Sư thúc ai ai cũng cuồng dã 2 (XK, NP, GH, Sư đồ luyến )

5.8K 12 2
                                    

...

Sáng sớm hôm sau, Nghênh Phong tỉnh lại liền đi chuồng ngựa uy con lừa, con lừa lười nhát xem nàng, ngáp một cái, nhìn quanh hạ bốn phía, làm như xác định này thiên thời địa lợi nhân hoà hảo thời cơ, chính chuẩn bị mở miệng nói chuyện.

Bỗng nhiên, một trận khinh bí mật bước chân thanh tự nơi không xa truyền tới, con lừa sửng sốt, trợn trắng mắt, mũi trong thở hổn hển thở hổn hển hướng ngoại hô khí, rất không cam tâm trừng thế khách không mời mà đến.

"Ngươi thế nào ?" Nghênh Phong quái dị xem con lừa thần tình, nàng không có con lừa linh lực, tất nhiên là nghe không đến phía sau có người.

"Tiểu nha đầu, cùng con lừa nói chuyện ?" Sau lưng truyền tới sáng sủa cười nhạo thanh âm, Nghênh Phong thân thể vi giật mình, quay đầu liền thấy Nghiêm Tử Mặc một thân hắc y, mặc phát trương dương tán ở sau người, thân thượng y phục cũng thế loạn thất bát tao , tối phía trên bàn khấu khấu đến đệ nhị cái khuy áo thượng, chân thượng giày thế nhưng...

Không phải nhất song!

Nghênh Phong cúi đầu, như băng tuyết mâu quang giấu ở lưu hải hạ, xem không ra nàng thế là mỉm cười vẫn là đùa cợt thần tình. Sớm liền nghĩ đến này nam nhân cùng Dực ấn cửa có quan hệ , lại không ngờ, như vậy nhanh liền gặp nhau .

"Ngươi còn không hồi đáp ta vấn đề ? Không sự , ngốc hề hề cùng con lừa nói chuyện làm gì?" Nghiêm Tử Mặc đi đến Nghênh Phong thân trước, không chút nào thấy chính mình này một thân lôi thôi quỷ dị hóa trang là có bao nhiêu chói mắt.

Nghênh Phong xoay người vỗ vỗ lưng lừa, thanh âm nhẹ như u Lan, "Ta tại nói cho hắn một cái thành ngữ điển cố, như thế nào mượn cối xay giết lừa." Nghênh Phong nói xong, bình yên  xoay người, dắt con lừa đi phía trước.

Con lừa không chịu nổi rùng mình một cái.

Mượn cối xay giết lừa hắn hiểu , tương đương ở qua sông đoạn cầu ý tứ. Con lừa hung hăng trừng Nghênh Phong một mắt, tái xem hướng Nghiêm Tử Mặc thời điểm, thế thần tình càng là không thiện.

Hắn nhận được này nam nhân, chính là lần trước hại hắn biểu lộ thân phận thất bại thế cái hán tử say, nương ! Thế nào ở chỗ này lại gặp được hắn ? Còn thực là âm hồn không tán .

Con lừa không hảo khí thở hổn hển mũi, gặp Nghiêm Tử Mặc đuổi theo, cố ý hắt hơi một cái, phun ra tới nước mũi đem Nghiêm Tử Mặc tán mở đầu phát dính ở một chỗ, Nghênh Phong tùy ý liếc qua, khóe miệng hơi hơi động động, hơi lạnh đầu ngón tay chọc hạ con lừa đầu.

Con lừa rất vô tội xem Nghênh Phong, tiện đà run lẩy bẩy miệng, nhãn tình vô tội thả tinh khiết chớp chớp, tiện đà chậm rãi ngẩng đầu lên, ngửa đầu nhìn trời... Nhãn thần trung tràn ngập một chút cũng không có tội, u buồn, mờ mịt...

POISONICWhere stories live. Discover now