CHƯƠNG 11: CON GÁI CỦA VOLDEMORT?!

5.7K 376 9
                                    

Snape quay lại hầm thấy Du Mi hiện thân liền hỏi: "Cô khi nãy nói trong phòng học còn có người khác?" Du Mi gật đầu: "Đúng vậy, người này tàng hình đứng trong góc phòng." "Như vậy chính người này làm vạc của cả Gryffindor và Slytherin nổ?" Du Mi lại gật đầu: "Thật ra cô nhóc này cũng không làm gì nhiều, cô ta chỉ canh lúc học sinh khoáy vạc mà cho thêm một chút ma lực. Mà anh biết đấy, khi khoáy vạc ma lực không đủ hoặc bị dư đều có thể làm vạc bị nổ."

Snape gật đầu, anh đang tính nói gì đó thì cửa hầm chợt mở ra, anh và Du Mi cảnh giác nhìn. Chết tiệt, tại sao cửa hầm của anh lại mở trong khi chỉ có anh biết mật khẩu? Khi thấy rõ hai người đang đứng trước cửa Du Mi hơi bất ngờ: "A! Là nhóc?"

Trước cửa chính là Barbara và Morriga. Barbara mỉm cười đáng yêu nhìn Du Mi và Snape: "Sáng nay thiệt vui a ~ nổ bùm bùm như pháo hoa vậy ~ lần sau con lại ghé chơi nha ~" Snape vừa nghe liền biết đây là người làm nổ vạc lúc sáng, anh đánh giá nhìn cô: "...Potter?" Barbara và Morriga quay sang nhìn Snape. Morriga lấy ra một phong thư đưa cho anh. Trên phong thư là dấu hiệu của Death Eater, Snape run tay suýt nữa đã vứt lá thư xuống đất. Anh xé bao bì mở lá thư ra đọc:

Severus,

Đây là hai báu vật quý giá nhất của ta, con gái ta Barbara và Morriga. Ngươi phải giúp đỡ cho chúng khi chúng ở Hogwarts.

Lord Voldemort.

Chúa tể Hắc ám có con gái?! Chuyện này Dumbledore có biết không? Hai người này có gây ra nguy hiểm gì cho tên nhóc Potter kia không? Snape hiện tại đang hỗn độn trong gió, tin tức quá sốc quá bất ngờ. Đến khi anh lấy lại bình tĩnh thì ba người nào đó đang ngồi uống trà trò chuyện cực kỳ vui vẻ. Chết tiệt Du Mi, cô không thể cảnh giác một chút sao? Đó là con của Chúa tể Hắc ám! Và có thể chúng là Chúa tể Hắc ám đời thứ ba!

Du Mi thấy anh đã lấy lại tinh thần liền mở miệng: "Sev, anh sẽ không tin chuyện này, hai cô nhóc này đến từ tương lai đó." A? Snape vừa bình tĩnh lại lần nữa ngây ngốc, được rồi, anh đã chuẩn bị trước nên cũng không quá bất ngờ. Chính là cái tin tức này lại vượt ngoài suy đoán của anh.

Lúc này, cô gái nói chuyện lúc nãy cười nói: "Hehe chào thầy Severus, con là Barbara, đây là em gái con Morriga. Chúng con đến từ năm 2011, mong thầy giúp đỡ." Morriga cũng gật đầu.

Snape nhìn hai cô nhóc hỏi: "Hai ngươi học năm mấy? Thuộc nhà nào?" Barbara cười: "Chúng con học năm ba, con là Gryffindor." Snape nhướng mày vẻ mặt quả nhiên như vậy rồi nhìn sang Morriga. Morriga hơi ngẩng đầu: "...Slytherin." Anh gật đầu. Chỉ cần nhìn thôi cũng không khó đoán.

"Hai ngươi có tính đi học ở đây không?" Snape hỏi, cả hai lắc đầu. Barbara nói: "Không cần thiết, tụi con ở nơi này sẽ không lớn lên cho đến khi về lại thời đại của mình." Snape gật đầu đã biết. Lúc này, Morriga đột nhiên lên tiếng: "Thầy Snape, thầy có biết Du Mi không phải người không?" Snape bất ngờ nhưng vẫn gật đầu, Morriga nói tiếp: "Du Mi hiện tại không có cơ thể thực sự, thầy biết không?" Lần này anh ngạc nhiên rồi. Anh quay đầu nhìn Du Mi, thấy cô gật đầu thì lòng chợt lạnh.

Du Mi không có cơ thể thực? Như vậy làm sao em ấy có thể... như vậy mà xuất hiện? Không có cơ thể em ấy sẽ tan biến sao? Snape bỗng trở nên hoảng hốt. Cảm giác này giống với lúc biết tin Lily mất tích. Mặc dù không tìm thấy xác của Lily và Potter nhưng đối thủ của họ lúc đó là Chúa tể Hắc ám nên ai cũng nghĩ họ đã... ngay cả anh cũng nghĩ vậy.

[HP] Ma VươngWhere stories live. Discover now