Chương 62

474 51 4
                                    

Chờ Trầm Linh tìm được Trầm Liên, mới phát hiện nàng bị giam trong một nhà xưởng, bốn phía được làm và áp chế bằng vũ khí sắt lớn, xung quanh còn chất đống rất nhiều thành phẩm. Trầm Liên bị trói ở tận cùng bên trong, miệng cũng cột vải, chỉ có thể nhìn chằm chằm cô mà không thể nói, có hai người đứng bên cạnh trông coi nàng.

Bạch Luyện cười tủm tỉm ngồi ở chính giữa, vây xung quanh hắn là người của Bạch gia, Trầm Linh vừa vào cửa, cửa chính đã bị khóa lại. Phía sau đứng đầy người.

Chóp mũi Trầm Linh hơi giật, trong không khí có mùi tanh hôi nồng nặc, nhất định có rất nhiều cổ trùng ở đây.

- Trầm Linh, rốt cuộc mày đã tới, tao biết mà, mày sẽ tới. - Bạch Luyện cười có chút dữ tợn, làm cho Trầm Linh vô cùng khó chịu.

- Mày bắt tiểu công chúa, không phải là muốn dẫn tao tới à? - Trầm Linh hừ một tiếng, thái độ vô cùng xem thường.

- Trầm Linh, đừng có làm giá ở đây, một lát nữa sẽ phải quỳ dưới chân tao. - Bạch Luyện nhe răng trợn mắt rít gào với Trầm Linh, người này luôn luôn khinh thường hắn, dựa vào cái gì.

Trầm Linh lại nở nụ cười, ngoại trừ Trầm Liên, chưa từng có người phát hiện Trầm Linh cười rộ lên rất đẹp. Bởi vì trước mặt người ngoài Trầm Linh hầu như chưa bao giờ cười. Vẻ đẹp của cô, đẹp đến mê hoặc lòng người, rất đẹp, rất quyến rũ, người ở bốn phía như bị dung nhan kia làm lung lay.

- Bạch Luyện, chờ mày có trình này thì hẵng khoác lác.

- Có hay không mày sẽ biết ngay. - Bạch Luyện ngoắc tay, đám người đứng ở sau lưng Trầm Linh đều vây quanh.

- Sao? Tức nước vỡ bờ? - Trầm Linh khinh miệt nhìn mấy người bên cạnh, cô không xem nhẹ trên cổ tay chúng đều có một vòng hình con rắn nhỏ màu vàng.

Chân mày Trầm Linh động một cái, một trận chiến lớn đây, xem trọng Trầm Linh cô quá rồi, nó không phải là con rắn nhỏ, mà là cổ Kim Xà biến dị. Loại cổ này là sản phẩm mới mà Bạch gia nghiên cứu ra, độc tính còn mạnh hơn cổ Kim Xà, thậm chí cho tới bây giờ Bạch gia còn chưa luyện chế ra thuốc giải hoàn toàn.

Sau khi biết dã tâm của Bạch gia, Phược bọn họ không phải là không có điều tra gì, này là những tư liệu Đại trưởng lão giao cho cô.

- Cổ Kim Xà à? - Trầm Linh phì cười một tiếng, xoay người bóp cổ Kim Xà của ba người gần đó vào lòng bàn tay, những người này thậm chí chưa phát hiện cổ trùng trong tay mình thế nào lại mất.

Nhìn ba cái xương sụn trắng mịn lạnh như băng ở tay mình, lòng Trầm Linh cười lạnh một tiếng, mọi người đều biết đánh rắn đánh giập đầu, xem ra cũng không loại trừ loại cổ trùng biến dị này.

Cả người phát ra ánh vàng, vảy thật nhỏ, mở miệng có thể thấy hai viên nhỏ xanh mượt sáng bóng, không cần nghĩ cũng biết đó là kịch độc không gì sánh được, đỉnh đầu còn có một bướu thịt màu đỏ. Quả nhiên là cực phẩm biến dị, xem ra Bạch gia tốn không ít tâm huyết.

Mấy người kia nhìn cổ Kim Xà mà Trầm Linh khống chế được trong tay, nhất thời vô phương, không biết là nên tiến hay lùi, độc tính của cổ Kim Xà mọi người đều biết, cho nên cũng không ai dám khinh thường, muốn chết tới gần Trầm Linh.

[Bách hợp][Edit] Giáng Đầu - Phật Tiếu Ngã Yêu NghiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ