CHƯƠNG 24: BIỆT THỰ POTTER

3.5K 310 30
                                    

Hé ~ lô ~ Tui đã trở lại... Và tui xin trân trọng thông báo người thắng trò chơi lần trước... 

....

....

....

Đó chính là tềnh iu @phnganh_ao ~^O^~ Chúc mừng nha ~ iu nàng :3 

Ps: Hix không có ai hứng thú với game của tui hết T^T

----------------------------- 

Hẻm Xéo.

Hôm nay Harry hẹn Draco, Hermione, Blaise và Ron đến Hẻm Xéo để đưa họ đến biệt thự Potter. Nhà Ron trúng số nên cả nhà Weasley quyết định đi Ai Cập du lịch, Ron vì đã hẹn với Harry nên quyết định không đi. Vì vậy, hiện tại mặt Ron đang cực kỳ u ám, Blaise thì an ủi bên cạnh.

Harry cười nhìn hai người rồi lấy ra một chiếc nhẫn màu vàng nói: "Tốt lắm, các cậu mau chạm vào chiếc nhẫn này." Cả bọn tò mò nhìn chiếc nhẫn rồi chạm tay vào, chiếc nhẫn phát ra một luồn sáng trắng bao phủ lấy năm người. Trước mắt lóe lên cả bọn đã xuất hiện trong một khu vườn xinh đẹp và trang trọng.

"Woa!" Ron nhìn tòa biệt thự màu trắng xinh đẹp trước mặt, cùng với vườn cây xanh ươm. Lúc này một gia tinh xuất hiện, nó cúi đầu cung kính với năm người: "Chào mừng cậu chủ đã về. Ông chủ bà chủ đang chờ các ngài tại phòng khác."

Harry cười gật đầu rồi bước đi, vừa đi vừa vẫy tay với bốn người Hermione: "Đi thôi." Cả bọn đi tới một căn phòng. Căn phòng chủ yếu là màu trắng, cùng với một bộ bàn ghế gỗ, màn cửa xanh biếc. Trong phòng có hai người đang ngồi.

Lily thấy nhóm người Harry đi đến liền đứng dậy ôm cậu vào lòng: "Harry, mừng con về nhà." Harry cũng ôm lấy cô: "Mẹ." James đi đến cười với bốn người đang ngơ ngác: "Chào mừng đến biệt thự Potter."

Ron ngu người: "...Không phải nói ba mẹ cậu chết rồi sao?" Draco nhướng mày: "Không phải biệt thự Potter đã khóa lại rồi sao?" Harry cười nói: "Ba mẹ tớ không chết, họ chỉ là cần tĩnh dưỡng một thời gian. Biệt thự Potter đúng là đã khóa lại, hiện tại lò sưởi ở biệt thự chỉ thông với nhà và hầm của thầy Snape."

Ron lập tực nhảy dựng: "Lão dơi già?! Tại sao nhà cậu lại thông với lão dơi già?" James nghe vậy ai oán nhìn Lily, Lily cười nói: "Sev là bạn thân của cô. Được rồi các con mau vào ngồi đi, đừng đứng đó mãi." Bốn người dạ một tiếng rồi ngồi vào ghế.

Lúc này Draco đứng lên làm một lễ nghi quý tộc: "Xin chào cô chú Potter, con là Draco Malfoy, rất hân hạnh khi được gặp các ngài." Blaise cũng đứng lên: "Con là Blaise Zabini, rất hân hạnh được gặp các ngài." Ron và Hermione cũng đứng lên chào. Lily và James mỉm cười với bốn người.

Nói chuyện một hồi Lily nói có việc cần làm rồi kéo James đi mất. Lúc này Hermione nhìn qua Harry: "Harry, chuyện này là sao?" Harry uống một ngụm trà cười nói: "Tớ chỉ là muốn giới thiệu người nhà của tớ cho các cậu thôi. Các cậu sẽ giữ bí mật chuyện này chứ?" Bốn người gật đầu, "Chúng ta sẽ ở đây một tuần vì tuần sau tớ có việc bận, các cậu thấy sao?" Tuần sau cậu phải về lại căn nhà kia để gặp Sirius.

Bốn người Hermione không hề dị nghị gật đầu. Harry bắt đầu đưa bốn người đi tham quan biệt thự Potter. Ron hưng phấn reo lên: "Nhà cậu thật đẹp Harry." Ba người Hermione gật đầu tán thành. Lúc này, Draco trông thấy một bóng người: "Đó là ai vậy?"

[HP] Ma VươngWhere stories live. Discover now