CHƯƠNG 33: GIÁN!!!

3.2K 280 19
                                    


Cảnh báo đỏ! Cảnh báo đỏ! Cảnh báo đỏ!

----------------------------------------

Nóng! Harry vặn vẹo thân thể muốn tránh thoát nguồn nóng phía sau, bàn tay trên hông cậu khẽ siết lại đem người ôm sát vào lòng, thổi khí vào vành tai trắng nõn của cậu, tai cậu khẽ giật, đỏ lên.

Harry không chịu được nữa quay người trừng mắt nhìn ai kia, nói: "Buông tay, rất nóng." Voldemort khẽ cười cúi đầu hôn lên đôi môi đang hé mở, vươn lưỡi đưa vào miệng cậu khoáy đảo. Nóng sao, vậy ta làm em càng nóng là được, hắn đưa tay vào áo cậu, vuốt ve hai hạt đậu nhỏ hồng, một tay khác cố định đầu cậu, làm sâu nụ hôn.

"Ưm..."

Harry vươn tay đẩy ra nhưng không được, đành nằm yên hưởng thụ. Kỹ năng hôn của Voldemort rất tốt, hôn cậu đến choáng váng, khóe miệng có một dòng nước trong suốt chảy ra, ngực bị đôi tay kia chơi đùa mà ngứa ngáy khó chịu, hắn thật có kinh nghiệm a. Chợt Harry thanh tỉnh, cậu nheo mắt, đúng là... rất có kinh nghiệm.

Mặc dù đã biết hắn đối với chuyện này có kinh nghiệm từ trước, nhưng, điều này không có nghĩa là cậu không khó chịu. Hừ, Voldemort chờ đấy, cậu tuyệt không bỏ qua chuyện này. Voldemort thấy Harry mất tập trung, híp mắt hơi dùng sức nhéo lên hạt đậu nhỏ, hài lòng thấy người cậu run lên.

Giường bên cạnh có tiếng động, cậu liếc một cái rồi dùng sức nhéo cái tay đang làm loạn trong ngực cậu. Voldemort tiếc nuối buông ra, ngắm nhìn tác phẩm của mình, đôi mắt mèo xanh ngọc tràn ngập hơi nước, trong suốt mơ màng, bờ môi sưng đỏ, ướt át kiều diễm, bên khóe miệng có dính chút nước.

Hắn liếm môi, không cam lòng cắn lên cổ cậu, Harry theo phản xạ a một tiếng, vừa lòng cười, cúi đầu nói nhỏ vào tai cậu: "Khi nào em mới giới thiệu ta với bạn bè của em? Hửm?" Hắn hiện tại rất muốn cho tên cáo già Dumbledore, cho cả giới pháp thuật này biết mèo con là của hắn

Harry thở hổn hển, trừng mắt nhìn hắn: "Lát nữa, sẵn tiện tôi đưa anh đi gặp bốn nhà sáng lập luôn, dám không?" Để Sara thay cậu trút giận, hừ. Voldemort khẽ cười, hôn nhẹ lên môi cậu xem như trả lời rồi lưu luyến ấn khóa cảng rời đi. Harry hừ nhẹ rồi vươn tay vuốt nhẹ lên môi, khẽ cười.

------------------------------

Lịch học sáng nay là Phòng chống Nghệ thuật hắc ám. Slytherin và Gryffindor đã tập trung đầy đủ trong phòng học, Lupin nhìn quanh, phát hiện bất thường, học sinh hai nhà đứng chia ra mỗi bên, nhưng lại có một chút bất đồng. Chính là, Draco Malfoy và Blaise Bazini đang đứng bên phía Gryffindor.

Không phải Slytherin và Gryffindor không hợp nhau sao? Tại sao các học sinh khác đều là vẻ mặt bình tĩnh? Hay là hai nhà đã làm hòa trong lúc anh và hiệu trưởng không biết? Lupin nhíu mày nhìn tổ năm người Harry, chuyện này chắc hiệu trưởng biết đi.

Học sinh hai nhà tỏ vẻ chúng đã quen rồi, mới đầu là bắt cặp lớp độc dược, sau đó hễ Slytherin và Gryffindor học chung thì hai người kia luôn chạy qua Gryffindor ngồi. Mới đầu còn thấy không quen, nhưng nhìn suốt hai năm liền quen rồi.

[HP] Ma VươngWhere stories live. Discover now