Chương 78: Người đàn ông trung niên

1.5K 4 0
                                    

Editor: Mã Mã

Chương 78: Người đàn ông trung niên

Ngải Tư nhìn thấy bọn họ, trên mặt hoảng sợ vạn phần, hai chân không ngừng đạp , đôi mắt mở ra rất tròn, ấp úng muốn nói cái gì đó, nhưng băng dán ngoài miệng làm cho hắn không thể nói ra tiếng.

Con số trên mặt hòm bom không ngừng giảm bớt, Niếp Tích lo lắng cả da đầu cũng run lên từng trận, hắn vừa muốn chạy tới.

"Không được cử động! Để anh đến!" Niếp Ngân hét lớn một tiếng, chặn trước mặt Niếp Tích , để hắn ở phía sau.

Niếp Ngân là người xuất thân từ BABY-M, loại kỹ thuật sách đạn này cũng là môn bắt buộc phải học, nhưng mà chỉ còn lại hai mươi mấy giây, với đoạn thời gian như vậy. muốn gỡ thật khó như lên trời.

Niếp Tích bất đắc dĩ đứng ở tại chỗ, hắn biết mình đối với loại chuyện này hoàn toàn không quen, chỉ có thể đem tất cả hy vọng đặt lên người anh trai, nhưng hắn lại sợ Niếp Ngân vì cứu bạn hắn mà bị thương, dù sao cũng chỉ còn lại hai mươi mấy giây nữa.

Trong đôi mắt hắn đã hiện lên tơ máu hồng, gấp đến độ đầu đầy mồ hôi, hai bàn tay nắm thật chặt, cắn răng.

Còn người trung niên kai, ngồi xổm ở cửa, không ngừng dùng súng giết địch.

Niếp Ngân vỗ vỗ bả vai Niếp Tích trấn an, khuôn mặt ngưng trọng, nhanh chóng tiến đến bên người Ngải Tư, hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm hòm bom, trong đầu phân tích nhanh cấu tạo bom .

Mà khi hắn tiếp cận Ngải Tư , trên mặt Ngải Tư càng thêm hoảng sợ , ở ghế trên giãy dụa lợi hại hơn , tuy rằng mở không nổi miệng, nhưng vẫn "ưm ưm" kêu , mũi cũng chảy cả máu ra.

Niếp Ngân chần chờ , trước tiên hắn bỏ băng dán Ngải Tư ra.

"Không được đụng! Con số là giả ! Đây là cạm bẫy!" Khi băng dán còn không có hoàn toàn kéo xuống , Ngải Tư đã liền liều mạng hô.

"Cạm bẫy?!" Tất cả cả mọi người ở đây đều sửng sốt , không hiểu ý câu nói vừa rồi của Ngài Tư , mà lúc này trên mặt bom con số hiển thị còn hai giây .

Trên mặt Niếp Ngân không hiện một tia hờn giận, dùng hết toàn thân khí lực nhảy về phía sau áp mặt vào tường, Niếp Tích trừng lớn hai mắt tuyệt vọng, không cam lòng mà ghé sát vào tường, hai tay ôm đầu, mà người trung niên ở trước cửa , lăn trên mặt đất một vòng, trốn ra ngoài cửa, toàn thân cơ thể mọi người toàn căng thẳng, vạn phần khủng hoảng.

Qua hơn mười giây.

Không có tiếng vang.

"A! Thượng Đế của tôi! Trái tim tôi như nhảy ra ngoài. Quả nhiên không nổ." Ngải Tư thở hổn hển, an ủi mình cười cười.

Niếp Tích ngẩng đầu, nhìn Ngải Tư vẫn còn sống, thở phào một hơi, cũng kích động bật cười:"Tên hỗn đản này!" Rồi đứng lên, đang định chạy tới Ngải Tư .

Ngải Tư nhìn thấy Niếp Tích chạy tới, trên mặt lại khủng hoảng , mở lớn hai mắt, hai chân dùng sức đạp loạn , thịt trên cái bụng run lên :"Ai! Cậu đừng lại đây! Trăm ngàn đừng tới đây!"

Niếp môn: Tâm kỳ như họa - Ân TầmWhere stories live. Discover now