Ngâm ngữ đê nam end (HĐ, NP, SS, Incest, SM)

18.5K 30 1
                                    

.

Ngâm ngữ đê nam { nơi này H thường lui tới, không khoẻ giả buộc đi }

"Đem thân thể của ngươi cùng tâm đều giao cho ta đi! Của ta tiểu cô nương! Cho dù ta không thể cho ngươi được đến của hắn tâm, cũng có thể giúp ngươi được đến thân thể hắn!" Dạ Hồn đôi tay mình phía sau ôm ta, lạnh như băng đôi môi đụng vào của ta vành tai cũng thổ lộ ra dụ hoặc ngôn ngữ. Của hắn ngôn ngữ là như vậy thấp trầm, thậm chí không địch lại vậy ở một tường chi xa cách trong phòng khách truyền đến làm người ta xuân tâm bập bềnh tiếng rên rỉ. Nhưng này dụ hoặc chi lời nói lại làm ta giống như thấy sinh mệnh ánh lửa!

"Hảo! Ta đáp ứng ngươi! Hy vọng ngươi hôm nay có thể thực hiện của ngươi hứa hẹn!" Ta không chút do dự đáp ứng hắn. Cũng khẩn cấp hy vọng có thể được đến vậy đều có trí nhớ tới nay liền liên tục điên cuồng say đắm!

"Sao vậy! Ngươi liền như vậy khẩn cấp hy vọng bị hắn đùa bỡn ngươi vậy dâm đãng thân thể sao? Của ta tiểu dâm oa! Vẫn là vậy bị trong phòng khách vậy đối dâm nam đãng nữ gợi lên dâm dục?" Dạ Hồn tay chọc nổi lên của ta váy, xa cách quần lót dịu dàng vuốt ve giả của ta nơi riêng tư.

"Ân. . . Cầu ngươi . . . !" Ta bị của hắn hành động trêu chọc không thể chính mình rên rỉ đi ra.

"Cầu ta? Cầu ta làm ngươi?" Dạ Hồn tay trái xa cách mặc áo phục vuốt ve của ta vú, tay phải ngón trỏ từ quần lót giữ chui vào ta tiểu huyệt trong.

"A. . . Ta chịu không nổi! . . ." Cơ thể của ta vừa mới đang nhìn đến trong phòng khách vậy kích thích làm tình thời điểm liền đã động tình, lúc này của hắn đùa bỡn càng khiến cơ thể của ta hơi hơi run run ! Tiểu huyệt cũng phản xạ tính co rút lại .

"Ngươi thật sự là rất dâm đãng ! Bất quá là chọc căn ngón tay ngươi liền liều mạng hấp ta! Ta đây đợi dùng gậy thịt muốn làm ngươi ngươi không thể đi ta tinh dịch hấp quang?" Dạ Hồn một bên ở ta bên tai nói dâm uế không chịu nổi lời nói, một bên điên cuồng xé rách lẫn nhau quần áo.

"Sao vậy! Ngươi sợ ngươi không thể thỏa mãn ta sao?" Ta xoay người dùng yêu mị ánh mắt khóe miệng mỉm cười kích thích hắn lấy che giấu của ta bất an. Tuy rằng cơ thể của ta như thế khát vọng hắn, nhưng ta nội tâm lại như trước cuồng nhiệt yêu khác một người!

POISONICWhere stories live. Discover now