Đệ nhị thập nhất chương

427 14 0
                                    


Nhâm Bằng Phi được người ta dìu qua cửa, liền thấy Nhâm Trình Phi vội vội vàng vàng đi ra, tóc tai bù xù, y phục không chỉnh tề, thoáng nhìn là biết hắn mới rời giường không lâu.

"Ca! Đệ cuối cùng cũng tìm thấy huynh! Huynh có biết đệ đã tìm huynh bao lâu..."

Hắn vừa tới gần, Nhâm Bằng Phi đã lấy tay phải giữ đệ đệ lại, bàn tay mang theo lực đạo không nhỏ, nhất thời khiến Nhâm Trình Phi im lặng.

"Các ngươi cử người đưa Lãnh cô nương đến phòng khách, xem Lãnh cô nương có nhu cầu gì?!" – Phân phó người ở bên cạnh xong, Nhâm Bằng Phi đi đến gần đệ đệ, ghé vào tai hắn nói nhỏ "Trình Phi, đỡ đại ca vào trong! Đại ca đi đường mệt nhọc, thân thể uể oải, đi lại có chút khó khăn!"

Nhâm Trình Phi thoáng ngây ngốc: "Dạ!"

Khi xoay người đi vào trong, trông thấy thị vệ Tùy Dã của Nhâm Trình Phi đứng bên cạnh cột trụ, Nhâm Bằng Phi đi đến gần, vỗ vỗ vai đối phương: "Ta không có ở đây, đã vất vả cho ngươi rồi!"

"Đại thiếu gia nói quá lời! Đó là chức trách của Tùy Dã!"

Nhâm Bằng Phi chỉ cười, kéo đệ đệ vào nội thất.

"Ca, làm sao vậy?"

Vào trong phòng, đóng cửa lại, Nhâm Trình Phi không nhịn được mà khẩn trương hỏi.

Nhâm Bằng Phi vô lực ngồi trên giường, nhãn thần nghiêm khắc nhìn thẳng vào mắt đệ đệ: "Sao đệ lại chạy đến Quế Châu, mà mặc kệ không quản việc trong Thành?"

Nhâm Trình Phi nhất thời nghẹn lời không biết nói sao mới phải: "Ca, dù sao đi nữa chuyện trong Thành huynh không cần lo lắng! Hơn nữa huynh không nghĩ lại xem, nếu không phải huynh đột nhiên không từ biệt mà biến mất, thì đệ đâu có sốt ruột mà đến tận đó tìm huynh như vậy?"

"Sao đệ biết ta ở đây?"

Nhâm Trình Phi bĩu môi: "Hyunh muốn tìm Niếp Dĩnh, biết được y ở đâu, chẳng phải sẽ biết hyunh ở đâu sao?"

Tim Nhâm Bằng Phi thoáng loạn nhịp, sau đó nhẹ nhàng thở dài: "Ai~~ Tìm ta để làm gì, đại ca còn có thể xảy ra chuyện sao? Trình Phi, đệ có thực sự lo lắng cho ta đi nữa, thế nhưng khả năng khiến đệ bất chấp phân phó của đại ca đã một mạch tìm đến đây, chỉ sợ là ý tứ của người khác?"

"Ý tứ của người khác?" – Nhâm Trình Phi sửng sốt: "Ca, đệ không hiểu huynh nói cái gì..."

Nhìn người đối diện một lúc lâu, Nhâm Bằng Phi bỗng nhiên ảm đạm cười: "Thôi! Ta đã không còn thời gian để điều tra nữa!" – Gã vẫy tay về phía đệ đệ: "Trình Phi, lại đây! Ca muốn nói với đệ một số chuyện!"

Nhâm Trình Phi bước tới, y theo lời ca ca, ngồi ở bên cạnh gã: "Ca, huynh muốn nói cái gì?"

"Đưa Thành chủ lệnh của đệ cho ta!"

Nhâm Trình Phi lập tức lấy lệnh bài từ trong ngực ra đưa cho gã.

"Còn có..." – Vuốt ve lệnh bài còn mang theo hơi ấm, Nhâm Bằng Phi như có điều gì đó suy nghĩ: "Đại ca muốn thu hồi..."

[hoàn] Giang NamWhere stories live. Discover now