CHƯƠNG 27: GIÁM NGỤC

3.5K 280 61
                                    

Hãy tưởng tượng đây là Barbara khi ẻm nhìn Lupin ^^

Hãy tưởng tượng đây là Barbara khi ẻm nhìn Lupin ^^

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

-----------------------------------------

Chương 27: GIÁM NGỤC

"Ở Ý thế nào Harry? Có đẹp không?" Ron vừa thấy Harry lập tức chạy lại hỏi. Merlin mới biết cậu muốn đi chuyến du lịch Ai Cập kia như thế nào, nhưng vì đã hẹn với Harry nên đành ở lại. Kết quả, Harry vậy mà trực tiếp chạy tới Ý ẩn nấp tên tù vượt ngục kia. Haizzz ~ Biết vậy cậu đã đi theo rồi.

Harry nhìn Ron đang chán nản, choàng tay qua vai cậu cười nói: "Ý rất đẹp, sau này tớ sẽ mời các cậu qua đó du lịch, chịu không?" Ron lập tức vui vẻ trở lại: "Được. Hè năm sau cậu phải đưa bọn tớ đi du lịch ở Ý đấy." Harry gật đầu, chợt cậu thấy rợn người, quay lại nhìn.

Phía xa xa Blaise đang mỉm cười nhướng mày, phong thái quý tộc không chê vào đâu được. Chính là... Harry rút tay đang choàng qua vai Ron, lùi sang bên cạnh một chút. Ron khó hiểu nhìn cậu, sao vậy? Harry nhìn Ron đang đầu đầy dấu chấm hỏi, thở dài trong lòng, thắp một nén hương cho Blaise vì trình độ "đầu gỗ" của Ron.

Không lâu sau Hermione và Draco đến. Harry nhìn qua, Lucius đang đen mặt đứng xa xa kia... Cậu nhìn Draco hỏi: "Cậu mời Hermione tới trang viên Malfoy?" Draco tao nhã cười: "Đúng vậy, mới đầu Mione không tính đi nhưng khi tớ nói về thư viện gia tộc thì cậu ấy đã đổi ý." Harry chớp chớp mắt: "Cậu nói cho Lucius biết?"

Draco nhướng mày: "Phải. Ba tớ cảm thấy cậu ấy là Muggle nên không đồng ý chuyện của bọn tớ. Đặc biệt là khi biết tớ còn chưa bắt được người tới tay." Harry gật đầu tỏ vẻ đã hiểu, hèn gì vẻ mặt của Lucius lại đen tới vậy. Nhưng cậu không lo lắng lắm, Hermione sẽ trị được ông ba chồng tương lai này thôi, Draco cũng nghĩ vậy nên cậu ta cũng không quá lo lắng về việc này.

Hermione nói: "Hẻm Xéo lần này thay đổi rất nhiều, trật tự hơn và sạch sẽ hơn. Các cửa hàng cũng phục vụ có nguyên tắc hơn, nó đang bắt đầu dung nhập vào giới Muggle." Draco gật đầu: "Giới Pháp Thuật cần thay đổi." Hermione như nhớ ra gì khom người mở vali, cô ôm ra một con mèo màu cam: "Giới thiệu chút, đây là Crookshanks, thú cưng của tớ." Crookshanks kiêu ngạo ngẩng đầu nhìn nhóm bốn người Harry. Harry mỉm cười vuốt ve đầu nó, con mèo vẻ mặt ghét bỏ, nhưng đầu lại dụi vào tay cậu. Năm người đi đến toa cuối cùng, bên trong có một người đàn ông ăn mặc te tua rách rưới đang ngồi, có vẻ như anh đã ngủ.

Năm người nhìn nhau một chút rồi quyết định đi vào, dù sao đây là toa duy nhất còn trống. Ron tò mò nhìn người đàn ông đang ngủ kia, nhỏ giọng: "Ổng là ai vậy?" Hermione liếc mắt một cái rồi thu lại chăm chú nhìn cuốn sách trong tay, nói nhỏ: "Giáo sư R. J. Lupin." Ron ngạc nhiên: "Sao cậu biết?" Hermione nhướng mày: "Trên vali có ghi." Ron tò mò nhìn một chút, cậu thấy không có gì vui liền quay sang nói chuyện với Harry. Năm người trò chuyện vui vẻ với nhau, hoàn toàn quên mất sự tồn tại của người đàn ông kia.

[HP] Ma VươngWhere stories live. Discover now