra. Taeyeon nhìn Tiffany nói đùa với bộ dạng vô cùng nghiêm túc không khỏi bật cười "Trong công ty đều nói giám đốc Hwang là người vô cùng nghiêm túc xem ra mọi người đã lầm to."

Tiffany vờ nghiêm mặt "Tôi không nghiêm túc sao?"

"Vô cùng nghiêm túc." Taeyeon sau khi khẳng định hai người bèn nhìn nhau bật cười.

[Longfic]Mẹ độc thân thì làm sao?Where stories live. Discover now