Kết thúc nhị

2.1K 12 0
                                    

Editor: Mã Mã

Beta: Mã Mã

Kết thúc nhị

Niếp Ngân không thèm nhắc lại, nhưng trong ánh mắt tràn đầy sự khẩn trương, hắn có một dự cảm rất mãnh liệt, rất mãnh liệt...

Trực thăng dừng ở trên không trung, Niếp Ngân đứng ở tại chỗ ngẩng đầu nhìn trời, hắn không hề chớp mắt, trái tim lại bắt đầu đập mạnh liên hồi.

Rất nhanh, cửa khoang thuyền mở ra, từ bên trong có một người ló ra, một cô gái có mái tóc ngắn, trực thăng dần hạ xuống, sau đó hít sâu một hơi, xoay người nhìn về phía sân biệt thự, cùng chạm vào ánh mắt người đàn ông trong sân.

Niếp Ngân chỉ cảm thấy nhiệt huyết trong người mình đang bay nhảy, trong lúc nhất thời, hắn lại hoài nghi hai mắt mình xảy ra vấn đề. Là Thanh Nhi, là bóng dáng của cô...

Ánh mặt trời đỏ chiếu lên thân thể cô, hai má cô cũng ánh hồng, cô mặc một bộ váy vẫn xinh đẹp như cũ, cũng khó trách, hằng ngày cô rất thích chạy nhảy, nhưng hôm nay, cô lại đứng ở trên trời, lẳng lặng tại kia, xinh đẹp như tiên giáng thế.

Xa cách như ngăn bởi thiên sơn vạn thủy, cuối cùng cô và hắn cùng gặp nhau, Niếp Ngân lại tạ ơn trời, hắn chưa từng nghĩ tới thì ra ông trời lại chiếu cố hắn như vậy.

Lãnh Tang Thanh ở trên cao nhìn hắn, hai cặp mắt nhìn nhau thâm tình rất lâu, khi trực thăng chậm rãi hạ xuống, Niếp Ngân không đi lên, hai chân như bị đóng đinh đứng tại chỗ, ông trời mới biết giờ phút này hắn không dám nhúc nhích, chỉ sợ vừa động ảo mộng sẽ biến mất.

Cho tới lúc cô đi đến trước mặt hắn, nụ cười của cô vẫn đẹp như trước, nhưng đáy mắt lại lộ ra đau thương rõ ràng, cô nhìn hắn thật lâu rồi một lúc sau mới mở miệng --

"Ngày trước lúc em chưa đi, mỗi ngày em đều chăm sóc cây cỏ rất tỉ mỉ."

"Từ nay về sau, mỗi ngày anh đều chăm sóc nó, chăm sóc nó cùng với em." Hắn mở miệng, tiếng nói trầm thấp lộ ra run rẩy.

Đôi mắt Lãnh Tang Thanh gợi sóng lại hơi rưng rưng, sau đó nói: "Ngày trước lúc em chưa đi, bây giờ hẳn là đang ăn cơm chiều ."

"Ừ, anh đang đợi em trở về để cùng dùng bữa."

"Ngày trước lúc em chưa đi, anh đã nói mấy ngày sau hoa anh đào sẽ nở."

"Cây anh đào đã nở."

"Anh gạt người, hiện tại không phải là mùa xuân."

"Tiểu đảo này chỉ có mùa xuân."

"Ngày trước lúc em chưa đi, anh đã nói đợi cây anh đào nở thì sẽ ngắm hoa cùng em."

"Ừ, anh nguyện ý ngắm cùng em cả đời."

Lệ đã che kín đôi mắt của Lãnh Tang Thanh, rốt cục tiếng của cô đã trở nên nghẹn ngào, "Ngày trước lúc em chưa đi, anh không có tiều tụy như vậy."

Niếp Ngân đến gần cô, nâng tay, vuốt hai má cô, sau đó nhìn cô rồi nói: "Đó là anh không tránh được tương tư."

"Ngân --" Trong nháy mắt, nước mắt lăn xuống hai má cô, Lãnh Tang Thanh ôm chặt lấy hắn, cùng lúc đó hắn cũng đưa hai tay ra đem ôm cô gắt gao vào trong ngực.

Niếp môn: Tâm kỳ như họa - Ân TầmWhere stories live. Discover now