Chương 92: Ma quỷ

1.2K 2 1
                                    

Editor: Mã Mã

Chương 92: Ma quỷ

"Ta muốn giết bọn họ! Ta nhất định phải giết bọn họ!" La Sâm rống giận .

Đi tới phòng theo dõi lầu bốn của biệt thự, ngay cả bóng dáng Niếp Ngân hắn cùng không thấy, mà ngay cả cái gọi là "Mồi" của mình cũng không lưu lại tất cả đều biến mất, toàn bộ trong phòng ngoại trừ cái thứ thiết bị lạnh như băng cùng với vết máu lớn kia , hắn biết rõ, tiếp thu khí trong mình vang lên, đuổi tới nơi này, chỉ không đến năm phút, như vậy trong đoạn thời gian này, Niếp Ngân không bị vệ sĩ phát hiện, còn mang theo một Tiêu Tông rời đi, hắn sao có thể làm thế được ? Điều này làm cho lòng hắn đối với người đàn ông kia phẫn hận đến cực hạn nhưng đồng thời lại ít nhiều có một chút sợ hãi.

Hắn lấy bộ đàm ra, liên lạc với người hầu trong Niếp môn do hắn cầm quyền:"Niếp Ngân và Niếp Tích đang ở trong Niếp môn, phải tìm cho ra, không, đào ba thước cũng tìm ra bọn họ! Nhìn thấy người nào khả nghi, lập tức dùng súng bắn chết!"

Hắn vừa mới phân phó xong, chỉ thấy ở đình viện , người trong biệt thự bắt đầu hành động, toán loạn, nhưng tuyệt không mất trật tự.

"Như vậy có nên hay không , bị Niếp Hoán và chưởng sự nhìn thấy sẽ biết nhất định đã xảy ra chuyện gì, đến lúc đó ông nên giải thích ra sao?" Niếp Nhân Nghĩa ở một bên vội vàng hỏi.

"Nếu bị hỏi, đương nhiên là phải lấy danh nghĩa của ông, nếu không ông ở trong này làm gì! Ông chẳng lẽ chỉ biết ngồi mát ăn bát vàng sao?" La Sâm đã không còn kiên nhẫn , hắn cầm áo Niếp Nhân Nghĩa, hai mắt bên trong lộ ra sát ý.

Niếp Nhân Nghĩa bị hắn đối xử thô bạo bản thân rất bất mãn, hắn đẩy tay La Sâm ra, phẫn nộ đứng tại chỗ lớn tiếng rít gào :"Ông sợ cái gì, tư liệu không phải đã sớm bị cắt bỏ rồi sao? Ông đúng là người nhát gan, chẳng lẽ không thể bình tĩnh một chút được sao?"

"Bình tĩnh!" Nghe cái từ, La Sâm đột nhiên suy nghĩ, thử cưỡng chế tâm tình mình đang giống như núi lửa lập tức bùng nổ, về sau phải bình tĩnh, đối phương cũng không phải là người bình thường.

Sao hắn có thể trở nên bình tĩnh dễ như vậy, hai mắt hắn đã bị tơ máu hồng che kín, giống như bạo liệt mơ ra, hắn cũng biết tư liệu đã bị hủy bỏ, nếu Tiêu Tông chết tại gian phòng này hắn cũng không có nhiều nghi ngờ như vậy, nhưng hiện tại Tiêu Tông không thấy , hắn đoán không ra Niếp Ngân đến tột cùng muốn làm cái gì.

Lúc này, bộ đàm truyền đến thanh âm:"Niếp Hoán thiếu gia bị người đẩy mạnh đến phòng y tế, chúng tôi...... Chúng tôi không có cách nào đi vào ." Giọng nói đối phương thực khó xử.

Nghe cái tin tức, hai măt La Sâm híp lại, đáy mắt phóng ra và một hơi thở tử thần, nắm chặt hai tay, khàn khàn thở dốc một tiếng.

"Bọn họ vào không được, ta có thể đi vào đi. Vừa lúc vào bên trong bắt Niếp Nhân Quân, ta không tin hai đứa con hắn không đi cứu cha bọn họ!" Niếp Nhân Nghĩa mặc dù làm bộ bình tĩnh lạnh lẽo , nhưng thật sự vẫn bị chấn động.

"Hừ hừ!" La Sâm lạnh lẽo nở nụ cười, khóe miệng hạ đạp, ánh mắt hung thần:"Ông cho là bọn họ không đến sao? Nhất định là cái bẫy! Muốn dẫn ta đi vào, ta liền Không đi vào! Ta muốn nhìn các ngươi còn có cái xiếc gì!"

Niếp môn: Tâm kỳ như họa - Ân TầmWhere stories live. Discover now