Chương 33

696 47 5
                                    

           

- Sau đó thì sao? - Nhan Hi Nhiễm cũng thừa nhận cuộc sống Kỷ Thư trải qua quá mức thối nát, nhưng nàng không nói ra ngoài miệng. Dù sao chuyện của người khác, người ta nguyện ý nói cho mình nghe, không nên bình luận lung tung.

- Sau đó tôi đến một quốc gia rất nhỏ ở Châu Âu, nhỏ đến nổi chẳng bao nhiêu người biết tên, thế nhưng giới ma pháp ở đó lại rất nổi danh, bởi vì ở đó có một gia tộc, là số một ở giới ma pháp. Tôi đến đó du học, từ trước đến nay luôn tự phụ với vu thuật của gia tộc mình, cũng chưa từng xem trọng ma thuật ở nơi khác, thế nhưng nơi này lại khiến tôi liên tiếp kinh ngạc. - Ánh mắt Kỷ Thư bắt đầu có chút xa xăm, lâm vào hồi ức.

Nhan Hi Nhiễm nắm tay của Kỷ Thư, an tĩnh nghe, thỉnh thoảng đưa mắt nhìn về phía đồ đằng xinh đẹp kia.

- Gia tộc ma pháp kia tên Hắc Phong, ngụ ý cơn lốc trong Hắc ma pháp, lúc đó tôi không ưa nổi cái tên này. Nơi đó có một cô gái, tên Thụy Gia Na, là Thủ lĩnh Bói toán sư trong Hắc Phong. Đừng xem thường địa vị của bói toán trong một gia tộc ma pháp, tựa như một vị Đức Hồng Y. Thuật bói toán của Thụy Gia Na chuẩn xác không ai sánh bằng, vừa tới đó, tôi bị khuôn mặt đẹp của Thụy Gia Na làm rung động. Chị ấy có mái tóc xoăn dài buông xuống thắt lưng, đôi mắt xanh màu biển, lông mi thật dài, sóng mũi thật cao, da trắng như tuyết, ngũ quan rất nổi bật, giống như búp bê ở chỗ chúng ta. Vóc người Thụy Gia Na gầy nhưng đầy đặn, không gầy trơ xương như nhiều cô gái bây giờ, lại không có chút thịt dư. Chị ấy là người con gái tôi thấy đẹp nhất, lúc đó tôi đã động lòng.

Kỷ Thư cười khổ một tiếng, kể tiếp: "Nhưng dù sao tôi vẫn là người lý trí, tôi không quên mục đích của mình là tìm hiểu ma pháp của Hắc Phong họ. Tôi còn muốn chứng minh ma pháp của gia tộc bọn tôi mới là mạnh nhất. Vì vậy tôi quấn lấy Thụy Gia Na, đấu pháp cùng chị ấy, đấu rất nhiều lần, có thua có thắng, thế nhưng tôi thua tương đối nhiều. Tôi không phục, Thụy Gia Na cũng xấp xỉ tuổi tôi thôi, tại sao tôi luôn thua chị ấy. Hắc Phong biết lai lịch của tôi, hoan nghênh và đãi ngộ với tôi như khách quý, cho nên mặc dù tôi rất tùy hứng, nhưng do áp lực gia tộc, Thụy Gia Na luôn luôn dung túng."

- Cho nên dần dần em và Thụy Gia Na? - Nhan Hi Nhiễm hỏi.

- Không phải, tính tình chị ấy rất lạnh nhạt, cái gì cũng không để ở trong lòng. Mặc cho tôi trêu chọc mọi cách, chị ấy chỉ cười như vậy. Có một lần đấu pháp, tôi thắng, thế nhưng Trưởng lão Hắc Phong xử Thụy Gia Na thắng, kỳ thực bọn họ nói không sai, chúng tôi không phải quyết đấu, mà là luận bàn kinh nghiệm ma pháp, tôi lại dùng đến vu thuật Trung Quốc chúng ta, không công bằng với Thụy Gia Na. Tôi lúc đó chưa suy nghĩ nhiều như vậy, lòng không phục lắm, tự mình tìm Thụy Gia Na.

- Vậy có chút giống tính tình em. - Nhan Hi Nhiễm cười cười, Kỷ Thư có đôi khi rất trẻ con, mặc dù lúc cô chín chắn thì nhiều hơn.

- Ừ, tôi đến phòng chị ấy tìm, không nghĩ tới chị ấy đang tắm, bởi vì đấu pháp với tôi nên chảy rất nhiều mồ hôi, Thụy Gia Na rất ghét cảm giác chảy mồ hôi. Tôi nhìn thấy thân thể đẹp như thế, da mềm nhẵn đẹp như như bạch ngọc, tôi cứ nhìn thẳng như vậy. Tôi cũng quên khuấy mất mục đích tìm chị ấy, không ngừng dây dưa Thụy Gia Na, còn mang cưỡng bức muốn chị ấy, tôi dùng vu thuật Trung Quốc với Thụy Gia Na, cho chị ấy không thể động đậy, đương nhiên chị ấy không giải được... - Nói tới chỗ này, Kỷ Thư hít sâu vài hơi, mới nói: "Nhưng không nghĩ đó là lần đầu tiên của Thụy Gia Na, chị phải hiểu, đây là người tôi sợ gặp phải nhất..."

[Bách hợp][Edit] Giáng Đầu - Phật Tiếu Ngã Yêu NghiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ