Đệ thập chương

344 12 0
                                    

Đệ thập chương

Biên tập: Nhược Lam

Beta: Nhược Lam

Ở Đông Nam Kinh Thành có một nơi được Nhâm Bằng Phi lấy danh nghĩa cá nhân mua lại, ở trong này trước đem Thanh Thanh an trí xong xuôi, gã cũng không có vội vã đi tìm Niếp Dĩnh, mà là trước phái người đi thăm dò tình huống trong nhà Niếp Dĩnh.

Gia đình Niếp Dĩnh cũng không gì đặc biệt, chỉ chốc lát sau, thuộc hạ phái ra rất nhanh liền trở về nói cho Nhâm Bằng Phi một chuyện gã sớm biết.

Phụ thân Niếp Dĩnh mất sớm, mẫu thân là một nữ nhân cường thế tự đảm đương, chẳng những chống đỡ khởi một gia đình, còn quản lý lối buôn bán rất sinh động, đối với đứa con trai duy nhất sủng ái vô độ, cơ hồ muốn cái gì là có cái đó.

Lúc trước nghe nói việc này, Nhâm Bằng Phi không khỏi đem đệ đệ nhà mình cũng bị sủng quá ... Khiến tiểu tử đó cùng Niếp Dĩnh gắn với nhau, cũng do gã tự mình gặp qua Niếp Dĩnh mới cảm nhận được, tên tiểu tử kia nhà gã dù có luyện hơn mười hai mươi mấy năm, cũng tu không đến khí độ ung dung như Niếp Dĩnh.

Nghe đến chuyện này, Nhâm Bằng Phi không có ý kiến gì, nhưng lại nghe đến Niếp Dĩnh giờ phút này đang cùng vài tên cậu ấm trong Kinh Thành trong tửu lâu nâng cốc ngôn hoan, tâm niệm vừa chuyển, sau khi kêu người đi xuống, chính mình cũng đi ra ngoài phòng.

Chỉ vì một ý niệm trong đầu, Nhâm Bằng Phi đột nhiên thực muốn biết, ở trước mặt gã Niếp Dĩnh luôn phó nho nhã lễ độ lại mang theo chút lãnh đạm kia khi ở trước mặt bằng hữu sẽ là bộ dáng gì, vì thế gã bất tri bất giác đi tới trước tửu lâu nổi danh nhất Kinh Thành.

Đi vào bên trong tửu lâu, tiểu nhị lập tức tiến lên hỏi, Nhâm Bằng Phi không nói được một lời huy tay xuống, liền làm cho gặp qua không ít người quen mặt trong điếm như tiểu nhị không dám tới quấy rầy, lui về một bên nhìn gã lợi mắt đảo qua, bước đi lên lầu.

Nhâm Bằng Phi vốn tưởng rằng cần qua chút thời gian mới có thể tìm tới Niếp Dĩnh, nhưng vừa lên lâu liền phát hiện mình sai lầm rồi, người xuất sắc như vậy, giống như trong trời đêm mặt trăng sáng tỏ làm cho người chú ý.

Vốn là đang uống rượu, lúc này lại ngồi vây quanh không ít người, tại một gian phòng nhỏ, cửa gỗ che đậy một nửa, bên trong tọa hơn nửa đều là nữ tủ tuổi trẻ xinh đẹp, xem cách ăn mặc, cũng không phải nữ tủ bán rẻ tiếng cười ở thanh lâu, càng như là thiên kim tiểu thư biết thư đạt lễ, bên người đều có nha đầu, hoặc là nhẹ lay động quạt tròn hoặc là che đậy ngọc nhan, hai tròng mắt xuyên thấu qua bàn dừng lại trên một bàn nhân thân ngồi cách đó không xa.

Vây xem người xem náo nhiệt đều nhanh tễ tới rồi thang lầu gian, có chút là tới nhìn lén các tiểu thư, càng có nhiều người chú ý người bên trong, mỗi người hưng trí ngẩng cao. Nói là tửu lâu, người này càng như là nơi tiệc trà xã giao.

Nhâm Bằng Phi vô thanh vô tức đi đến một chỗ góc, ánh mắt đảo qua, dễ dàng liền thấy được mục tiêu Niếp Dĩnh tại trong đám người, y giờ phút này một thân áo trắng, đầu đội ngọc quan, phi mi nhập tấn mắt như điểm nước sơn, giơ tay nhấc chân tiêu sái không kềm chế được, cũng không thất quý khí, tựa như trời sinh, thích hợp làm cho người ta đời đui mù.

[hoàn] Giang NamΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα