Chương 87: Niếp Nhân Quân không thuận

1.3K 7 0
                                    

Editor: Mã Mã

Chương 87: Niếp Nhân Quân không thuận

Bức màn xa hoa tơ vàng nặng chịch, ở cao trên cửa sổ sát đất phía trước, chặn kín ánh nắng bên ngoài, huống chi hôm nay bên ngoài lại không có ánh sáng.

Lãnh Tang Thanh chậm chậm lật người, cái chăn còn có mùi mồ hôi, cô cảm thấy mình ngủ đã lâu , nhưng thân thể vẫn mỏi mệt như vậy, cơ thể toàn thân đều đau nhức .

Hai mắt của cô chậm rãi hơi hơi mở mắt ra, cảm thấy cái mi mắt kia nặng hơn mọi ngày.

Trong phòng vẫn tối đen như mực , cho nên hiện tại cô không có cảm giác hiện tại là ban ngày , nhưng cô có thể cảm giác được cái giường lớn chỉ còn chỉ còn lại mình mình, cô mở mắt mạnh, không còn buồn ngủ .

Lấy tay dò xét tham chỗ ngủ của Niếp Ngân , hắn quả thực đã không còn.

Nàng giật mình lập tức theo trên giường ngồi dậy, một đôi mắt to chớp chớp Như Nguyệt nha bình thường, hai mắt bên trong kia vừa mới tỉnh ngủ sương mù hoàn toàn không thấy, trong suốt trung lộ ra lo lắng sợ hãi.

Cô nhìn lên đầu giường, nhìn thấy cái đồng hồ treo trên tường, bây giờ đã là mười một giờ , cô không khỏi hút một ngụm lãnh khí, nhảy xuống giường, vén bức màn lên, trên bầu trời ngoài cửa sổ kia hơi trắng bệch đập vào mắt cô, tuy bên ngoài không có nắng, nhưng có thể nhìn ra được thời gian thật sự đã tới buổi trưa .

Cô quay đầu lại, cầm lấy chiếc áo ngủ của mình, mặc lung tung ở trên người, không bận tâm tới tóc tai mình bù xù, vội vàng chạy ra cửa phòng.

"Niếp Ngân! Niếp Ngân......" Chạy xuống dưới lầy , hét to .

Trong nháy mắt cô biết Niếp Ngân đã tới Niếp môn , để cô ở đây không muốn đem cô đi theo, nhưng cô vẫn liều mạng vừa chạy vừa hô, chỉ có Thượng Đế mới biết giờ phút này cô muốn gặp người đàn ông của mình tới mức nào.

Chạy ra khỏi cửa, đến đình viện, trong đình viện rất ít người, cô liếc mắt một cái liền thấy được mặt cổ phía trước, nhìn ra phương xa thấy được Tần quản gia.

"Chú Tần!" Lãnh Tang Thanh lớn tiếng kêu, chạy tới bên Tần quản gia.

Thân thể Tần quản gia run lên, vội vàng lấy tay lau trên mặt vài cái, xoay người, cố gượng cười với Lãnh Tang Thanh, cũng làm cái lễ:"Lãnh tiểu thư, cô tỉnh rồi."

Lãnh Tang Thanh không để ý hắn cúi đầu chào mình, mà giờ phút này lòng cô nóng như lửa đốt, đi lên cầm đầu vai Tần quản gia , sốt ruột lay lay :"Niếp Ngân đâu? Bọn họ đã đi đến Niếp môn rồi sao?"

Mặt Tần quản gia trầm xuống, nhíu lại mi, hai mắt sưng đỏ, một cỗ chua xót lại một lần nữa nổi lên, biểu tình làm cho người ta nhìn cảm thấy trong lòng rất khó chịu.

"Ừ." Hắn chỉ trả lời một chữ.

Lãnh Tang Thanh dừng lại động tác, nước mắt chảy ra như vỡ đê, tuy rằng cô đã biết Niếp Ngân đã đi, nhưng nghe được lời này, trong lòng giống như bị xé rách .

Tần quản gia không có khuyên nhủ Lãnh Tang Thanh , bởi vì tâm tình của hắn giờ đây cũng không tốt, hắn cúi đầu, tận lực duy trì bình tĩnh, có chút nghẹn ngào nói với Lãnh Tang Thanh :"Ngân thiếu gia có nói quá, sau khi Lãnh tiểu thư tỉnh lại phải nghĩ mọi biện pháp đưa Lãnh tiểu thư rời đi nơi này, hai ngày sau sẽ đi tìm cô, nếu đến lúc đó không có nhìn thấy cậu ấy...... Nếu đến lúc đó không có nhìn thấy cậu ấy, Ngân thiếu gia hy vọng Lãnh tiểu thư có thể vĩnh viễn nhớ kỹ cậu ấy ở trong lòng."

Niếp môn: Tâm kỳ như họa - Ân TầmWhere stories live. Discover now