Chương 93

566 39 0
                                    

Thành thật mà nói, cô gái như Trầm Linh không có người đàn ông nào không động lòng, đẹp, quyến rũ, thông minh, lợi hại. Nhưng cũng chỉ là động lòng, không có ai dám thực sự theo đuổi cô, thứ nhất là bởi vì Trầm Linh rất cao ngạo, dễ nếm mùi thất bại, không thành công sẽ mất mạng. Thứ hai là bởi vì Trầm Linh quá lợi hại, quá giỏi giang, cô gái như vậy không có người đàn ông nào có thể quản. Mà Trầm Linh cũng không phải người cam tâm bị người khác quản.

Với tính cách của Tư Tinh Ấu, nhiều lắm cũng chỉ nhìn lén thưởng thức một chút, nhưng quyết không dám có tư tưởng không nên có.

Nhan Hi Nhiễm giúp Trầm Linh đắp thuốc xong, Trầm Linh người băng đầy vết thương chống tay phải đứng lên. Trầm Liên ôm lấy eo Trầm Linh.

- Vết thương của Linh rất nặng... - Trầm Liên đỡ lấy Trầm Linh, không để cô ngã.

Sắc mặt Trầm Linh tái nhợt, trắng bệch, hơi nâng đầu lên, có thể thấy mạch máu xanh, lớp da gần như trong suốt.

- Tiểu công chúa, đừng lo cho vết thương của tôi, tí ti thế này nhằm nhò gì, em với Hi Nhiễm trốn ở đây đừng lộn xộn, tôi đi giúp Kỷ Thư. - Trầm Linh không nhấc tay trái lên nổi, cạ cạ trán vào gò má Trầm Liên. Xúc cảm lạnh như băng làm lòng Trầm Liên đau xót.

- Linh sống em sống, Linh chết em chết... - Trầm Liên biết ngăn cản Trầm Linh cũng vô ích, điều duy nhất có thể làm chỉ có thể ủng hộ cô, cho nên ghé vào tai cô khẽ thầm hứa.

Trầm Linh ngẩng đầu, mang theo nụ cười: "Tôi nhớ..."

Cô vịn vách đá đi tới bên người Kỷ Thư, để tay lên vai Kỷ Thư: "Kiếm thuật của em quá kém, thôi cứ để tôi."

- Hừ... - Kỷ Thư vẫn thẳng tầm mắt chém chết một con Cương Đồng: "Chị chỉ còn nửa cái mạng, còn khoe tài?"

- Kiếm rất nặng, khiến em bị mất lợi thế, không thể một chiêu một con toi, như vậy chỉ hao tổn thể lực của mình, huống hồ thi khí càng lúc càng nặng, mọi người sẽ không chịu được... - Trầm Linh thở hổn hển, đoạt lấy cổ kiếm trong tay Kỷ Thư, đồng thời ném một bao bố nhỏ cho Kỷ Thư. Cô đồng thời cũng nhìn ra, trên người Kỷ Thư có vết thương...

- Đây là cái gì? - Kỷ Thư kinh ngạc hỏi.

Trầm Linh trở tay một kiếm giải quyết hết: "Trong túi đó là Lôi phách Tảo mộc, hai chúng ta hợp tác, em có trách nhiệm ném cái này vào miệng chúng, tôi sẽ chém, Đãng Hồn thuật không tụ tập được tam hồn thì vô dụng với chúng nó."

Bỗng nhiên Kỷ Thư nghiêng đầu ngồi xuống, Trầm Linh một kiếm bổ ngang, chém con Cương Đồng thành hai khúc.

Kỷ Thư toét miệng cười, hai người cũng còn ăn ý, vì vậy lưng dán lưng Trầm Linh: "Được rồi, bắt đầu đi..."

Kỷ Thư vừa tránh tấn công của Cương Đồng, vừa ném viên Tảo mộc vào chúng nó, thị lực của cô rất chuẩn, thẳng thắn ra tay, chọn những con Cương Đồng không có môi che miệng, hàm răng nhô ra ngoài, vốn định há miệng phun thi khí đen, nhưng lại tạo điều kiện cho Kỷ Thư. Hoặc cô công kích vào xương sườn không có ổ bụng, cũng một ném một chuẩn, hơn nữa cũng chọn những con mà Trầm Linh không cần di chuyển quá nhiều để hạ thủ.

[Bách hợp][Edit] Giáng Đầu - Phật Tiếu Ngã Yêu NghiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ