Búp bê hư hỏng 2 (NP, Incest, HĐ)

5.9K 12 0
                                    

Đệ 60 1 chương đâm hắn 1 đao, uống hắn máu

Nàng ngẩng đầu, vậy chưa khô cạn nước mắt vết nước đọng thấm ướt nàng khuôn mặt nhỏ nhắn, bởi vì khóc lóc quá, chỉnh thanh âm vẫn như cũ là khàn khàn nghẹn ngào . Nhìn trước mặt đại ca cùng 2 ca trong mắt rõ ràng đau cùng hận, nàng đối đại ca lạnh giọng nói: "Bịa chuyện? Đại ca cho rằng ta là đang nói dóc sao? Đúng vậy, đại ca trước giờ không có tin tưởng quá ta sao? Ngay cả 7 năm đó cũng là cũng vậy, trước giờ không có tin tưởng quá, đáng thương ta cư nhiên liên ngươi tín nhiệm đều không có."

Nàng lời nói nhượng Vũ Văn triết toàn thân hung hăng run lên, thế nhưng không thể ức chế bước tiến nghiêng liệt lui về phía sau, hai đấm nắm chặt ẩn nhẫn chính mình toàn thân sắp bùng nổ hối hận.

Vũ Văn giả không thể ngờ rằng 7 năm đó ngày đó phát sinh như thế sự tình, thế là đau lòng nhìn tựa hồ sớm đã không lưu ý ấm áp, lại từ nàng trong mắt thấy run ý, hắn biết, nàng chưa hề quên mất ngày đó sự tình.

Nhìn thấy bọn hắn trên mặt hối hận cùng chấn kinh vẻ mặt, ấm áp đáy lòng bỗng nhiên sinh ra một loại báo thù khoái cảm, đầm đìa vui sướng khoái cảm, thấy bọn hắn trong mắt hoảng sợ, như vậy trừng phạt phương thức so với cầm lấy dao nhỏ trực tiếp đâm vào bọn hắn lồng ngực muốn tới được thống khoái cùng cứng cỏi.

Bọn hắn không phải nói nhất yêu người là nàng sao?

Hảo a, như vậy hiện tại liền nhượng nàng nghiệm chứng một chút, đến tột cùng bọn hắn có nhiều yêu nàng, có nhiều yêu...

Kết quả là, giờ khắc này ấm áp còn chưa ý thức đến chính mình trước giờ không có như thế ác độc quá, như thế ngoan độc, dùng trên đời này nhất bén nhọn đâm tới đâm vào các ca ca lồng ngực, xem bọn hắn 1 điểm 1 điểm đổ máu, sau đó nàng ở một bên điên cuồng lớn cười.

Phảng phất xem bọn hắn đổ máu rơi lệ, đó năm chính mình sở liều mạng kềm chế hắc ám liền phải nhận được vô cùng thỏa mãn, rõ, nói cái gì không hận, nói cái gì không muốn báo phục bọn hắn, hết thảy đều bất quá là chính nàng lừa mình dối người bãi .

Trên đời này nào có cái gì thiện lương người, nữa thiện lương người trải qua vũ nhục trải qua phản bội, cũng đều hội nảy sinh ra 1 viên hắc ám tâm.

Nàng rét lạnh cười, kết quả là dùng vậy khinh phiêu phiêu phảng phất không có tồn tại cảm ơn thanh âm tiếp tục nói.

"Các ngươi biết lúc trước ta vì cái gì hội chạy trốn sao? Biết ta là thì sao tại các ngươi khống chế hạ trốn tới sao?"

Thấy vậy trương trắng bệch khuôn mặt nhỏ nhắn tràn ra phảng phất người lạ vậy thê lãnh ý cười, Vũ Văn giả tiến lên một bước, gắt gao ôm lấy nàng giờ khắc này chính đang không ngừng run rẩy gầy yếu thân thể, kềm chế mở miệng: "Ấm áp, không cần nói , không cần nói ..."

POISONICWhere stories live. Discover now