Bề tôi dưới váy 2- end_Gian tình tiến hành khi (HĐ, NP,LL)

7.5K 21 0
                                    

"Ngươi muốn tu tiên sao? Nước cũng không uống một ngụm? Ta cũng chết đói, chúng ta đi mua món ăn đi! Ngươi đừng ngủ , cũng ngủ như vậy lâu , cũng nên hoạt động hoạt động, nhỏ đồ lười! Ta nhỏ đồ lười u! Thế nào nuôi ngươi như vậy cái nhỏ đồ lười u!"

...

"Thực không để ý ta ? Không lương tâm ngươi." Hạ Thương thở ngắn than dài , "Hảo , Xích Túc ta không đùa ngươi , bồi ta đi mua bộ y phục đi, ngày mai ta muốn đi phỏng vấn ."

Xích Túc vèo 1 tiếng từ trong chăn chui đi ra, 2 chỉ đôi mắt trích chảy trích chảy xem hắn, "Ngươi tìm việc làm ?"

"U! Rốt cục chịu nói chuyện a!"

Xích Túc hờn hắn, "Hỏi ngươi đứng đắn ! Ngươi đi tìm việc làm ?"

Hạ Thương ha ha cười , "Ân, tìm , nhân gia thông tri ta đi phỏng vấn ."

Xích Túc cắn môi, suy nghĩ thật lâu sau mới mở miệng, "Hạ Thương, chúng ta phải hay không là không tiền?"

Hạ Thương líu lưỡi, "Vì cái gì như vậy hỏi? Ngươi nên sẽ không cho rằng, chúng ta không tiền, ta mới đi ra ngoài làm việc đi? Yên tâm, ngươi này nhỏ đứa ngốc, ta nuôi nổi . Chỉ là cảm thấy như vậy miệng ăn núi lở không được, ta được tìm phần sự làm, bằng không nơi nào giống cái đứng đắn nam nhân."

Tiền là có , nuôi sống nàng cũng thế đủ . Bọn hắn từ Hạ gia đi thời điểm, Hạ Thương cái gì cũng không mang, Hạ gia hết thảy không phải thuộc về hắn , hắn cũng không trân quý đi tranh cái gì, hắn duy cùng mang đi chỉ có Xích Túc, với Xích Túc đưa cấp hắn thế bức họa. Chỉ là bọn hắn 2, cũng là qua đã quen cẩm y ngọc thực sinh hoạt , chưa bao giờ từng vì sinh kế ưu sầu, bây giờ, đã ra , sẽ vì tương lai hảo hảo quyết định.

Xích Túc thoáng yên tâm, "Là cái gì công tác? Có thể hay không quá khổ cực? Ngươi sinh chiều dưỡng chuộng , chớ miễn cưỡng chính mình."

Hạ Thương đạm đạm cười , nàng tới cùng vẫn là quan tâm hiểu rõ chính mình , ngay cả nàng còn tại khí hắn, cũng hội tại không chú ý giữa biểu lộ chính mình tình ý.

Hắn ôm lấy nàng eo, làm nũng một dạng loạng choạng nàng, "Khổ cực a, cho nên ngươi không thể mặt nặng mặt nhẹ với ta, mỗi ngày muốn ngoan ngoãn tại nhà chờ ta tan tầm, sau đó nhìn thấy ta trở về , lập tức xông đi tới cấp nụ hôn nóng bỏng, muốn cách thức tiêu chuẩn thế một loại biết rõ sao? Cũng không trông cậy vào ngươi nấu cơm , ngươi liền xem nhà liền hảo, cơm ta trở về hội làm . Việc nhà sao, ngài muốn là thật sự xem không hạ mắt , cảm thấy quá dơ dáy bẩn thỉu, liền thuận tay cấp thu thập một chút."

"Quét tước gian phòng có thể, cơm ta cũng có thể học làm, bất quá này môi thơm sao, phiền toái thiếu gia ngài tìm người khác đi."

POISONICWhere stories live. Discover now