Cô bé bán diêm 1 (HĐ, 1vs1, SS)

7.6K 14 0
                                    

Chapter 1 Ôn Vân Mỹ

Các ngươi có chưa bao giờ gặp như vậy tình huống, phụ mẫu đem chính mình đối hài tử chúc ẩn tàng tại cấp bọn hắn sở thủ danh tự trong. Ví dụ như mặt giãn ra, ví dụ như lý vui mừng... Nữa ví dụ như ── Vân Mỹ.

Nàng, gọi Ôn Vân Mỹ.

Ám dụ tựa đám mây cũng vậy ưu mỹ nhã nhặn lịch sự nữ tử, là Ôn thị vợ chồng cho nàng đẹp nhất hảo chúc phúc.

Nhưng mà đối với 1 cái nữ nhân mà nói, đám mây có lẽ không phải 1 cái thỏa đáng so sánh. Bởi vì đám mây thích tự do, hơn nữa hay thay đổi. Không có người có thể dễ dàng thay đổi nàng tồn tại, nếu như phiêu lưu gắng phải đẩy mạnh nàng tiến lên quỹ tích lời nói, như vậy nàng tình nguyện lựa chọn bị gió thổi hủy, cũng không cần đem chính mình vận mệnh giao cho đừng nhân công trong.

Mà nàng, chính là như vậy 1 cái tôn trọng tự do, kiên cường, lại độc lập nữ nhân.

Nhận thức nàng người đều nói Ôn Vân Mỹ là cái xinh đẹp lại lạnh như băng mỹ nhân.

Nàng rất trắng, 1 thân băng cơ ngọc cốt. Cao gầy thân hình tại gió thu lộ ra được có chút nhỏ gầy. Nhưng là đến gần vừa xem, liền hội phát hiện nàng thân hình Linh Lung có hứng thú, hoàn toàn là vậy chút háo sắc các nam nhân miệng trung bình nói 'Trời sinh vưu vật' .

Không có người có thể hình dung ra nàng có nhiều sao mỹ lệ, thợ thủ công bút thậm chí vô pháp chuẩn xác phác hoạ ra nàng chút đỉnh hình dáng. 1 cái sạch sẽ vốn nhan, thượng diện da thịt giống như tinh tế sữa bò. Hết sức nhỏ vũ mị đôi mắt, khéo léo tinh xảo sống mũi cùng với 1 cái hồng nhuận đẫy đà làn môi. Này hết thảy đều có thể làm này cái thiên sinh lệ chất nữ nhân tại bất kỳ địa phương phòng khiêu vũ 'kao pass' ── chỉ cần nhìn thấy mặt liền có thể tiến tới, hoàn toàn không cần mua vé vào cửa.

Nàng băng lãnh, lại cũng ôn nhu.

Chỉ thuộc về hắn thời điểm nữ nhân kiên cường là một loại chôn dấu rất sâu cố chấp , chung sống thời điểm có lẽ xem không ra, thậm chí còn hội hòa tan tại nàng mặt ngoài dịu dàng cùng thuần phục trong. Nhưng là đến mấu chốt thời khắc, này loại cố chấp hội chạm vào là nổ ngay, nhượng nam nhân tại tự cho là đã nắm chắc thắng lợi trong tay thời điểm lại lạc cái thua cả ván bài.

POISONICWhere stories live. Discover now