Chap 7 Mẹ kế không phải muốn làm là được

386 34 0
                                    

"Từ sáng đến giờ đều cười tủm tỉm, xem ra đêm qua thu hoạch không tệ." Taeyeon trêu. Hôm nay, ai cũng có thể cảm nhận được trợ lý Jung tâm trạng vô cùng tốt. Bằng chứng là mọi ngày khi chào cô ấy, cô ấy đều chỉ lạnh lùng gật đầu hôm nay lại mỉm cười đáp lại.

"Tae cũng vậy đi." Jessica hôm nay tâm tình tốt, vốn không muốn so đo cùng Taeyeon.

"Tae làm sao?" Taeyeon khó hiểu nhìn cô nàng.

"Đừng giả bộ." Jessica khinh thường nhìn unnie của mình "Tae đừng tưởng em không biết, hôm qua Tae cùng phòng kinh doanh đi ăn, còn cùng giám đốc Hwang song ca" Sáng nay cô vừa vào công ty, tin tức đầu tiên cô nghe được chính là tin này. Nhưng hôm qua Taeyeon nói với cô còn có công việc cần xử lý nên không cùng cô đi bar.

Taeyeon trong lòng lộp bộp một tiếng "Ra là chuyện này a. Hôm qua Tae vừa xử lý xong công việc liền mời mọi người trong phòng đi ăn. Tình cờ gặp bọn họ vì vậy liền đi cùng."

"Tae tưởng em là con nít ba tuổi chắc" Jessica bỉu môi "Tae đừng tưởng có thể gạt được em. Tae dám nói, Tae đến đây làm không phải vì tiếp cận Tiffang Hwang?"

Taeyeon nuốt nước bọt, âm thầm trấn an bản thân. Jessica bình thường không để tâm việc xung quanh nào ngờ lần này lại phát hiện nhanh như vậy "Làm gì có. Không thể chỉ vì Tae đi ăn rồi đi hát cùng cô ấy em liền kết luận Tae thích cô ấy. Tae thật tâm muốn đến công ty rèn luyện thôi."

Jessica lập tức tặng Taeyeon ánh mắt giết người "Tae không cần giấu, Sooyoung unnie đã nói cho em biết hết rồi."

Hóa ra bản thân bị tên cao kiều kia bán đứng, trong lòng Taeyeon đang không ngừng mắng tổ tông mười tám đời của Sooyoung. Cái thứ trọng sắc khinh bạn "Em xem, Tae lần đầu gặp được người khiến mình rung động, cho nên mới tranh thủ một chút thôi." Taeyeon cười làm lành, nhìn thái độ của Jessica, xem ra lần này con bé cũng không tính toán việc bị cô lừa "Nhưng là Tae cũng thật lòng muốn đến công ty học tập."

Jessica lườm Taeyeon một cái. Xem như hôm nay Taeyeon mai mắn, tâm trạng của cô tốt, không muốn cùng unnie ấy so đo "Lần sau còn để em biết Tae vì gái mà lừa gạt em. Lúc đó, Tae chết chắc rồi."

"Tuyệt đối không có lần sau. Tae thề" Taeyeon vội giơ hai ngón tay lên thề thốt.

"Tốt nhất là như vậy. Còn có..."

Taeyeon gặp Jessica cố tình ngập ngừng, trong lòng lại lo lắng "Còn có gì a?"

"Còn có nếu Tae không đuổi được Tiffany Hwang đến tay. Tae cũng chết chắc rồi." Nếu Jessica cô đã bị lợi dụng vậy ít nhiều cũng phải có kết quả mong muốn, không thể để bản thân bị lợi dụng một cách vô ích. "Dù sao, Tiffany Hwang cũng không tệ."

Taeyeon nhìn Jessica không hiểu sao có cảm giác bản thân tự đào hố chôn mình.

.

.

.

"Giám đốc Hwang, tôi có thể cùng cô trò chuyện chút không?" Taeyeon gọi lại Tiffany, đối với Hara đi bên cạnh nhẹ gật đầu mỉm cười.

"Unnie cùng giám đốc Kim có chuyện cần trao đổi, vậy em xin phép về phòng trước." Hara bị vẻ lịch thiệp cùng nụ cười má lúm đồng tiền của Taeyeon làm cho chao đảo, vội vàng hiểu ý lên tiếng cũng không đợi Tiffany gật đầu, đã ôm hồ sơ chạy về phòng.

[Longfic]Mẹ độc thân thì làm sao?Where stories live. Discover now