Chương 100: Theo đuổi

1.3K 4 0
                                    

Editor: Mã Mã

Chương 100: Đuổi theo

Trong phòng hội nghị lầu hai đang diễn ra trận đấu kịch liệt trong im lặng , mảnh gãy của cái bàn hỗn độn đang ở các góc, trên màn hình máy tính có người đang chờ thời cơ chậm rãi qua lại, không quá bao lâu liền đổi thành một mảnh tối đen, bước vào trạng thái lặng như tờ, "bằng thượng đăng quản" không biết vì sao giờ phút này bắt đầu lúc sáng lúc tối, thường thường sẽ phát ra ánh sáng điện, âm thanh "Chi chi".(tiếng điện bị nhiễm)

"Ầm!" Một thanh âm vang lên, trữ vật quỹ bắt đầu kịch liệt lắc lư.

(mọi người cứ coi trữ vật quỹ và bằng thượng đảng quản là cái gì đó, m cx không ra lắm)

Chớp lên với biên độ càng lúc càng lớn, phát ra thanh âm cũng càng ngày càng vang, đến cuối cùng, trong trữ vật quỹ môn bị một lực lớn đá văng ra, thân ảnh Tu Nguyệt từ bên trong găn tủ ngã ta.

Hai cổ tay cô bị dây thừng trói, hai chân từ đầu gối đến cổ chân cũng bị buộc gắt gao , miệng cũng bị bịt kín, may mà bởi vì thời gian quá nhanh, vải bịt cũng không có cột chắc, Tu Nguyệt hoạt động vài cái cằm, miếng vảikia liền rơi xuống.

Cô ủy khuất và phẫn hận, trên khuôn mặt phấn nộn nhỏ nhắn còn giữ lại hồng ấn do vải bố để lại, trên trán cao cao nhô lên một cái cục to như quả trứng gà, đây là vừa mới bị đánh đến choáng váng nên mới lưu lại.

Tuy sau khi tỉnh lại đau đớn làm cho cô khó có thể chịu được, nhưng cô vẫn không có bận tâm nhiều như vậy, thử lấy tay cởi dây thừng ở cổ chân, nhưng bất đắc dĩ khoảng cách còn kém rất lớn, cô giãy dụa từ trên mặt đất để đứng thẳng lên, dùng tốc độ nhanh nhất đi tới cửa.

------------------

Rawson giận dữ gầm lên, giống như một cự hùng quật dựng lên, bốn người đèn lên người hắn bị văng ra, ngã trái ngã phải.

Tuy trong phòng không ai là đối thủ của hắn, nhưng hắn biết đối phương có nhiều người, ở trong này dây dưa thì đối với mình cũng không lợi, hiện tại phải nhanh trốn đi ra bên ngoài, bên ngoài phần lớn là thủ hạ của hắn, nơi đó mới có thể an toàn.

Rawson khởi động thân thể, không hề do dự, mở cửa liền chạy tới hành lang mặc kệ vết thương do vừa rồi bị bốn bọn họ công kích, đều không có ảnh hưởng đến tốc độ vào giờ phút này của hắn.

"Không thể để cho hắn rời đi nơi này!" Niếp Nhân Quân cách cửa gần nhất, hắn hét lớn một tiếng, nhanh chóng đứng dậy, một phen đoạt lấy súng trong tay lính đánh thuê.

Hắn giơ súng lên chỉ vào Rawson , Isabella kêu khóc bổ nhào vào hắn, cầu xin hắn: "Không thể nổ súng! Con của tôi còn trên tay hắn!"

(lần trước NN chỉ bảo sẽ an toàn cho con bà ta thôi nhé)

Niếp Nhân Quân căm tức bà ta, khẩu súng thu trở về, mà lúc này, thân ảnh Niếp Ngân đã vọt đến ngoài cửa.

"Anh ở trong này bảo vệ Thanh Nhi, cô ấy có làm sao tôi sẽ lấy cái mệnh của tứ đại tài phiệt các người!" Hắn la lớn với Cung Quý Dương, sau đó đuổi tới hướng Rawson chạy trốn.

Niếp môn: Tâm kỳ như họa - Ân TầmWhere stories live. Discover now