Hồ đồ thiên sứ end (HĐ, SS)

5.3K 11 0
                                    

 ( hạn )1 lãnh cường nữ phó tổng

Cần ánh sáng mặt trời bảo bối, của ta hoa hướng dương. Chỉ ở ánh sáng mặt trời hạ tinh quang, giỏi về kích tình trong tuyệt đẹp. Ta nói ánh sáng mặt trời hội không thấy, ngươi nói, ngươi không hối hận. Ánh sáng mặt trời tựa thường lui tới giống nhau biến mất, ngươi giống ta tưởng tượng kiểu trong tiều tụy.

── vương phỉ 《 Dương bảo 》

"Thiếu phu nhân, đây là Anh quốc GMO công ty bên kia cho chúng ta cung cấp buôn bán kế hoạch thư."

Tây trang phẳng phiu thư ký riêng đôi tay nâng một phần dày đặc văn kiện, cung kính đưa tới đang ngồi ở rộng mở sáng ngời trong văn phòng còn thật sự lật xem tư liệu nữ nhân trên tay.

Nữ nhân nhìn qua hai mươi mấy tuổi gì đó, rất là thanh niên. Nhưng là chỉ là lược thi hành phấn trang điểm khuôn mặt cùng với cũ kỹ thuần hắc sắc bộ váy lại làm cho nàng nhìn qua lãnh băng băng , nghiêm túc lại lãnh mạc, thực làm người ta nhìn thấy mà sợ.

"GMO công ty?"

Nghe được nam thư ký thanh âm, nữ nhân thoáng ngẩng đầu. Trong tay hồ lam sắc bút máy nghịch ngợm ở đầu ngón tay vòng vo lại quay, cùng khí chất của nàng không hợp.

Của nàng ngũ quan sinh rất hình dáng, không tính là cực mỹ, lại đều có phong tình. Lông mi không giống cái khác nữ tử như vậy nổi thật sự tế, ngược lại chỉ là đơn giản tu bổ một chút tán loạn bộ phận. Không đậm không đạm, ít có giỏi giang cùng uy phong cảm giác. Của nàng đôi mắt không lớn, hẹp dài mà khôn khéo. Liền thẳng thắn mũi cùng no đủ môi đều là xuất từ cùng loại cách điệu ──

Tràn ngập trung tính cùng làm cho người ta mê hoặc hỗn huyết mê tình.

Nàng đương nhiên không phải chân chính hỗn huyết.

Nói nàng phức tạp khó hiểu là vì của nàng trên thân hỗn hợp nữ nhân cùng nam nhân sở có được hai loại bất đồng tính chất đặc biệt. Khi thì linh mị nhảy thoát, khi thì nghiêm cấm bản khắc. Rõ ràng nói đến sinh ý đến dứt khoát hẳn hoi tâm ngoan thủ lạt, mà làm nàng một người một chỗ thời điểm lại im lặng vô hại tựa cái nhà bên cô gái.

POISONICWhere stories live. Discover now