chap 14: Kịch Chiến Quỷ Vương

2 0 0
                                    

Nhờ có Không Gian Thần Trận mà Lưu Ly Tiếu đã đến được Đại Quỷ Giới một cách an toàn, nhưng điều làm hắn thấy lạ chính là dù đã đặt chân khá sâu vào Đại Quỷ Giới nhưng lại không hề phát hiện bất cứ Quỷ Sai nào, mà xung quanh chỉ toàn là những Quỷ Nô già yếu. đi sâu hơn hắn bắt đầu nhận ra nơi đây không hề yên tĩnh như mình nghĩ, một đội quân khổng lồ đang được tập kết lại một cách ngay ngắn và mục đích cuối cùng chính là tấn công lên Nhân Giới, nơi mà những con người bình thường đang sinh sống.

Không đợi chúng hành động, lúc này lòng thù hận của Lưu Ly Tiếu đã dâng đến đỉnh điểm, hắn điên cuồng tàn sát từ Quỷ Sai cho đến vô số Quỷ Tướng đều không có cơ hội sống sót. Thân hình của Quỷ vốn to lớn hơn người thường, chúng lại mang một sức sống vô cùng mãnh liệt, trừ khi chặt mất đầu nếu không chúng sẽ không bao giờ chết, nhưng dù sống dai đến đâu khi bị lưỡi kiếm sắc bén với lòng thù hận ngút trời của Lưu Ly Tiếu tấn công thì chúng hoàn toàn bất lực chịu chết.

Nhìn vô số thuộc hạ chết một cách thê thảm ngay trước mắt, Quỷ Vương cuối cùng cũng không thể nhịn được mà ra mặt, không nói lời nào cả hai đã xông vào nhau như vũ bão, từng luồng nguyên lực bị chấn động va vào nhau tạo thành một bức tường khổng lồ, đồng thời khi nguyên lực ba động đạt đến cực hạn bức tường liền nổ tung tạo ra một chấn động khiến những Quỷ Tướng xung quanh đó đều co rúm đồng tử của mình lại, chúng nhận thức được một sự nguy hiểm nồng đậm cơ hồ có thể nhìn thấy bằng mắt thường, đó chính là thứ khủng khiếp nhất mà chúng từng thấy từ trước đến nay.

Năng lượng liên tiếp va chạm vào nhau, từng tiếng kên ong ong phát ra với một áp lực nặng nề, những kẻ bên dưới muốn nhìn thấy thân ảnh của hai người đang đánh nhau tạo ra làn sóng năng lượng đó là điều không thể, chỉ thấy cách vài giây một tia lửa xoẹt ngang bầu trời rồi lạnh lùng biến mất trong không trung, tầng thứ cường giả này chúng hoàn toàn không thể vay vào được vì chúng biết nếu vay vào chúng chỉ có một con đường...chết!

Trận chiến diễn ra đã ba ngày ba đêm nhưng không hề có dấu hiệu dừng lại, chỉ là đám Quỷ Sai, Quỷ Tướng được tập hợp trước đó dường như đã chết gần hết, không gian xung quanh cũng bị biến dạng hoàn toàn do tác động của nguyên lực bùng nổ, từng mảng đất đen ngòm trước đó đã biến thành một biển tro tàn và máu. Quỷ Vương thân hình đồ sộ, hai cái sừng dài nhọn hoắc, đôi mắt đỏ ngầu khiến ai nhìn vào cũng phát hoảng nay càng hung lệ hơn khi trên thân đã bê bếch máu, mùi máu tươi từ cơ thể của hai người bọn hắn như hòa vào nhau khiến những tên còn sống bên dưới chỉ muốn nôn hết ruột gan trong bụng mình ra.

Cả hai bị thương nhưng lại bất phân thắng bại, nhưng cũng nhờ trận chiến này mà những tù binh bị Quỷ Vương bắt nhốt đều thoát được ra ngoài trong đó có cả Bạch Long. Nhưng khi Lưu Ly Tiếu nghĩ mình đã trả thù được cho tông môn thì từ phía sau một cỗ Thần Lực từ trên cao đánh thẳng vào lưng làm hắn mất kiểm soát mà phun một ngụm máu tươi, đồng thời thân thể cũng bị đánh bay rơi xuống biển đá nát vụn dưới chân. Thân thể Lưu Ly Tiếu bị thương không hề nhẹ, hắn liên tiếp ho ra thêm vài ngụm máu tươi làm sắc mặt tái nhợt đi trong thấy.

- Hahaha, muốn đấu với ta, ngươi còn chưa đủ tư cách!

Quỷ Vương với giọng cười vang vọng khắp Quỷ Giới, lão đắt ý vì đã đánh cho Lưu Ly Tiếu thê thảm, nhưng Lưu Ly Tiếu lúc này không hề quan tâm đến lão, hắn nhìn chằm chằm về phía cỗ Thần Lực lúc nãy nhưng hoàn toàn không phát hiện ra bất cứ ai.

Bạch Long lúc này tuy thoát được nhưng hắn cũng bị thương không nhẹ hơn Lưu Ly Tiếu, hắn dùng nguyên lực cuối cùng của mình biến thân thành Bạch Long Kim Thân đưa Lưu Ly Tiếu rời khỏi Quỷ Giới, Lưu Ly Tiếu hiện trạng là không thể dùng nguyên lực được nữa nên cũng không phản kháng mà để Bạch Long tùy tiện mang đi. Quỷ Vương bị đánh đến tận cửa đâu thể để bọn họ đi dễ dàng như thế, một chưởng xuất ra biến thành một cái đầu lâu màu đen vô cùng quỷ dị đánh thẳng về phía Bạch Long, mà Bạch Long lúc này cơ hồ không thể tránh né. Không khí bị xé toạt ra, chỉ trong nháy mắt cái đầu lâu màu đen đã tiến sát thân thể của Bạch Long, trong hoàn cảnh này Lưu Ly Tiếu không hề nghĩ ngợi nhiều mà dùng thân mình ra đỡ, trúng một chưởng xuyên tâm thân thể của Lưu Ly Tiếu trong chớp mắt liền vỡ vụn như thủy tinh, lúc này một tia kim quang bay ra, Bạch Long nhanh chân tóm lấy nó vì hắn biết đó chính là linh hồn của Lưu Ly Tiếu vừa mới thoát ra khỏi nhục thể, một siêu cấp chiến thần đâu dễ chết như thế.

Nhưng điều hắn không biết là khi bị trúng một chưởng ấy sau này cho dù có là người của Thần Giới thì cũng không thể phục hồi nhục thể cho Lưu Ly Tiếu được vì chưởng lực này chỉ duy nhất Quỷ Vương mới có thể làm được, nó có tên là Viêm Tinh Sát Thần, từng có vô số người đều thuộc Thần Giới đã bị lão ta bóp vụn linh hồn sau khi sử dụng chiêu thức tất sát này.

Rắc....rắc

Không còn ai khống chế Không Gian Thần Trận liền phát ra tiếng răng rắc chói tai, không đợi nó hoàn toàn phá vỡ Bạch Long vứt luôn nhục thể của mình tạo thành khình phong cực mạnh biến thành một đạo linh hồn bạch quang lao ra khỏi Quỷ Giới với ánh mắt tột cùng giận dữ của Quỷ Vương.

NGŨ ĐẠI VI TÔNWhere stories live. Discover now