Chương 2 Awkward Moment

69.4K 116 5
                                    

Trước khi kim đồng hồ chỉ 5 giờ, thì hầu hết mọi nhân viên trong phòng phát triển kinh doanh đã thu dọn xong, chuẩn bị sẵn sàng để ra về. Duy nhất chỉ có Claire, cô cố nán lại để gỡ gạt được phút nào hay phút ấy, trước buổi tiệc của phòng tối nay.

- Nè, làm cái gì mà lề mề vậy? Ai cũng xong rồi – Megan khoanh tay, đứng sát bàn Claire, lên tiếng hỏi.

- Em chưa làm xong việc chị ơi! – Claire bối rối

- Khỏi khỏi! Để mai rồi tính! – Megan xua xua tay – Lo thu dọn đồ đi, tới giờ là mọi người đi hết bỏ em lại ráng chịu

Thành thật mà nói Claire cũng muốn bị bỏ lại lắm. Cô có để tâm đến bữa tiệc tối nay đâu. Cả ngày làm việc trong đầu cô toàn xuất hiện những hình ảnh của tối hôm qua. Cái thân hình cường tráng, khỏe khắn, những nụ hồng nồng cháy, những cái chạm như thiêu đốt da thịt kia từ Brad, làm Claire cứ ngượng ngịu, đỏ mặt suốt buổi. Rồi cô chợt nhận ra rằng sẽ phải biết cư xử ra sao nếu đụng mặt anh. Cô có sẽ tỏ ra bình thường, làm như không biết anh? Nhưng thật sự, cô không chỉ biết anh mà còn làm tình với anh rồi. Cô vò đầu, bức tóc nghĩ không ra sẽ phải hành động như thế nào.

- "Không được, phải bình tĩnh" – Claire tự trấn an bản thân.

- Em xong chưa Claire? Nhanh lên nào! – Giọng của Megan vang lện, giục cô

- Dạ, em ra ngay đây! – Claire đáp, vội vơ lấy túi của mình rồi bước theo Megan cũng các đồng nghiệp khác ra khỏi phòng.

Mọi người đều đứng đợi thang máy. Nữa tóp đầu đã xuống đại sảnh chờ trước. Riêng chỉ có tóp này đa phần là nữ cố nán lại...để chờ vị giám đốc mới, điển trai.

Brad xuất hiện cùng tổng giám đốc công ty. Những nhân viên nữ mắt long lanh nhìn anh như vớ được vàng. Thang máy mở cửa. Họ đều nhường cho hai vị giám đốc vô trước. Megan lúc này nhanh trí kéo tay Claire vào trong thang máy, dành cho mình vị trí ưu tiên kế bên Brad còn Claire thì đứng cạnh Megan. Dàn nhân viên nữ bước vào sau khiến Claire phải lùi về sau lưng Brad, nhưng Megan nhất quyết không lung lây vị trí "VIP" cạnh sếp. Anh quay lưng nhìn Claire khiến cô bối rối, cúi gầm mặt.

- "Tại sao mình cứ làm như tội phạm bị truy nã, không dám ngóc nổi cái mặt lên. Còn đám người này nữa cứ tươm tướp, cái gì mà mê trai dữ vậy!" - Claire nghĩ thầm tự trách bản thân mình.

Sau khi tập trung ở đại sảnh, mọi người tự túc lái xe đến điểm hẹn. Họ tụ tập ở trước Phoenix chờ cho đông đủ rồi cùng vào. Tổng giám đốc chu đáo đã đặt sẵn phòng riêng.

- "Mình sẽ đợi cho mọi người vào chỗ ngồi trước. Chắc chắn bọn mê trai này sẽ chọn chỗ gần sếp nhất. Lúc ấy chỗ xa nhất sẽ thuộc về mình" – Claire mĩm cười hài lòng với kế hoạch của mình.

Nào ngờ, Megan lại lần nữa kéo tay cô, đến ngồi cạnh Brad còn Claire thì ngồi sát bên Megan. Các nhân viên nữ khác sững sốt vì những hai lần bị cướp mất cơ hội "tiếp cận" với sếp.

- "......... Rồi hiểu luôn!!!!!.....người tính không bằng trời tính mà!" – Claire than thân trách phận.

- Cô là Megan phải không? – Brad lên tiếng

Tình Một ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ