Sư thúc ai ai cũng cuồng dã 1 (XK, NP, GH, Sư đồ luyến )

13.1K 35 4
                                    

Đệ nhất chương huyền nữ mê vụ

Có phân tranh địa phương, từ trước không thiếu truyền thuyết.

Đông Ly Quốc, 152 năm Đông Chí

Năm nay Đông Chí, xưa nay chưa từng có rét lạnh, bỗng nhiên, giang hồ trung một điều lời đồn lại đem này cái mùa đông thiêu đốt khuấy động.

Đồn đãi, cửu thiên huyền cơ tính toán như thần quan sát các ngôi sao trên trời vào ban đêm, phát giác tại Đông Ly Quốc nội rơi xuống một khỏa Xích Huyền Tinh, này sao đem ám vào một tuổi mười sáu thiếu nữ thân thượng, thiếu nữ đầu vai hội có một cái màu đỏ huyền tự ấn ký.

Được này thiếu nữ đồng trinh, võ giả, khả xưng bá giang hồ.

Văn giả, định vì có một không hai kỳ tài, phong thần siêu tuyệt.

Hoàng thất hậu duệ quý tộc giả, đem được đế hoàng sao phù hộ, thiên thu vạn đại, bắt nguồn xa, dòng chảy dài.

Một thời gian, Đông Ly Quốc tuổi mười sáu rất nhiều thiếu nữ nhóm, không có không tận lực tại chính mình đầu vai văn thượng Xích Huyền ấn ký, để nhìn được đến giang hồ hào kiệt hoặc là hoàng thất hậu duệ quý tộc lọt mắt xanh, tiện đà bay lên ngọn cây.

Bất quá một tháng thời gian, hoàng cung, giang hồ, liền rối loạn vật bao ngoài. Xích Huyền ấn ký bay đầy trời, lại không có một cái là thực .

Chỉ vì huyền cơ tính toán như thần có chuyện trước đây, có được Xích Huyền ấn ký thiếu nữ tại hư thân thời, Xích Huyền ấn ký sẽ biến thành màu vàng, về sau, mỗi phùng nam nữ hoan ái thời, liền hội một lần nữa biến hồi hồng sắc.

Đông đảo bị đưa tiến cung hoặc giả đưa tiến vương phủ, cũng hoặc giả bị đưa đến giang hồ hào kiệt giường thượng thiếu nữ, hư thân sau đó vô nhất là thực.

Nhân thế chân chính Xích Huyền Tinh vẫn chưa xuất hiện, Đông Ly Quốc nội nhị bát thiếu nữ nhất thời phần chúng nhà tranh đoạt thịt béo.

Mà lúc này, dấu tại trọng trọng bạch tuyết hạ vân châu phong Đãng Kiếm Môn, không thể nghi ngờ là mọi người nhìn chăm chú tiêu điểm.

Đãng Kiếm Môn chưởng môn Nhạc Gia Ngôn mười năm trước đã từng bốn phía chiêu mộ 5 sáu tuổi nữ đồng nhập môn tập võ, tứ họ nam, toàn bộ thu làm nghĩa nữ, dự tính năm nay Đãng Kiếm Môn nội năm tròn mười sáu tuổi nữ đệ tử ước chừng có hơn ba trăm người, mọi người không khỏi phán đoán, thế có được Xích Huyền Tinh ấn ký thiếu nữ có thể hay không liền tại Đãng Kiếm Môn.

...

Chỉ là, Đãng Kiếm Môn trong ngoài lại khác thường bình tĩnh, cũng không có nguyên nhân giang hồ trung đồn đãi mà dậy bất kỳ gợn sóng.

POISONICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ