Chương 79: Hữu tình

1.4K 5 0
                                    

Editor: Mã Mã

Chương 79: Hữu tình

Ở hai anh em không chụi bỏ súng, người trung niên đã nói ra thân phận và chủ nhân của mình.

Hắn cũng không sợ hai anh em nổ súng giết hắn, mà là sợ sẽ không hoàn thành nhiệm vụ của chủ nhận giao cho.

"Tôi, tôi được Thâm thiếu gia phái tới ." Người trung niên trầm giọng nói.

"Niếp Thâm?!"

"Tiểu Bạch Kiểm?!"

Hai anh em đồng thời kinh ngạc , bọn họ vô luận thế nào hai an hem họ cũng không nghĩ tới Niếp Thâm lại phái thủ hạ đi giúp bọn họ .

"Thâm thiếu gia đã an bài tốt tất cả mọi việc, nhưng mà lúc trước ở sân bay , hai vị thiếu gia ai cũng không tin tôi, nếu không tôi cũng sẽ không chật vật như vậy." Người trung niên ủy khuất nói, trong giọng nói cũng nghe ra một tia oán giận.

"Anh dựa vào cái gì để chứng minh mình là người của Niếp Thâm?" Niếp Ngân không buông súng, khuôn mặt vẫn lạnh lùng như cũ.

Hắn không thể nào dễ dàng tin bất cứ ai, từ lúc hắn trở về Niếp môn đến bây giờ, trong tâm trí đã khắc sâu sự quỷ kế đa đoan của La Sâm.

Người trung niên thong dong nhìn Niếp Ngân, ánh mắt kiên định, nói :"Hoặc là nổ súng giết chết tôi, hoặc là liền tin tưởng tôi!"

Cách đó không xa một đám sát thủ hắc y nhân đang chạy tới , bên trong súng, đạn cũng không còn mấy, khóe mắt Niếp Ngân hiện lên một tia ánh sáng, khóe môi giương lên, thu hồi súng, vài người nhanh chóng chạy tới thang máy .

Cách đó không xa tiếng súng cũng vang lên, Ngải Tư ngửa đầu, kéo thân thể mệt mỏi, vừa định đi lên, nhưng đã muộn, một thứ xuyên vào lưng hắn , theo quán tính hắn lập tức ngã xuống.

"Ngải tư!" Niếp Tích hô to một tiếng, hai tay nâng bả vai Ngải Tư , đỡ hắn đứng lên.

Người Ngải Tư mồ hôi chảy như mưa, nửa quỳ trên mặt đất:"Trăm ngàn...... Trăm ngàn đừng đụng tới bom trên cổ tôi. Tôi thấy...... cảm giác trúng đại này, thật đúng là đau a, tôi đã nói gặp gỡ anh sẽ không có chuyện gì tốt...... anh làm hại tôi thật thảm !"

Vừa dứt lời, toàn bộ thân thể hắn đột nhiên ngã ở cửa thang, máy xoay vòng quanh, Niếp Tích ngẩng đầu vừa thấy, thủ hạ của Niếp Thâm túm chân hắn, đem hắn đi ra ngoài cửa .

"Anh muốn làm gì?" Niếp Tích hét lớn một tiếng.

"Tích thiếu gia, phía trước không biết còn sẽ gặp những nguy hiểm gì, tôi sợ người này sẽ liên lụy đến hai vị thiếu gia, giờ phút này bảo vệ tính mạng hai người là quan trọng nhất." Người trung niên nôn nóng.

Niếp Tích trừng lớn hai mắt, trên mặt hắn mất hứng rất rõ ràng, hắn cầm lấy cánh tay Ngải Tư đem hắn kéo lại, dùng súng chĩa vào trán người trung niên , hung tợn nhìn hắn:" Bỏ tay anh ra!"

Người trung niên u oán nhìn Niếp Tích, lại ngẩng đầu nhìn xem Niếp Ngân, Niếp Ngân không nói gì, nhưng giống Niếp Tích chĩa súng vào người trung niên.

Niếp môn: Tâm kỳ như họa - Ân TầmWhere stories live. Discover now