Chap 8 Chỉ có thể tin một nửa

388 36 4
                                    


Sau chuyến du lịch lần này, tin tức Taeyeon cùng Tiffany là một đôi lập tức lan truyền với tốc độ ánh sáng. Mọi người rất tự giác mà đưa tên hai người vào danh sách hoa đã có chủ. Những người trước đó thầm mến liền đem tên hai người xóa khỏi danh sách.

Taeyeon đối với chuyện này vô cùng hài lòng. Mặc dù những người kia trong mắt cô vốn không đáng kể nhưng hiện tại có thể tiết kiệm thời gian xử lý.

Taeyeon cười tủm tỉm chào mọi người trong phòng kinh doanh mới gõ nhẹ cửa phòng làm việc của Tiffany.

"Mời vào"

"Có thể đi được chưa?" Taeyeon hỏi, tự nhiên ngồi xuống ghế đối diện bàn làm việc của Tiffany.

"Đợi tôi một chút." Tiffany trả lời, ánh mắt vẫn tập trung vào màn hình máy vi tính. Cô cần sửa sang lại một vài chi tiết trên hợp đồng.

Thật ra Tiffany không phát hiện cô đối với việc Taeyeon vô lại, bá đạo dường như đã thành thói quen chịu đựng. Tình trạng thường xuyên xuất hiện của hai người chính là một người mặt dày, bá đạo làm theo ý mình người còn lại không quản được liền thờ ơ mặc kệ.

Taeyeon phát hiện điều này khiến tâm tình của cô lại càng tốt. Làm cho Tiffany quen với việc có cô bên cạnh, lâu ngày thói quen liền khó mà bỏ được. Hơn nữa việc làm Taeyeon hài lòng nhất chính là thái độ Tiffany đối với cô. Mặc dù cô ấy vẫn tỏ ra không quan tâm nhưng thực chất nó không gay gắt và khó chịu như lúc ban đầu. Taeyeon vui vẻ ngồi một bên ngắm Tiffany làm việc.

Tiffany nhíu mày, cảm giác Taeyeon nhìn chằm chằm bản thân không hiểu sao tâm trạng có chút căng thẳng "Đi được rồi." Tiffany đem bản thảo hợp đồng vừa in ra để vào hồ sơ liền cầm lấy túi xách ra khỏi phòng.

"Không cần gấp gáp, vẫn còn nhiều thời gian mà." Taeyeon vội vàng theo sau Tiffany. Dù sao vẫn còn gần một tiếng nữa mới đến giờ hẹn, Tiffany gấp gáp như vậy làm gì. Chẳng qua cô muốn gặp Tiffany nên cố tình đến phòng làm việc của cô ấy sớm, không nghĩ Tiffany còn gấp gáp hơn cô.

Tiffany sau khi ra khỏi phòng liền thở phào một hơi, thầm trào phúng bản thân. Taeyeon chỉ nhìn cô, cô lại hồi hộp như vậy làm gì a.

Quả nhiên, khi hai người đến nhà hàng so với giờ hẹn sớm hai mươi phút đành ngồi đó đợi cho nên cảnh tượng trong phòng làm việc của Tiffany liền được tái diễn. Tiffany chăm chú nhìn hợp đồng, Taeyeon ngồi một bên yên lặng nhìn cô.

Tiffany quả thật không chịu nổi ánh mắt chăm chú của Taeyeon. Nội dung trong hợp đồng cô vốn đã thuộc lòng. Chỉ vì không muốn cùng Taeyeon nói chuyện mới liền giả vờ xem hợp đồng nhưng rõ ràng một chữ cô cũng xem không vô.

Tiffany có chút tức giận. Hôm nay cô nhất định là bị bệnh mới có phản ứng như vậy "tôi đi tolet một chút."

Taeyeon gật đầu, đột nhiên bị Tiffany trừng mắt không hiểu ra sao, vừa rồi cô cũng không nói gì nha.

Tiffany từ tolet trở ra vừa lúc Lee Dong Wook mới đến. Cô không cần một mình đối mặt với Taeyeon lập tức thở phào nhẹ nhõm.

[Longfic]Mẹ độc thân thì làm sao?Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt