Đệ thập nhất chương

335 14 0
                                    


Đệ thập nhất chương

Biên tập: Tiểu Hiên

Beta: Nhược Lam

Niếp Dĩnh không biết chuyện Nhâm Bằng Phi đã tới lại lần nữa, càng không biết Nhâm Bằng Phi đã dọn về đến ở trong nhà.

Ngày ấy say rượu tỉnh lại, xoa đầu phát đau lảo đảo mà di chuyển trước cửa phòng đóng chặt, trước kia chỉ cần trong phòng y có âm thanh cho phép, nha đầu hạ nhân thông minh sẽ lại lập tức đẩy cửa mà vào, bưng chậu rửa mặt bưng khăn bông bưng khẩu trà súc miệng bưng điểm tâm sáng đều có, nhưng hôm nay không biết tại sao lại không nửa điểm động tĩnh.

Chờ Niếp Dĩnh giật lại chặn ngang cửa phòng, liền trông thấy bên ngoài một đạo thân ảnh cao to khuất sáng, ánh nắng đâm vào con mắt sinh đau, khép nửa mắt rồi nhìn lại, thấy một màn làm y suốt đời khó quên, người y nhật tư dạ tưởng, lẳng lặng mà đứng ở ngoài cửa phòng y, lưng nhẵn bóng, vẻ mặt nghiêm túc và trang trọng, dường như một vị thần quá bộ đến nhân gian rất bình thản nhưng lại không che đậy uy nghiêm.

Như ngay từ đầu xảy ra bất ngờ, thì thế này đâm vào đi đến ngã vào ngực y đáng nhẽ không hề bận tâm, tạo nên không bao giờ có thể ngừng kinh đào hãi lãng nữa.1

Cùng Nhâm Bằng Phi cùng vào trong Hoa phủ ở, ngoại trừ đại phu hết sức cần phải khám và chữa bệnh Thanh Thanh, còn có Ách Cô so với ai khác đều muốn chiếu cố Thanh Thanh chu đáo. Mặc dù điều không phải tự nguyện tiến đến ở, người trong mộng tại dưới mái hiên không thể không cúi đầu, huống chi là hắn có việc cầu người, cho nên dù cho đối với vào ở Hoa phủ sầu lo chồng chất, Nhâm Bằng Phi vẫn không thể suồng sã mà mang hộ vệ võ công cao cường cùng nhau tiến đến ở.

Lúc đầu ý tứ Hoa phu nhân là gã chỉ có thể đem theo nữ nhi đến ở, sau đó lại phá lệ khai ân thêm một người là Ách Cô.

Đối với việc vào Hoa phủ ở, Nhâm Bằng Phi không thể coi mình là một khách nhân, Hoa phu nhân cũng không coi gã làm khách nhân mà chiêu đãi, để quản gia đưa gã đến chỗ ở của hạ nhân là một tiểu viện liền nhau rất hẻo lánh.

Cỏ dại mọc thành bụi bên trong sân giữa ba gian phòng nhỏ chồng chất bụi bặm dày, quản gia đem bọn họ tới đây, ánh mắt nhìn chung quanh một vòng, đơn giản lộ vẻ ghét bỏ mà nhăn mày lại, có nề nếp nói: "Nhâm hộ vệ, nơi này từ giờ sẽ là chỗ các ngươi ở, có cái gì cần cứ việc nói với lão hủ, nếu như cần người hỗ trợ quét tước, lão hủ giúp ngươi gọi vài người đến."

"Không cần." Nhâm Bằng Phi đơn giản hướng quản gia khom lưng thi lễ, "Nhâm mỗ tạ ơn quản gia một phen hảo ý, chúng ta có thể ứng phó."

"Vậy các ngươi trước thu dọn đi, lão hủ có việc bận đi trước."

"Đi thong thả, không tiễn."

Thân ảnh lão quản gia tiêu thất tại ngoài cửa viện, ánh mắt của Nhâm Bằng Phi lại đảo qua một cái phòng nhỏ lộn xộn âm u, đáy lòng có vài phần hiểu rõ.

Đãi ngộ như vậy liền rõ ràng Hoa phu nhân có bao nhiêu ghét gã tức giận gã, nguyên nhân cũng không khó đoán. Nhâm Bằng Phi không có quá để ý những nhục nhã này, dù sao khi ở cùng Quỷ bà bà kia, cái gì khổ cực gã chưa vượt qua? Nhịn một chút cũng đã trôi qua. Chỉ bất quá gã không biết Ách Cô và nữ nhi có thể thích ứng hay không.

[hoàn] Giang NamWhere stories live. Discover now