CHƯƠNG 2: MERLIN?!

8K 520 90
                                    


Bảo Bảo đang ngủ thì cảm giác được có người đang nhìn mình, bé liền mở mắt ra. Một người thanh niên tóc bạc đang mỉm cười đứng trước mặt bé. Bé hơi nghiêng đầu nhìn anh.

Merlin buồn cười nhìn tiểu quỷ đang bán manh trước mặt. Anh cười nói: "Chào bé con, ta là Merlin." A? Bảo Bảo hơi ngây người, bé tự hỏi người này là ai...Sau khi xác định bé không biết người này thì yên lặng nhìn Merlin một lúc rồi gật đầu nói: "Xin chào, anh là ai? Đây là đâu? Tại sao tóc anh lại có màu bạc? Không phải chỉ người già tóc mới bạc sao, nhưng anh còn trẻ mà?"

Merlin mỉm cười nhìn bé, anh nói: "Ta là người đã đưa cậu đến đây." Đưa bé đến đây? Bảo Bảo tự hỏi một chút rồi nói: "Nói vậy anh là thần sao? Anh đưa tôi đến đây làm gì? Mẹ tôi có ở đây không? Mà đây là nơi nào?"

Merlin nhìn Bảo Bảo hỏi một câu lại tiếp một câu. Lòng nghĩ, bé con thật đáng yêu. Anh cười xoa đầu bé rồi nói: "Nơi này là không gian tinh thần của cậu. Ta đưa cậu đến nước Anh năm 1980, cho cậu một gia đình có ba có mẹ. Về phần người mẹ kiếp trước của cậu, bà ấy hiện tại sống rất tốt nên cậu không cần lo. Bắt đầu từ hôm nay, ta sẽ dạy cậu tất cả những gì ta biết. Trong không gian này không có thời gian, nên chúng ta muốn học đến lúc nào cũng được. Cậu thấy sao?"

Harry nghiêng đầu nhìn anh, bé tự hỏi một chút rồi gật đầu: "Được." Merlin nghe vậy mỉm cười xoa tóc bé, nói: "Vậy bây giờ, bắt đầu học thôi, Harry."

-----------------

(Mei: Lúc này tui sẽ gọi Bảo Bảo là Harry, thay bé thành cậu nhé ^^)

Harry 2 tháng tuổi. Lúc này cậu đang nằm trong nôi nhìn ba mình làm trò ngu ngốc trước mặt. Ngoại trừ chỉ hơi tò mò một chút, cậu thật sự không cảm thấy cái gương mặt vặn vẹo mà ba cậu đang làm có gì vui. Vì vậy, tình cảnh hiện tại chính là một lớn một nhỏ đang sáu mắt nhìn nhau.

James nhìn con trai đang trừng mắt nhìn mình, ủy khuất quay đầu nói với Lily: "Lily à, hình như cực cưng không thích anh, làm sao bây giờ?" Lily buồn cười nhìn James, cô bước đến, ôm lấy Harry.

Harry thấy mẹ đến, liền nở nụ cười thật tươi, nơi khóe miệng hiện lên hai lúm đồng tiền thật sâu, nhìn đáng yêu vô cùng. James nhìn Harry tươi cười, nhìn hai lúm đồng tiền trên khóe miệng cậu, ngẩn mặt nhìn trời thở dài: "Cục cưng thật đáng yêu, sau này đến Hogwart lỡ bị ăn hiếp thì phải làm sao đây?" Lily hết nói nổi nhìn James, Harry cho James một ánh mắt khinh bỉ.

Lily nhìn thấy vậy thì bật cười, cô nói: "Anh đang nghĩ đi đâu vậy? Cục cưng Harry đáng yêu xinh đẹp như vậy, ai lại nỡ ăn hiếp con chứ? Phải không, Harry?" Cô quay sang hôn một cái lên má Harry, rồi đặt cậu lại trong nôi.

Harry nhìn cô, nghĩ: Hai người này sẽ chết sao? Merlin đã nói với cậu, thế giới này là một bộ truyện. Nhưng nhờ sự yêu thích và quý trọng của tác giả và đọc giả mà bộ truyện này trở nên tràn trề sức sống, vì vậy, nó đã có linh hồn của riêng mình. Các nhân vật trong truyện thật sự đang sống, bộ truyện này đã biến thành một thế giới khác. Chính vì vậy, kết truyện lại trở thành bí ẩn.

[HP] Ma VươngWhere stories live. Discover now