CHƯƠNG 16: KHÔNG ĐỀ! ^^

3.8K 314 64
                                    

Các nàng có ai thích Dobby không? Tui thì không ^^

-------------------------------------

Sinh nhật Harry, tối hôm đó cả nhà Dursley phải chào đón một vị khách quan trọng. Và dĩ nhiên Harry không hề có hứng thú nên cậu có thể chắc chắn là cậu sẽ làm đúng những gì mà Harry trong nguyên tác đáng lý phải làm "ở trong phòng ngủ, không làm ồn, giả đò như không có mặt" Còn về phần Dobby, hãy nhìn vào đôi mắt to tròn thơ ngây của Harry và xem cậu có quan tâm không? Chính vì thế, hiện tại việc mà Harry muốn làm nhất chính là... Đi ngủ.

BỤP!

Một vật gì đó rơi xuống giường, Harry trở mình một chút, cậu mới chả quan tâm là cái gì vừa xuất hiện. Nhưng mà dù cậu không quan tâm thì "cái gì đó" lại khá quan tâm. Chính vì vậy, nó nói: "Harry Potter. Dobby đã mong được gặp ngài từ lâu rồi... thật là một vinh hạnh..." Harry giương mắt nhìn nó, thật xấu, cậu nhíu mày. Dobby mở miệng tính nói gì đó thì phát hiện ra bản thân không thể nói chuyện, nó hoảng sợ mở to đôi mắt bự trên đầu nhìn Harry. Cậu trừng mắt nhìn nó rồi gục đầu xuống ngủ tiếp. Dobby lo lắng đứng đó nhìn cậu.

Harry phát hiện cậu không ngủ được vì tên xâm nhập bất hợp pháp nào đó cứ nhìn cậu chằm chằm. Cậu ngồi dậy mở to mắt cười nhìn Dobby: "Có việc?" Dobby hơi cúi đầu vuốt lỗ tai, có thể thấy hai tai nó đã ửng hồng, nó ấp úng nói: "Harry Potter... Tôi là Dobby, là, là một gia tinh." Nó ngẩng đầu thấy cậu đang cười nhìn nó liền cúi đầu xuống "Harry Potter... Tôi... tôi đến để cảnh báo ngài, đừng quay về Hogwarts nữa. Có một âm mưu, một âm mưu kinh khủng..." Harry ngồi nghe một hồi liền nói: "Ừ không về nữa." Dobby đang nói lập tức ngừng lại, trợn mắt nhìn cậu: "Harry Potter, ngài... ngài thật sự không đến Hogwarts nữa?"

Harry mệt mỏi trợn mắt nhìn: "Không phải mày nói tao không được đến sao, bây giờ lại hỏi là thế nào?" Dobby nghe vậy lập tức đập đầu vào tường: "Dobby xấu, Dobby hư, Dobby..." Harry hết nói: "Tao đã nói sẽ không đi nữa, bây giờ mày đi được chưa? Hay là mày muốn Cứu Thế Chủ vì ngủ không đủ giấc nên ngủ gật khi đánh nhau với Voldemort rồi bị hắn giết chết?"

Dobby nghe thấy tên Voldemort liền run rẩy, nó nhìn cậu nói: "Harry Potter sẽ đánh bại... hắn... Ngài sẽ không bị hắn giết chết..." Harry trừng mắt nhìn: "Nếu mày không muốn tao bị hắn giết chết thì đi đi. Bây giờ tao muốn đi ngủ." Dobby chừng chừ một lát nói: "Harry Potter tuyệt đối không được quay về Hogwarts..." rồi biến mất. Harry nằm xuống ngủ. Bởi vậy mới nói, trong bộ truyện này cậu mặc dù không ghét ai cả, nhưng lại không ưa nỗi tính cách này của lũ gia tinh. Trừ Mimi ra, nó khá đáng yêu.

--------------------

Thư của Hogwarts đến khá đúng giờ, về phần Dobby tại sao không chặn lại thư của Hogwarts thì Harry chỉ có thể nói, chặn được mới lạ. Cậu mở ra nhìn:

Học sinh năm thứ hai cần có:

Sách Thần Chú Căn Bản, lớp 2, của Miranda Goshawk

Giải Lao Với Nữ Thần Báo Tử của Gilderoy Lockhart

Lang Thang Với Ma Xó của Gilderoy Lockhart

Nghỉ Lễ Với Phù Thủy của Gilderoy Lockhart

Ngao Du Với Quỷ Khổng Lồ của Gilderoy Lockhart

[HP] Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ