Thú nhân lão công của ta 2 - end (XK, NTDT, Nhân thú, SS)

7.3K 14 0
                                    

(10 tiên tệ )82 dự cảm bất tường

Khí Musha nghiến răng nghiến lợi mắng câu: hỗn đản Chelsea. Tối hôm qua lại đem nàng mệt mỏi được ngủ mê quá khứ, muốn đương nhiên ngươi cũng cái gì cũng không thể nói thành .

Musha càng muốn càng sinh khí, cũng ngủ không / , rõ ràng đứng lên tắm rửa nấu cơm thu thập gian phòng, đợi cũng chuẩn bị cho tốt còn không thấy Chelsea trở về, muốn muốn vẫn là cầm kiện áo tơi ra đi tìm hắn, không biết rõ là không phải bởi vì hắn da dày thịt béo không sợ lạnh nguyên nhân, hắn xuất môn thời điểm tổng là quên mất mang áo tơi, đây ngày đại hàn cũng không ngại lạnh.

Musha vừa mới từ trong nhà ra, xa xa liền nhìn thấy Chelsea tại cùng ai 1 chỗ đứng / nói chuyện.

Nhanh đi vài bước, cuối cùng nhìn rõ ràng , thế nhưng là Philo, Musha nội tâm 1 trận phiếm toan. Biết rõ nhất định là Philo chủ động tìm tới Chelsea, có thể nàng vẫn là nhẫn không được sinh khí.

"Chelsea." Musha gọi Chelsea 1 tiếng, rồi sau tại hắn quay đầu đồng thời, chạy chậm / chạy tiến hắn trong ngực.

"Ngươi thế nào ra , như thế trời lạnh, cẩn thận sinh bệnh." Chelsea vững vàng tiếp được nàng, đem nàng đi trong ngực thu thu, ôn nhu thấp trách mắng.

Musha tại hắn trong ngực cọ xát, mang theo vị chua làm nũng nói: "Người ta sợ ngươi lạnh, cho nên cấp ngươi đưa áo tơi tới thôi, thế nào, không muốn nhìn thấy ta?" Nói / ánh mắt đi Philo thân lên ngắm một chút.

Chelsea sủng nịnh tại nàng vi đô miệng nhỏ lên hôn một chút, khẽ cười nói: "Muốn, ta cũng nhớ ngươi muốn chết. Đặc biệt phải..." Chelsea dừng một chút, rồi sau cười xấu xa / nằm xuống đến cạnh tai nàng, dùng chỉ bọn hắn hai người có thể nghe đến thanh âm tiếp đến: "Ngươi toàn thân trần trụi tại dưới thân ta khóc gọi cầu xin tha thứ nhỏ hình dạng, chỉ cần nghĩ tới tới, ta liền 1 điểm cũng không lạnh ."

Musha nghe vậy xấu hổ đến đỏ bừng cả khuôn mặt, thẹn thùng nện cho hắn một chút, giận câu: "Chán ghét." Rồi sau đem trong tay áo tơi đưa cho hắn, để hắn mặc vào. Ra vẻ không để ý hỏi: "Có thể đi sao?"

Chelsea gật gật đầu, quay đầu hướng / Philo nói: "Musha thân thể yếu đuối, chịu không nổi mát, chúng ta đi về trước , có sự sau này rồi nói sau."

POISONICWhere stories live. Discover now