Chương 20 The Choice

6.5K 73 11
                                    

Karyn ung dung bước khỏi thang máy, ra đại sảnh công ty. Karyn huênh hoang, vui như mở cờ trong bụng khi nghĩ đến việc Claire sẽ phải đối mặt như thế nào trước Patricia. “Lần này thì con ranh đó có chạy trời cũng không khỏi khi Patricia đã lộ mặt” Cô cười thầm đắc ý và hoàn toàn không hề để mắt đến những người xung quanh.

Tính Karyn xưa nay vẫn thế, tự cao, tự đại, hống hách, ngang tàn, dường như không hề nể sợ bất kì ai. Chính vì thế khi cô đụng phải người khác ở đại sảnh công ty, thì ngay tức khắc người kia là kẻ có lỗi.

-       Không có mắt àh? – Karyn quát

Jason cuối xuống nhặt lên những giấy tờ đã rơi vương vãi trên sàn trong khi Karyn đang lườm mắt nhìn anh, chờ đợi câu “xin lỗi”

-       Anh kia, bị điếc àh? Sao còn không mau xin lỗi? – Karyn tỏ ra cáu quắt

-       Thật chất thì…người xin lỗi phải là cô mới đúng

Jason vừa kết thúc câu thì cũng đồng thời lượm lại đủ giấy tờ và đứng lên. Nhưng khi vừa chạm mặt với cô, anh như người mất hồn vì bị vẻ đẹp mỹ miều, sắc sảo của Karyn quyến rũ.

-       Nè, rõ ràng là chị đã đụng người ta. Sao mà ngang tàn quá vậy?

Từ lúc nào mà Hanna xuất hiện bên cạnh Jason, bảo vệ cho anh.  

Vừa liếc mắt nhìn qua cô gái trẻ tuổi này thì Karyn cũng đủ nhận biết cô ta là ai. Dù có là em của Brad, con gái của Patricia, dù có phải 1 chọi 2 đi chăng nữa, Karyn cũng chẳng ngán ngẩm.

-       Con nít, miệng còn hôi sữa, không biết gì thì tránh sang một bên – Karyn lên giọng.

Karyn định “tặng” cho con bé một bài học nhớ đời vì tội dám vô lễ với cô thì tiếng chuông điện thoại vang lên. Liếc nhìn xuống tên người gọi đến khiến thần sắc của cô biến đổi.

-       Hên cho hai người, hôm nay tôi cảm thấy nhân từ mà bỏ qua việc anh đụng tôi mà không xin lỗi – Karyn liếc mắt sang phía Hanna- Còn cô, lần sau mà còn chọc ngoáy vào chuyện của người khác, thì đừng trách.

Nói dứt lời, Karyn bước ra cửa công ty. Tài xế xe thấy cô liền vội vàng mở cửa xe để cô bước vào. Rồi chiếc xe cũng nhanh chóng lăng bánh, mất dạng.

Hanna liền lên tiếng

-       Thật là hóng hách.

Jason quay sang nhìn cô sau khi chiếc xe limo đã đi khỏi

-       Em biết cô ta àh?

-       Biết chứ - Hanna nhanh nhảu trả lời anh rồi cũng nhanh chóng đổi đề tài – Anh ăn trưa chưa?

-       Vẫn chưa, anh trên đường định đi thì…- Jason giơ chồng hồ sợ sộc sệch trên tay anh lên như một cách giải thích không lời

-       Mình đi ăn trưa chung nhe?

-       Ừ - Jason mĩm cười

.

.

.

Chiếc xe limo đen, láng cóng, dừng trước một nhà hàng Tây sang trọng. Vị tài xế nhanh nhảu mở cửa xe cho Karyn. Vào bên trong, quản lý hối hả chào cô, thận trọng nhường bước cho cô tiến về phía trước, để mình khép nép phía sau. Đến căn phòng VIP, thì ông ta vội vàng mở cánh cửa để cô tiến vào trong, rồi nhẹ nhàng khép cửa lại.

Tình Một ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ