CHƯƠNG 41

2.6K 249 21
                                    

*Tung bông* Kết thúc thực tập rồi *Hoan hô* Oy ~ hạnh phúc chết mất !!!

Chương này là để chúc mừng nha ~ Mặc dù chưa biết điểm thi ^^

Khoảng 3 chương nữa sẽ hoàn ^^ Phiên ngoại thì... để tui tính xem có nên viết không *chớp chớp mắt*

-----------------------------------------------------

Ngày thi cách càng gần, Ron lại càng hưng phấn. Thậm chí cậu hưng phấn đến nỗi không ngủ được nên lấy sách ngôn ngữ mà bốn nhà lập cho ra xem. Chỉ cần nghĩ đến mình có thể đi tâm sự với rồng là Ron liền sướng run người. Còn Draco thì đang hối hận muốn chết, nếu biết cuộc thi lần này được tiếp xúc "thân mật" với rồng thì cậu đã đem tên mình quăng vào rồi! Không biết có thể đi thi thay Ron vòng này không nhỉ, dùng thuốc đa dịch biến thành cậu ta là có thể tiếp xúc với những chú rồng đáng yêu kia rồi!

Giáo sư Snape phụ trách cuộc thi cũng đang hưng phấn. À không phải ngài hưng phấn vì nhìn thấy ba "kho" dược liệu di động khổng lồ đâu, mà vì sau hơn một tháng hai quả trứng đã lớn cỡ trứng rồng, dựa theo dao động ma lực truyền đến thì ngày phá trứng đã không còn xa. Chỉ mong lúc đó đừng xảy ra chuyện ngoài ý muốn là được.

Trong nhà tắm ở ký túc xá Gryffindor, Harry đang vẽ, cậu vẽ một người cá xinh đẹp với mái tóc đen tuyền, đôi mắt và đuôi cá màu xanh thẫm, trầm tĩnh u ám như đáy đại dương. Vì Du Mi đã có hạnh phúc của riêng mình nên cậu phải tạo ra thêm một trợ thủ nữa. Vị người cá này thật ra cậu đã tạo ra từ khi còn ở kiếp trước chỉ là tính cách có hơi... không tốt lắm nên cậu rất ít khi dùng. Trừ điểm này ra thì năng lực và dung mạo đều hoàn hảo.

Vẽ xong cậu truyền thần lực vào bức vẽ rồi bỏ xuống bồn tắm, nước trong bồn bắt đầu sôi lên. Ron vừa từ ngoài vào liền nghe động tĩnh vì vậy đi đến, thấy bồn tắm đang sôi trào, nhìn Harry hỏi: "Cậu đang làm gì vậy?" Harry đăm chiêu nhìn bồn tắm: "Tạo thêm một trợ thủ, biết đâu sau này lại có ích cho cậu thì sao." Ron ngạc nhiên mở to mắt: "Trợ thủ... là giống với Du Mi kia sao?" Harry gật đầu.

Ron đầy hứng thú nhìn bồn tắm, Merlin biết khi bọn cậu biết Du Mi thật ra chỉ là một bức vẽ được Harry tạo ra đã ngạc nhiên đến mức nào. Không những vậy cậu còn tạo cho cô một cơ thể thật, và bây giờ cô đã có thể sống như người bình thường, mặc dù chủng tộc có chút đặc biệt, mà vấn đề không nằm ở chủng tộc, hiện tại Du Mi có thể ăn, có thể ngủ, có thể chảy máu bị thương... Không biết lần này Harry tạo ra sinh vật nào đây.

Ron nhìn Harry đầy hưng phấn hỏi: "Cậu tạo ra chủng tộc nào vậy, có muốn tạo luôn thân thể cho y không?" Harry cười gật đầu: "Hiện tại mình đồng thời tạo thân thể và linh hồn cho cậu ta luôn. Còn về chủng tộc... lát nữa cậu sẽ biết." Lúc này nước trong bồn bắt đầu rút lại bằng tốc độ mắt thường có thể thấy được. Ron trợn tròn mắt nhìn sinh vật vừa xuất hiện trong bồn.

Một thiếu niên khoảng mười lăm tuổi tóc đen dài, đôi mắt lam thẫm u ám chỉ cần liếc một cái thì người đối diện sẽ có cảm giác như bước vào địa ngục, gương mặt tinh xảo thần bí đang trần truồng nằm trong bồn. Cậu có đôi tai nhọn như yêu tinh, ngón tay thon dài với những móng vuốt sắc bén màu lam. Điều đáng nói chính là, nơi đáng lý là đôi chân thon dài lại bị thay thành một cái đuôi cá màu lam, bên trên như phủ một tầng ánh sáng bạch kim xinh đẹp.

[HP] Ma VươngWhere stories live. Discover now