Chương 113: Từ biệt

1.5K 5 0
                                    

Edior: Mã Mã

Chương 113: Từ biệt

Chap 150

Hôm nay trong bệnh viện bề bộn nhiều việc, buổi chiều có một môn quy hoạt động rất lớn, chuyên môn chủ đề hoạt động là nhằm vào người vừa trở thành mẹ, trong quá trình đứa nhỏ trưởng thành như thế nào, phát triển hài hòa, chất lượng bầu không khí trong gia đình tốt.

Rất nhiều người trong bệnh viện bị điều đi để chuẩn bị hoạt động này, còn những người khác ở lại, mà Lãnh Tang Thanh chính là một trong số đó.

Cô có báo danh tham dự lần hoạt động này , tuy rằng không thích trẻ con, nhưng cô thích cái loại cảm giác tân sinh này, nhưng mà bệnh viện không cho, thứ nhất là vì chuyên nghiệp không hợp, thứ hai là vì cô không phải mẹ.

Lãnh Tang Thanh mặc một thân áo trắng, biểu tình rất chăm chú đang viết cái gì đó, ánh mặt trời từ ngoài cửa sổ chiếu vào khuôn mặt cô, làm làn da cô có cảm giác mềm mại, cô là bác sĩ trẻ nhất trong này, cũng là bác sĩ xinh đẹp nhất trong này.

Buông bút xuống, cô kéo thẳng cái thắt lưng, dáng người mềm mại giống một con mèo, cô nâng tay ý bảo trợ lý, trợ lý đi ra bên ngoài, hô một tiếng: "Bệnh nhân số 28."

Một chuỗi tiếng vang của giày cao gót thanh thúy thản nhiên đi tới, người còn chưa tới, nhưng mùi thơm cao quý mà gợi cảm kia lại hoàn toàn không tầm thường bay vào trong xoang mũi Lãnh Tang Thanh, cổ mùi thơm này cô rất quen thuộc, đây là độc hữu, chủ nhân của nó căn cứ vào yêu thích của mình mà điều chế ra , mà chủ nhân của nó có ngoại hình khí chất hòa hợp với trời, thân ảnh quen thuộc kia hiện lên trong đầu Lãnh Tang Thanh.

Tu Nguyệt bước đi theo gió, xuất hiện ở tại trước mắt Lãnh Tang Thanh, vẫn thướt tha như vậy, vẫn mê người như vậy, chỉ là càng thêm phần thương cảm.

"Sao cô lại tới đây! Đã lâu không thấy cô !" Lãnh Tang Thanh đứng lên nghênh đón.

"Nhớ tiểu Thanh Thanh của tôi nên đến thăm !" Tu Nguyệt cũng có vẻ cao hứng, hai người ngắn gọn ôm một chút sau đó ngồi xuống.

"Không phải thân thể cô có gì không thoải mái chứ?" Lãnh Tang Thanh có chút lo lắng, lại nhìn tinh thân của Tu Nguyệt.

"Hả? Không có. Chính là muốn gặp cô nói chuyện thôi, lâu không đến thăm cô, có chút nhớ cô ." Tu Nguyệt mỉm cười lắc lắc đầu, mái tóc dài đen bóng dưới ánh mặt trời mặt càng thêm mượt mà.

"Vậy cô vì sao còn muốn đến khám bệnh, trực tiếp tới tìm tôi không phải tốt sao." Lãnh Tang Thanh có chút ngượng ngùng, cảm giác mình chậm trễ đón Tu Nguyệt.

Lúc trước Lãnh Tang Thanh nằm viện, ngày ấy Tu Nguyệt mỗi ngày đều đến chăm cô, tuy rằng Lãnh Tang Thanh biết cô muốn ở bên Niếp Tích nhiều hơn, nhưng mỗi ngày cũng cẩn thận chiếu cố mình, về sau cô ấy và Niếp Tích có chút không nên một thời gian sau không có đến nữa, lần trước gặp mặt cũng đã hai năm rồi, Lãnh Tang Thanh biết bọn họ cãi nhau là vì mình, cho nên giờ phút này lại nhìn thấy Tu Nguyệt, trong lòng còn là có chút xấu hổ, cử chỉ cũng không tự nhiên.

Niếp môn: Tâm kỳ như họa - Ân TầmWhere stories live. Discover now