Đệ cửu chương

371 9 0
                                    

Đệ cửu chương

Biên tập: Tiểu Hiên

Beta: Nhược Lam

Vốn định chờ Nhâm Trình Phi tỉnh liền hướng hắn khởi binh vấn tội, lại không nghĩ Nhâm Trình Phi vừa tỉnh phát hiện ngủ ở trong phòng mình, liền chạy đến trước mặt Nhâm Bằng Phi đang bận sự vụ trong Thành chất vấn: "Ca, huynh vì sao không có sự đồng ý của ta đã mang ta trở về! "

Nhâm Bằng Phi đặt nét bút cuối, nhấc công văn để một góc bên cạnh hong khô, bút lông đặt trên giá, diện vô biểu tình nhìn về phía Nhâm Trình Phi: " Lưu luyến thanh lâu, phiêu xướng túc kỹ, sống mơ mơ màng màng, đêm không về nhà, đệ ngược lại còn lý sự?"

Nhâm Trình Phi tức giận mà bĩu môi, "Chuyện như ta không phải huynh cũng đã trải qua sao?" Bất kinh đại não1 vừa nói xong liền hối hận, thấy khuôn mặt huynh trưởng trầm xuống, Nhâm Trình Phi vội vàng nói lại, "Ca, Niếp Dĩnh không phải loại hoàn khố tử đệ chỉ biết huy hoắc gia tài hung vô điểm mặc2 .

"Dạy đệ cái gì?" Nhâm Bằng Phi chọn mi, "Dạy đệ ham rượu dạy, đệ hưởng lạc?"

Nhâm Trình Phi phồng má quay mặt nơi khác.

Nhâm Bằng Phi thấy bội phần vô lực. Nói hắn trưởng thành, hết lần này tới lần khác có lúc ngôn hành cử chỉ vẫn như một tiểu oa nhi.

"Sau này đệ không nên đi Nguyệt Doanh lâu nữa."

"Không được!" Nhâm Trình Phi lập tức nhảy dựng lên.

"Vì sao không được?"

"Ta... ca, ta đã trưởng thành rồi, huynh không thể như trước đây quản ta nữa!" Nhìn vẻ mặt huynh trường kiên quyết, Nhâm Trình Phi gấp đến độ giậm chân tại chỗ.

"Bởi vì Lãnh Điệp Nhi?"

Biết giấu không được, Nhâm Trình Phi thẳng thắn quán tử phá suất, giọng nói khàn khàn: "Không sai, bởi vì ta coi trọng nàng!"

Nhâm Bằng Phi nhớ lại tố trang nữ tử xuất hiện trong Nguyệt Doanh lâu, nhu nhu cái trán, nói: "Lớn lên còn không bằng đệ."

Nhâm Trình Phi nghẹn một lát, lại tiếp tục liều lĩnh kêu gào: "Dù sao, dù sao thì ta còn muốn gặp nàng nữa! Huynh không cho phép thì ta lén lút chuồn đi ra ngoài, chỉ cần ta muốn, huynh ngăn không được!"

Liếc mắt khuôn mặt đệ đệ phát khí là chuyển hồng, Nhâm Bằng Phi khẽ thở dài, đầu bắt đầu mơ hồ phát đau. Đệ đệ này, đích xác bị gã làm hư, chuyện trước đây xảy ra vẫn duy trì tâm tính hồn nhiên, cho nên nghĩ rằng Lãnh Điệp Nhi chính là nữ nhân của hắn.

"Trình Phi, đệ nên minh bạch, Lãnh Điệp Nhi nàng là một kỹ nữ, nam nhân của nàng không chỉ một người là đệ."

"Cái này ta biết..." Nhâm Trình Phi con mắt trong suốt buồn bã, lập tức lại kiên định nói, "Nhưng này ta thích nàng có liên quan gì?"

Nhâm Bằng Phi sửng sốt, nhìn phía Nhâm Trình Phi một lát không nói gì.

Nhâm Bằng Phi mệt mỏi chống trán, Nhâm Trình Phi biết mình chọc tức gã, tâm sinh hổ thẹn, nhưng lại quật cường không chịu cúi đầu. Chỉ thấy Nhâm Bằng Phi cũng không ngẩng đầu lên, khua tay: "Đệ về phòng trước đi..."

[hoàn] Giang NamWhere stories live. Discover now