Chap 6 Mua chuộc lòng người

352 35 4
                                    

"Này, Yul có thể không lạnh lùng như vậy nữa được không? Lạnh như vậy sẽ đông chết người khác đấy."

Yuri không thèm quan tâm đến cô nàng tóc vàng bên cạnh, Mặc kệ cô ấy nói cứ lải nhải từ khi ra khỏi quán bar đến giờ.

Jessica đã nói đến khan cả cô nhưng người kia vẫn không chú ý đến cô. Jesscia kéo lấy tay áo Yuri "Này, em đang nói chuyện với Yul đấy."

Tay áo bị nắm, Yuri không thể tiếp tục đi đành ngừng lại trừng mắt với Jessica, giật tay áo ra khỏi tay cô ấy.

Jessica bĩu môi. Cô đi nhanh về phía trước chặn lối đi của Yuri "Yul càng tỏ ra lạnh lùng như vậy thì em càng thích Yul hơn thôi."

Yuri bất lực thở dài "Cô nói nhiều như vậy không thấy mệt à?"

Jessica mỉm cười đắc ý "Cuối cùng Yul cũng chịu nói chuyện với em."

"Thật ra cô muốn gì đây?"

"Chẳng phải em đã nói ngay từ đầu rồi sao. Em muốn hẹn hò cùng Yul." Jessica chẳng hề có chút ngượng ngùng nào.

"Nhưng tôi không thích cô."

"Rồi Yul sẽ thích thôi."

Yuri nhíu mày không nói gì.

"Thế Yul nói xem, em có đẹp không?" Jessica quyến rũ cười.

Yuri mặc dù không thích Jessica nhưng vẫn phải thừa nhận Jessica thật sự rất đẹp. Hơn nữa, nhan sắc đối với phụ nữ mà nói chính là niềm kiêu hảnh của họ. Yuri chần chừ một chút nhưng vẫn thật lòng trả lời "Đẹp."

"Vậy sao Yul không thích em."

"Cô đẹp không có nghĩa là tôi phải thích cô."

"Mọi người chẳng phải đều yêu thích cái đẹp còn gì."

Yuri thật hết nói nỗi, đây là lý luận gì. Vì cô ấy đẹp nên cô phải cùng cô ấy hẹn hò? "Hai chuyện này chả liên quan gì nhau."

"Sao có thể." Jessica vẫn không bỏ qua "Ấn tượng đầu tiên để lại cho người khác chính là vẻ bên ngoài của bản thân. Còn tính cách sau khi quen nhau có thể từ từ tìm hiểu. Vẻ ngoài càng nổi bật thì ấn tượng lại càng sâu." Jessica nghiêm túc giải thích "Yul cũng nói em đẹp. Do đó, chúng ta có thể từ từ tìm hiểu nhau."

Yuri vừa bất lực vừa buồn cười. Đây là lí luận gì. Cô thật muốn biết điều gì đã khiến cho cô nàng tóc vàng này có thể nghĩ ra cái lý luận ấy. Cuối cùng Yuri vẫn không nhịn được mà bật cười "Ai đã dạy cô cái lý luận ấy thế hả?"

"Chả ai cả, là em tự nghĩ ra mà thôi." Lúc này, Jessica lại bị nụ cười của Yuri làm cho mê mẫn "Lúc Yul lạnh lùng rất đẹp nhưng lúc Yul cười thế này lại càng đẹp hơn."

Bị khen như vậy, Yuri có phần không được tự nhiên. "Được rồi, nhưng đó chỉ là suy luận của cô. Tôi nghĩ chúng ta không hợp nhau đâu. Vì vậy, cô không cần lãng phí thời gian của mình nữa." Yuri nói xong liền lách người vòng qua Jessica tiếp tục đi.

Nếu đơn giản như vậy liền bỏ cuộc thì không phải là Jessica Jung rồi. Do đó, cô vẫn tiếp tục đuổi theo Yuri nhưng lúc này, Yuri lại đi rất nhanh, Jessica dường như phải chạy chậm mới có thể đuổi kịp cô ấy "Yul không thử làm sao biết chúng ta không hợp nhau chứ."

[Longfic]Mẹ độc thân thì làm sao?Where stories live. Discover now