Cuộc đời ai chẳng đa tình - end (HĐ, NP, CBCC, SS)

7.8K 10 0
                                    

Tự

Đệ nhất quyển ai u ta Tây Môn Khánh

Đệ nhất chương

Thiên giới mây trắng lượn lờ , hoặc là nhân gian khói lửa cùng với , dùng mũi đột nhiên khẽ ngửi, ân, không sai, là dâm đãng hương vị!

Tầng tầng sương khói tán đi, một nam tử trông mong mà lập, nguyệt bạch sắc quần áo trường bào, mặt như quan ngọc, đen nhánh mái tóc dài, tay trung chấp một thanh chảy kim cây quạt, lãng mi mắt tinh, bờ môi một nét thoáng hiện cười nhạt, vân đạm phong khinh , mặt mày giữa, biểu lộ ra phong tình vạn chủng. Này là điển hình tài tử thư sinh, vô luận là từ lúc phẫn, vẫn là khí chất thượng, thế kêu một cái ngọc thụ lâm phong.

Bên cạnh hắn đứng thế vị, một tập hồng áo, quyến rũ tựa hỏa, nàng tay trái trì quạt tròn, tay phải ngón trỏ với ngón cái nhéo một khăn tay vuông, là thượng hảo khăn lụa, chính là nhan sắc sai chút, phấn hồng phấn hồng , khinh bạc , Trách Trách, thế nào xem cũng nhượng người nghĩ đến, phiêu hương viện trong đón khách cô nương.

Thế nữ tử xoay người lại, trắng bệch một khuôn mặt, ấn đường một điểm chu sa chí, cực đại vô cùng, chiếm cứ một nửa nhi trán, điểm môi hồng, họa là môi hồng đào, có điểm giống nhật bản trang phục cổ kịch trong thảm thống tạo hình. Mặt mày càng là làm cho người ta sợ hãi, dài nhỏ , phi dương nhập tóc mai.

Này khuôn mặt, nếu là rửa sạch chì hoa, cũng là thanh tú . Trán thượng hồng ấn nếu là đi , cũng thế sung mãn đích thực trứng ngỗng. Khuôn mặt bộ dạng khéo léo, ngũ quan tinh xảo , chỉ là này một phối hợp lên, chẳng ra cái gì cả, có vẻ bất kỳ khí quan cũng là dư thừa . Không khỏi không cảm khái 1 tiếng, sinh vật học thực vĩ đại!

Nữ tử giơ giơ lên khăn tay, son phấn hương khí nháy mắt bay bổng lên, nàng chớp chớp mắt, ghé vào nam tử kia vai thượng, cả người cũng muốn để lên đi , dính sát vào , cười nói: "Tây Môn đại quan nhân, đối diện tiểu nương tử, nõn nà hồng hào nõn nà hồng hào , nô gia cấp ngài làm tới, ngài xem ra sao a?"

Nguyệt bạch tiểu soái ca toàn thân run lên, nhỏ tế bào liền cấp kêu gào , hắn mặt đỏ hồng, nhẹ giọng nói: "Không gấp không gấp, tới, chúng ta trước uống chén rượu ra sao?"

"Ai u ta Tây Môn đại quan nhân!" Hồng y nữ tử không khỏi nhíu mi, "Qua này thôn liền không này điếm ! Ngài là không biết rõ, thế kim liên tiểu nương tử, nhiều ít người nhớ ! Nếu không chúng ta quan hệ hảo, nô gia cũng không như vậy để ý !"

Nguyệt bạch tiểu soái ca khóe môi động động, không dễ dàng phát giác cười gian hiện lên, hắn thần sắc khẩn trương , "Ngươi thực như thế hầu gấp?"

Hồng y nữ tử chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, "Nô gia là thay ngài hầu gấp a!"

POISONICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ