Chap 4 Nếu thích thì "truy"

577 46 5
                                    

"Vào đi"

"Phó tổng tìm tôi?" Tiffany vào phòng, đối mặt với chàng trai ngồi ở sau bàn, vẫn bình tĩnh không chút lo lắng sợ sệt bởi anh ta là Phó tổng giám đốc của công ty.

"Giám đốc Hwang, cô đến rồi. Ngồi đi." Jung Yunho mỉm cười thân thiện chỉ vào ghế sofa bên cạnh. Anh cũng đứng dậy đi đến ngồi xuống.

Tiffany ngồi đối diện với anh ta "Phó tổng có chuyện tìm tôi?"

"Uhm... là chuyện tiêu thụ sản phẩm mới của công ty. Lần này tiến độ tiêu thụ diễn ra khá chậm. Không đúng như chỉ tiêu đã đề ra. Tôi muốn biết nguyên nhân tại sao?"

"Chuyện lần này là do tôi sơ sót. Có một vài sai lầm nhỏ. Nhưng anh yên tâm, tôi sẽ nhanh chóng theo kịp chỉ tiêu mà công ty đã đề ra." Tiffany trả lời rõ ràng.

Đối với thái độ làm việc của Tiffany, Yunho không hề nghi ngờ. Anh cũng rất thưởng thức khả năng của Tiffany, vừa trẻ đẹp lại tài giỏi. Đó là lí do vì sao chỉ cần 3 năm Tiffany đã có thể leo lên vị trí giám đốc kinh doanh hiện tại. Hơn nữa Tiffany cư xử rất đúng mực không chỉ giỏi cái miệng như những người khác trong công ty.

"Tôi cũng hy vọng như vậy." Yunho đột nhiên lại thu hồi nụ cười "Công ty rất xem trọng cô vì vậy giám đốc Hwang phải chú ý không cần để chuyện riêng ảnh hưởng đến công việc."

Tiffany có chút bất ngờ khi nghe Yunho nói vậy. Chẳng lẽ anh ta biết chuyện xảy ra hôm đó sao "Phó tổng yên tâm. Tôi biết phải làm thế nào."

"Đã vậy, giám đốc Hwang có thể trở lại làm việc." Yunho lại khôi phục nụ cười của mình.

"Vậy tôi xin trở lại làm việc." Tiffany đứng lên chào Yunho liền trở lại văn phòng của mình.

Yunho nhìn Tiffany rời đi lại nghĩ đến cô em gái ở nhà đành bật cười. Hóa ra hoàn cảnh khác biệt thì tính cách liền khác biệt đến như vậy. 

"'Unnie, có phải phó tổng gây sức ép đến chúng ta vì quá trình tiêu thụ của sản phẩm lần này không." Hara đưa Tiffany ly café, đây là thói quen mỗi buổi sáng của Tiffany. Hara là trợ lí của cô nên biết rất rõ.

"Chỉ là nhắc nhở một chút thôi. Em đã liên lạc được với bên YG chưa?" Tiffany nhấp một ngụm café, mở máy tính của mình.

"Em đã hẹn họ chiều nay sẽ đến xem khâu sản xuất của công ty. Nếu như không có bất ngờ gì thì họ sẽ kí hợp đồng với chúng ta." Hara nghiêm túc nói.

"Unnie biết rồi. Em đi làm việc đi." Tiffany gật đầu đã biết liền bảo Hara trở ra. Cô cũng bắt đầu công việc của mình.

.

.

.

"Appa con muốn đi làm." Taeyeon thản nhiên nói.

"Con nói gì?" Bà Kim hỏi lại. Hai người ngạc nhiên nhìn Taeyeon.

"Con nói là con muốn đi làm." Taeyeon bình tĩnh lặp lại.

Ông bà Kim nghi hoặc nhìn Taeyeon. "Con nói con muốn đi làm?" Phải biết rằng hằng ngày mỗi lần ông Kim nhắc đến việc này Taeyeon liền tìm để mọi lí do từ chối. Bây giờ lại chủ động yêu cầu nên hai người mới có phản ứng như vậy.

[Longfic]Mẹ độc thân thì làm sao?Where stories live. Discover now