Đệ nhất chương

1.5K 33 0
                                    

Đệ nhất chương

Biên tập: Nhược Lam

Beta: Nhược Lam

Vạn Ác Cốc

Vạn Ác Cốc, ý chỉ không phải ở đây có hơn vạn người là ác nhân, mà là nói nơi này địa thế hiểm trở, khắp cả Cốc chỉ tìm được rắn rết toàn thân kịch độc mà không thể tìm ra một con kiến hay cây cỏ, nếu người nào vô ý đi vào trong Cốc, sẽ không có hy vọng vào rồi lại có thể ra được, đi vào một thì chết một, đi vào hai thì chết cả hai, đó chính là có đi mà không có về.

Nhưng thế gian đồn rằng nơi thâm u cùng cốc này, có người ở lại, người này chính là Quỷ bà bà. Quỷ bà bà đương nhiên không phải là quỷ, bà ta là người, rõ ràng là người, hơn nữa còn là một người không ai không biết không ai không hiểu. Quỷ bà bà sở dĩ bị gọi là quỷ vì mặt của bà ta, bị lửa thiêu làm cho các dấu sẹo bỏng sâu vặn vẹo loang lổ giống quỷ, người gan lớn như gan trâu, khi nhìn thấy mặt bà ta một lần, cũng sẽ sợ tới mức hai chân run run; lý do thứ hai là do tác phong làm việc của bà ta, Quỷ bà bà chế độc trị độc, Vạn Ác Cốc chính là kiệt tác của bà ta, bên trong chuyên chứa những đồ vật rất độc chỉ có bà ta mới có thể sử dụng, trừ điều đó ra, Quỷ bà bà chính là người có y thuật bậc thầy trên thế gian không có ai có thể là đối thủ của bà ta, bất luận là bệnh chứng ốm đau gì, Quỷ bà bà đều có phương pháp trị liệu, nhưng Quỷ bà bà phải có tâm tình tốt mới chịu cứu người, hơn nữa chỉ cứu chữa cho nữ nhân mà thôi.

Cho dù là người danh chấn thiên hạ, cho dù là người được thế gian công nhận là người tốt, thậm chí là vua của một nước, hay Minh chủ võ lâm, cho dù tại thời điểm đó tâm tình của bà ta tốt đến nỗi có thể cất tiếng hát ca một bài, chỉ cần không phải là nữ nhân, bà ta sẽ làm như không nhìn thấy.

Nhâm Bằng Phi đứng ở chân núi, nhìn sơn cốc ở sâu tít bên trong, nhịn không được hít một hơi.

Hiện tại tất cả mọi người đều rút lui chịu thua hết cả, dĩ nhiên bất đắc dĩ, gã tìm đến Quỷ bà bà cứu mạng, phải cứu chữa cho đệ đệ của gã, Nhâm Trình Phi, một người nam nhân không hơn không kém.

Nếu không phải không còn biện pháp nào nữa, Nhâm Bằng Phi cũng không nghĩ sẽ tới đây, giờ khắc này, xin Quỷ bà bà cho bọn gã một đường để sống.

Nhâm Trình Phi tự nhiên trúng phải loại cổ độc kỳ quái, đột nhiên sắc mặt u ám mà hôn mê bất tỉnh, tìm hết danh y thế gian, mới đưa ra được kết luận. Đó là trung cổ, Nhâm Bằng Phi phi ngựa đi điều tra, kết quả khi điều tra xong làm người ta tâm như tro tàn, người hạ cổ đã chết, trung cổ ít ngày nữa cũng sẽ đem chôn cùng tùy tùng.

Đúng là hiện thực luôn tàn khốc, Nhâm Bằng Phi hận không thể chết quách đi cho rồi, gã chỉ có một đệ đệ, nếu không đưa hắn xuống Tây Nam sống cùng bọn man di, thì làm sao bị người hạ cổ.

Nhâm Bằng Phi kế thừa sự nghiệp của phụ thân, trở thành người đứng đầu một Thành, tuổi trẻ đầy hứa hẹn, mày kiếm mắt sáng vô cùng anh tuấn, luyện được Lô Hoả Thuần Thanh độc nhất vô nhị của võ công Nhâm gia làm người trong võ lâm kính trọng ngưỡng mộ, trò chuyện vui vẻ khí chất tuyệt vời, khiến cho bao nhiêu khuê nữ giang hồ khăn che mà mắt đưa tình đầy ám muội.

[hoàn] Giang NamWhere stories live. Discover now