Chương 129: Thù hận

1.4K 6 0
                                    

Editor: Mã Mã

Beta: Kết Kết

Chương 129: Thù hận

Niếp Ngân, gồm cha hắn Niếp Nhân Quân, cùng một nhà với Niếp Nhân Thịnh trên cơ bản không có gì cùng xuất hiện, tuy là người thân thích, nhưng mà chỉ có trên danh nghĩa mà thôi, lúc nhỏ Niếp Ngân từng theo cha đến nhà Niếp Nhân Thịnh vài lần, đây cũng là lí do mà khiến Niếp Ngân thấy quen khu trang viên này, đây, chính là nhà Niếp Nhân Thịnh.

Nhưng bộ dạng hiện tại của hắn, thì tựa hồ nơi này không còn thuộc về hắn nữa, với hắn mà nói nơi này đã thành 18 tầng địa ngục.

Ở trong ấn tượng Niếp Ngân, mới trước đây thực sợ hãi khi nhìn thấy người này, vì lời nói lạnh nhạt, ăn nói luôn thận trọng, biểu hiện luôn dọa người như vậy, nhất là cặp mắt kia lạnh như băng, thật giống như độc xà, mà hiện tại, cặp mắt độc xà hàn ý bức người kia chỉ còn lại có hai lỗ máu làm cho người ta thương hại, đương nhiên, máu sớm đã chảy khô.

Niếp Ngân đứng ở tại chỗ, nhìn thẳng chằm chằm hộp thủy tinh chứa Niếp Nhân Thịnh, trên mặt không có biểu tình gì, trong lòng cũng không có, không có bi thương gì, không có hưng phấn gì, nhưng xác thực có cảm giác lạnh băng.

Hắn vội vàng đi qua, đầu tiên là cẩn thận quan sát, sau đó tìm hiểu hai ngón tay, người Niếp Nhân Thịnh đặt ở giữa, sau đó lại dùng ngón tay cái xoa bóp động mạch trên cổ của hắn một chút, quả nhiên còn sống, hắn nhìn nhìn sau lưng Niếp Nhân Thịnh, buộc ở mặt trên túi nước, đây hẳn là thứ cung cấp sinh tồn duy nhất cho hắn, chính mắt nhìn thấy loại thủ đoạn tàn nhẫn này sống không được, chết cũng không xong, đuôi lông mày Niếp Ngân không khỏi dậy lên một trận tê dại.

Lúc này, "Người vệ sinh " dẫn đường đứng ở bên cạnh Niếp Ngân đã bỏ mũ cùng khẩu trang, nhìn theo ngọn đèn u ám, hé ra là một ông lão, ai oán, tràn đầy biểu hiện đau khổ trên mặt, hắn lại quỳ xuống trước mặt Niếp Ngân một lần nữa.

"Niếp Ngân thiếu gia, mong ngài tha thứ tôi quá đường đột, nhưng vô luận thế nào, khẩn cầu ngài cứu chủ nhân của tôi." Giọng nói hắn chuyển biến có chút bén nhọn, hỗn loạn từng trận khóc nức nở.

Niếp Ngân nhìn nhìn hắn, lại nhìn nhìn Niếp Nhân Thịnh, khóe miệng hạ xuống, trong ánh mắt cũng ngưng trọng: "Cứu ông ta? Hiện tại muốn cứu ông ta, chính là để ông ta chết càng nhanh càng tốt."

"Đừng!" Hắn vội vàng nói, trong lúc đó chắn giữa Niếp Ngân cùng Niếp Nhân Thịnh, kỳ thật Niếp Ngân cũng không muốn làm gì, biểu hiện của hắn quá kích động.

Niếp Ngân nhìn nhìn hắn, lùi về phía sau, tỏ vẻ không có ý muốn đả thương Niếp Nhân Thịnh, bình tĩnh hỏi một câu: "Ông là đại quản gia trước kia ở trang viên này, tôi nhớ rõ đã gặp ông, làm sao mà ông biết hôm nay tôi sẽ đi tới tòa đại lầu đó ?"

Còn chưa hỏi xong, Niếp Nhân Thịnh chết khiếp đột nhiên nâng đầu lên một chút, hai mắt đã không còn, dùng lỗ tai thám thính động tĩnh trong phòng, trên mặt còn có chút biến hóa, nhưng hết thảy đều thong thả đến cực điểm.

Niếp môn: Tâm kỳ như họa - Ân TầmWhere stories live. Discover now