Chương 136: Người đàn ông đêm mưa.

1.6K 7 4
                                    

Editor: Mã Mã

Beta: Kết kết

Chương 136: Người đàn ông đêm mưa.

Nụ hôn này, bắt đầu trở nên lâu dài thâm tình.

Lãnh Tang Thanh giống cái đầu gỗ cứng ngắc ở trong lòng hắn, không đón ý hùa theo, cũng không khéo léo từ chối. Chẳng qua ánh mắt trong veo từ trước tới nay bị tối đi, như che dấu mây đen ở tận cuối chân trời, ngay cả chút gợn sóng cũng không có.

Cánh tay để ở eo nhỏ cô bắt đầu di chuyển vì không an phận, bàn tay to của người đàn ông chậm rãi di chuyển ở trên cái lưng mềm mại của cô, hởi thở của hắn cũng bắt đầu trở nên gấp gáp, nụ hôn này không chút đơn thuần, bắt đầu trở nên tràn ngập dục vọng.

Cô cảm giác được cơ thể của người đàn ông này đang biến hóa, đáy lòng đột nhiên kinh ngạc, muốn đẩy hắn ra, nhưng bàn tay hắn lại thuận thế cầm gáy cô, làm cô hoàn toàn không thể kháng cự.

Gương mặt đẹp kia giống hệt Niếp Ngân như đúc bắt đầu đã biến hóa, nhất là mắt hắn, trầm đục nhìn rõ khát vọng, cô đột nhiên biết ý đồ của hắn.

Thân mình không nhịn được run rẩy, không đợi phản ứng lại, chỉ cảm thấy thân mình nhẹ đi, cô liền bị hắn ôm lấy, đặt lên trên giường, rồi sau đó, thân thể cao lớn đè lên.

"Niếp..."

"Hư..." Cô còn chưa nói hết, hắn đã ngừng, khóe miệng ôn nhu vẫn lan tràn tới đôi mắt, nâng tay, ngón tay thon dài nhẹ nhàng gạt vài sợi tóc trên trán cô, hôn, lại dừng ở trên trán cô, hơi thở nam tính phả lên đó.

"Không thử một chút, làm sao mà biết thân thể của em không tiếp nhận được anh?" Tiếng nói hắn nghe có chút mềm nhẹ hữu lực.

Nhưng ý đồ của hắn quá rõ.

Một khắc Lãnh Tang Thanh rất muốn cự tuyệt, nhưng trong nháy mắt lại có chút chần chờ, cô kỳ thật cũng muốn thử xem, thử xem xem trên đời này có người nào có thể khiến cô quên được Niếp Ngân không, có người đàn ông nào có thể thay thế hơi thở của Niếp Ngân...

Ở trong ngực hắn hai tay chậm rãi để ở trên giường, cô nhẹ nhàng hạp thượng mắt, nghĩ bình tĩnh nhận tất cả, hàng lông mi run rẩy lại lộ ra khủng hoảng lo sợ trong lòng cô.

"Thanh Nhi, đừng sợ, tôi sẽ yêu em thật tốt." Đôi mắt Niếp Tích đen như là đêm khuya, lóe ra một ánh sáng động tình, hắn chưa bao giờ từng nghĩ như vậy, một thứ tốt đẹp đến mức tận cùng, cô gái ở dưới thân hắn hầu hạ sẽ có bộ dáng gì, cũng cho tới bây giờ không nghĩ tới hắn lại muốn một con gái đến như vậy, trong lúc lưu luyến oanh oanh bướm bướm, hắn đã sớm coi chuyện này như cơm bữa thường này, nhưng hôm nay, đối mặt với Lãnh Tang Thanh, đối mặt với khuôn mặt mềm nhẹ khẩn trương của cô, giờ khắc này hắn mới biết mình có bao nhiêu khẩn trương, hắn sợ mình sẽ kìm lòng không đậu mà làm đau cô, cũng sợ mình sẽ giống dã thú cắn nuốt cô.

Khuôn mặt nhỏ của cô cứng lại, trong đầu lại xuất hiện hình ảnh ảnh một đêm kia cô ở dưới thân người anh trai mình rên rỉ, ngực bỗng dưng đau xót, song song máu trong người lại nóng lên, cúi mặt xuống, hôn lên đôi môi cô.

Niếp môn: Tâm kỳ như họa - Ân TầmWhere stories live. Discover now