Chương 48

517 40 0
                                    

           

"Phì..." Kỷ Thư nhịn không được cười ra tiếng, lôi kéo Trầm Linh qua một bên lặng lẽ nói: "Chẳng lẽ chị còn chưa ăn tươi tiểu công chúa? Em thực sự không thể tưởng tượng đồ quỷ háo sắc như chị lại có thể nhịn đến bây giờ."

- Mắc mớ gì tới em. - Trầm Linh bị Kỷ Thư nói trúng, mặt đỏ lên, trừng mắt nhìn Kỷ Thư mắng: "Em cho là ai cũng giống em, suốt ngày kiếm chuyện gì đâu không."

Kỷ Thư rất đắc ý vì làm Trầm Linh thua, không hề để ý Trầm Linh mắng: "Ái chà, ở đây thì chị phải cẩn thận rồi, đừng nói em hay đi kiếm chuyện, Chuối Tinh này sẽ không buông tha con gái đâu nha."

- Hừ. - Trầm Linh hừ một tiếng, Trầm Liên quá ngây thơ, cô đã nói dễ hiểu như vậy nàng còn hỏi.

- Linh... - Trầm Liên nghi ngờ nhìn hai người này: "Mọi người đang nói gì?"

- Không có, tiếp tục vấn đề lúc nãy. - Trầm Linh chuyển hướng đề tài: "Cái gọi là hấp thụ tinh khí nam nhân, tức là chúng sẽ làm họ nảy sinh dục niệm, thậm chí cùng họ tiến hành giao cấu. Những người bị ảnh hưởng, sẽ làm ra rất nhiều chuyện không thể khống chế, mặc cho đối phương sắp xếp, kết quả cuối cùng chính là tinh cạn, người chết."

- À... - Trầm Liên cười, nổi lên một chút đỏ ửng dưới ánh trăng, hiển nhiên là ngượng ngùng vì mình tại sao hỏi vấn đề ngu xuẩn như thế.

- Thế nhưng, bọn chuối này vì sao có thể tu luyện thành tinh chứ? Dù sao cũng không thể có chuyện mỗi cây ở đây đều là tinh. - Nhan Hi Nhiễm thấy Trầm Liên xấu hổ như thế, giúp đổi chủ đề.

- Tương truyền cây cối trong rừng phải hấp thu tinh hoa nhật nguyệt mới có thể thành tinh, đây là yếu tố cơ bản nhất, từ thời cổ đại có một vị phu nhân đi ngoài, trùng hợp đến tháng kinh nguyệt, máu là thứ dễ làm cho thực vật tụ âm thành tinh nhất. Nói chung nhất định là phải gặp máu người thì mới có thể, dù sao con người cũng là linh vật trong vạn vật. - Trầm Linh ấn tượng tốt vô cùng đối với Nhan Hi Nhiễm, còn nói: "Hi Nhiễm, chị xem bùa họ đốt, chị sẽ gặp sớm phải thôi, mấy cái bùa này là những hàng ra vào trong thành phố. Thế nhưng chị phải biết rằng nếu nói bùa chú, không phải là vẽ bừa là thành bùa chú, chị thấy rất nhiều vòng trên giấy vàng vàng không? Còn có cái hoa văn kỳ quái nữa, phía trên mỗi một vòng tròn, mỗi một hoa văn tương ứng với một thần chú."

- Thần chú? - Nhan Hi Nhiễm ngẩng đầu, nhìn tấm bùa mà đầu gối người quỳ trên mặt đất đang đè.

- Đương nhiên, bùa chú chính là nguyền rủa thêm, thêm Thủ ấn. Trong quá trình vẽ bùa phải không ngừng niệm những thần chú khác nhau, sẽ tạo Thủ ấn khác nhau. Cho nên mỗi một lá bùa trông có vẻ không khác nhau lắm, nhưng thật ra hiệu quả rất khác biệt, chị muốn học thì phải phân biệt, mai mốt bán cho khách mới không làm sai. - Trầm Linh chỉ vào bùa chú của những người đó: "Chị xem lúc anh ta niệm chú, động tác trên tay, chính là Thủ ấn, khi vẽ, cũng cần có thời gian."

- Ừ, cám ơn. - Nhan Hi Nhiễm gật đầu, ngày hôm nay Trầm Linh dạy thêm cho nàng rất nhiều, thật ra Trầm Linh tốt hơn nàng tưởng tượng rất nhiều, nếu bạn đối xử với cô thật tình, thì cô cũng đối xử với bạn thật tình, hơn nữa còn đối xử với bạn tốt vô cùng.

[Bách hợp][Edit] Giáng Đầu - Phật Tiếu Ngã Yêu NghiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ