Chương 46

584 46 4
                                    


- Thế nhưng... - Trầm Liên do dự: "Nhiều như vậy, chị lo được hết sao?

- Không sao, phần lớn đều đã chín, cắt xong để lên dĩa là được rồi, mau đi ra đi. - Nhan Hi Nhiễm lần thứ hai giục Trầm Liên.

- Được rồi, em ra. - Trầm Liên nhìn thoáng qua đồ ăn, suy nghĩ một chút, Nhan Hi Nhiễm cũng dư sức giải quyết chúng, cứ yên tâm đi ra.

Khi đi ra tìm Trầm Linh, thì cô đang bừng bừng khi thế xem phim thần tượng.

- Không ngờ Linh cũng thích xem cái này. - Trầm Liên ở ngồi xuống chỗ bên cạnh Trầm Linh.

- Không phải thích xem, mà mở ti vi đúng lúc thấy, lười đổi kênh. - Trầm Linh thuận thế kéo Trầm Liên vào trong lòng mình, hai người dựa vào thật chặt.

Trầm Liên liếc mắt nhìn từ trên xuống: "Thật là."

- Không đổi kênh không được sao? Giờ cũng vẫn không được? - Trầm Linh từ chối cho ý kiến.

- Được rồi, Linh là chân lí.

- Tiểu công chúa, chúng ta cũng mua một căn hộ đi, nhà của riêng chúng ta. - Trầm Linh nghiêng đầu, tựa trên cổ Trầm Liên, chán ngán nói.

- Hả? - Trầm Liên nháy mắt một cái: "Vì sao đột nhiên muốn mua nhà?"

- Tiểu công chúa, em cũng đâu thích ở ký túc xá, nó ở vị trí tây nam, miệng Quỷ Môn quan, bởi vì trước đây đều gặp chuyện không may, mấy nữ sinh viên ở trong đó không thắt cổ thì nhảy lầu, cho nên trường học đóng cửa. Tôi muốn nơi thanh tịnh, mới chủ động xin vào. Nơi âm khí nặng như vậy, sao tôi yên tâm để em ở.

- Ừ? Hèn gì chị có thể hưởng đặc quyền một thời gian. Trầm Liên than thở một tiếng.

- Đúng vậy, cho nên tôi đã mua xong xuôi rồi, giờ đang sửa sang lại, em sắp đi xem được rồi. - Trầm Linh ngồi thẳng người, hưng phấn nói.

- Hả? Linh làm nhanh vậy, em cũng không biết. - Trầm Liên cũng ngồi xuống theo, thế nào Trầm Linh lại làm nhiều chuyện sau lưng nàng như vậy.

- Ha ha, muốn cho em ngạc nhiên, tôi định sửa sang nhà cửa xong rồi dẫn em đến.

- Linh mua khi khi nào? Mua ở đâu? - Lòng Trầm Liên hết sức cảm động, nàng biết Trầm Linh vẫn muốn có một ngôi nhà, không phải đơn giản là nơi để ở, mà là nơi mỗi ngày trở về, có người yêu bên cạnh, có thể che gió trú mưa, có thể trút bao gánh nặng giữa cuộc sống. Hôm nay cô làm như vậy, có thể thấy cô xem trọng Trầm Liên cỡ nào.

- Ha ha... - Trầm Linh cười có chút tà ác: "Mua một căn, ngay đối diện nhà Kỷ Thư."

"..." Trầm Liên không nói gì, như vậy cũng được?

- Trầm Linh... chị không nên quá trớn. - Kỷ Thư mới vừa vào cửa, nghe cuộc đối thoại này thì tái mặt, bình thường thấy cô gái này đủ phiền rồi, giờ còn làm hàng xóm.

- Ấy, Kỷ Thư, em đừng giận như vậy, do trong căn hộ đó bị ma ám nên họ đành dời đi, tôi mới làm hàng xóm của em, tôi thừa nước đục thả câu, lúc giá nó rẻ thì hốt. Tôi không cố ý, hơn nữa mọi người làm hàng xóm của nhau, có cái gì cũng dễ giúp đỡ nhau hơn. Hi Nhiễm đã sớm biết chuyện này, chị ấy còn giúp tôi không ít. - Trầm Linh cười hết sức quyến rũ, nhưng lại mang chất tà ma nhàn nhạt, còn Kỷ Thư thiếu chút nữa phun máu.

[Bách hợp][Edit] Giáng Đầu - Phật Tiếu Ngã Yêu NghiệtWhere stories live. Discover now